svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"บิ๊กต่อ" ยัน ตร.ไม่มีใครทะเลาะกัน หลังโลกโซเชียลแชร์ภาพคู่ "บิ๊กโจ๊ก"

29 กันยายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"บิ๊กต่อ" เผยภาพคู่ "บิ๊กโจ๊ก" แชร์ว่อนโซเชียล ยันมีความสัมพันธ์ที่ดีมาก ทุกอย่างไม่ได้เป็นอย่างที่ทุกคนคิด หลังรับโปรดเกล้าฯ เตรียมแจงทุกประเด็น ย้ำสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ไม่มีใครทะเลาะกัน พร้อมตอบชัดไม่ใช่สายมูเตลู แค่ทำบุญกับพระ และนับถือสิ่งศักดิ์สิทธิ์

ภายหลังมีการแชร์ภาพถ่ายคู่ 2 รอง ผบ.ตร. ระหว่าง พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สวมกอดแสดงความยินดีรับตำแหน่ง ผบ.ตร.นั้น 

ล่าสุด พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ ยืนยันว่า รูปที่ตนเองถ่ายคู่กับพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ที่เผยแพร่ในโลกออนไลน์เป็นภาพจริง ซึ่งความสัมพันธ์ระหว่างตนเองกับพล.ต.อ.สุรเชษฐ อยู่ในความสัมพันธ์ที่ดีมาก ทุกอย่างไม่ได้เป็นอย่างที่ทุกคนคิด หลังจากที่ได้รับพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ตนเองจะออกมาชี้แจงทุกประเด็น แล้วยืนยันว่าในส่วนสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ไม่มีใครทะเลาะกัน

 

 

\"บิ๊กต่อ\" ยัน ตร.ไม่มีใครทะเลาะกัน หลังโลกโซเชียลแชร์ภาพคู่ \"บิ๊กโจ๊ก\"

จากนั้นผู้สื่อข่าวสอบถามต่อว่า ประเด็นภาพขณะที่ถ่ายรูปกับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ นั้น มีกระแสโซเชียลพูดถึงว่า เป็นสายมูเตลู หรือไม่ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ ตอบว่า ตนเองไม่ได้เป็นสายมูเตลู แค่ทำบุญกับพระ และนับถือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ไม่ใช่สายมูเตลู

logoline