svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"บิ๊กโจ๊ก" ส่งวิสัยทัศน์ชิงผบ.ตร. โชว์ปราบแก๊งคอลเซ็นเตอร์-หนี้นอกระบบ

01 กันยายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“บิ๊กโจ๊ก” เขียนวิสัยทัศน์ 4 หน้ากระดาษ เข้าชิง เก้าอี้ ผบ.ตร คนที่ 14 เน้นผลงานที่ปรากฎเด่นชัด ปราบแก๊งคอลเซ็นเตอร์-หนี้นอกระบบ ช่วยคลายทุกข์ให้ประชาชน จนรู้สึกปลอดภัย  พร้อมสร้างศรัทธาให้องค์กร

จากคำสั่งของ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ให้แคนดิเดต ว่าที่ ผบ.ตร. 4 คน เขียนวิสัยทัศน์ จำนวน 4 หน้ากระดาษ ส่งให้เพื่อพิจารณาในการคัดเลือกตำแหน่ง ผบ.ตร.คนที่ 14 นั้น

ล่าสุด พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หนึ่งในแคนดิเดต เข้าชิงเก้าอี้ ผบ.ตร.คนที่ 14 ระบุว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ก็ได้นั่งเขียนวิสัยทัศน์ ลงบนกระดาษตามที่ ผบ.ตร.ออกคำสั่งมา ทั้งหมด 4 หน้า ซึ่งส่วนใหญ่ก็เป็นผลงานการปฏิบัติงานที่ผ่านมา ที่ประชาชนได้รับ เพราะผลงานตำรวจที่ผ่านมา ไม่มีอะไรที่จะสำคัญไปกว่าการทำงานแล้วประชาชนรู้สึกปลอดภัย มีศรัทธาในองค์กร

 

\"บิ๊กโจ๊ก\" ส่งวิสัยทัศน์ชิงผบ.ตร. โชว์ปราบแก๊งคอลเซ็นเตอร์-หนี้นอกระบบ


พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวอีกว่า การทำงานของตำรวจ คือ การทำงานเพื่อประชาชนเป็นหลัก ในปัจจุบันมีคดีที่สร้างความเดือดร้อนให้ประชาชนอย่างมาก คือ คดีแก๊งคอลเซ็นเตอร์ และ คดีหนี้นอกระบบ เหล่านี้คือความเดือดร้อนของประชาชน หากตำรวจสามารถจับทางความเดือดร้อนที่เกิดขึ้นถูกต้อง ก็จะมีเป้าหมายในการช่วยเหลือประชาชนให้มีความปลอดภัย

 

\"บิ๊กโจ๊ก\" ส่งวิสัยทัศน์ชิงผบ.ตร. โชว์ปราบแก๊งคอลเซ็นเตอร์-หนี้นอกระบบ

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวต่อไปว่า สองเรื่องข้างต้น เป็นความเดือดร้อนหลักของประชาชนในขณะนี้ ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จึงต้องลงไปดู และให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ซึ่งการทำงานของตำรวจมีทั้งฝ่ายสืบสวน สอบสวน การป้องกันและปราบปราม เป็นหลัก รวมถึงการจับกุมคนผิดมาลงโทษ ช่วยคืนความยุติธรรมให้ประชาชน ทั้งการยึดทรัพย์ เฉลี่ยทรัพย์ จากการถูกฉ้อโกง อีกด้วย

\"บิ๊กโจ๊ก\" ส่งวิสัยทัศน์ชิงผบ.ตร. โชว์ปราบแก๊งคอลเซ็นเตอร์-หนี้นอกระบบ

logoline