svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผัวโหดแทงเมียดับแล้วหนีข้ามจังหวัด ถูกรวบคาไฟแดง (มีคลิป)

09 กันยายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจอยุธยาล่าข้ามจังหวัด ตามรวบคาไฟแดง ผัวโหดแทงเมียดับ-แม่ยายเจ็บ แล้วหนีกบดานระยอง เจ้าตัวสารภาพทำไปเพราะโมโหถูกขอหย่า เปิดคลิปนาทีจับกุม

ระยอง วันที่ 9 กันยายน 2566 จากกรณี นายวีระพงษ์ แก้ววงษ์บน อายุ 45 ปี ภูมิลำเนา อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ก่อเหตุใช้มีดแทง น.ส.วิรันญา แก้ววงษ์บน อายุ 35 ปี ภรรยา จำนวนหลายแผล จนเสียชีวิตคาที่ ทั้งยังทำร้ายแม่ยายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา ที่บ้านพักใน อ.วังน้อย  จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นภูมิลำเนา่ของภรรยา โดยหลังก่อเหตุ นายวีระพงษ์ ได้ขับรถยนต์เก๋ง ทะเบียน ชถ 174 กรุงเทพมหานคร หลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.วังน้อย จึงออกติดตามจับกุมตัว 

เกี่ยวกับความคืบหน้าในคดีดังกล่าว เมื่อเวลา 16.00 น.วันนี้ ร.ต.ต.สุนทร พลเสนา รองสารวัตรสืบสวน สภ.วังน้อย พร้อมกำลังตำรวจชุดสายสืบ ได้สืบทราบว่า นายวีระพงษ์ คนร้ายที่ก่อเหตุฆ่าภรรยาตัวเอง ได้หลบหนีมาหลบซ่อนตัวอยู่กับพี่ชายในพื้นที่ ต.มาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง จึงนำกำลังลงมาติดตามดักซุ่มเพื่อจับกุมตัว 

ผัวโหดแทงเมียดับแล้วหนีข้ามจังหวัด ถูกรวบคาไฟแดง (มีคลิป)

กระทั่งสืบทราบว่า นายวีระพงษ์ ผู้ต้องหา ขับรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นปาเจโร่ สีดำ ทะเบียนประมูล ขฬ-6776 กรุงเทพมหานคร ออกมาบน ถ.สุขุมวิท บริเวณสี่แยกทุ่งสะเดา มาบตาพุด จึงประสานตำรวจ  สภ.มาบตาพุด ติดตามจนพบรถยนต์ตามที่รับแจ้งผ่านมา จึงขับรถติดตาม พอถึงช่วงไฟแดง เจ้าหน้าที่จึงเข้าชาร์จ พร้อมสั่งให้หยุดและให้คนในรถเปิดประตูออกมา พบว่าเป็นนายวีระพงษ์ จึงจับกุมทันที ก่อนจะควบคุมตัวมาที่ สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง เพื่อทำการสอบสวน 

ผัวโหดแทงเมียดับแล้วหนีข้ามจังหวัด ถูกรวบคาไฟแดง (มีคลิป)

เบื้องต้น นายวีระพงษ์ ให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุแล้วหลบหนีมาพักกับพี่ชาย ที่ทำไปเพราะโมโหที่ภรรยาขอหย่า ตนเองรับไม่ได้เลยพลั้งมือทำลงไป

ต่อมาตำรวจชุดจับกุมได้ควบคุมตัว นายวีระพงษ์ มาส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป 

ผัวโหดแทงเมียดับแล้วหนีข้ามจังหวัด ถูกรวบคาไฟแดง (มีคลิป)

วินาทีรวบผัวโหดแทงเมียดับแล้วหนีข้ามจังหวัดคาไฟแดง คลิก

logoline