svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ด่วน! วินหนุ่มควงปืนยิงปลิดชีพยกครัว กลางคอนโดฯ

07 สิงหาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ด่วน! วิน จยย.โหด บุกยิงครอบครัวแฟนสาวดับ 4 เจ็บสาหัส 1 คาคอนโดฯ ย่านแจ้งวัฒนะ หลังถูกตีตัวออกห่าง สะสมเป็นความแค้น ก่อนปลิดชีพตัวเองตายตาม

7 สิงหาคม 2566 เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ร.ต.อ.ชัยรัตน์ ธรรมสีหา รองสารวัตร (สอบสวน) สน.ทุ่งสองห้อง พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตหลายราย ภายในซอยแจ้งวัฒนะ 6 แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ

โดยที่เกิดเหตุอยู่บริเวณตลาดแห่งหนึ่ง ซอยแจ้งวัฒนะ 6 พบหญิง อายุ 59 ปี นั่งขายลอตเตอรี่อยู่ในตลาดดังกล่าวแล้วได้มี ชาย อายุ 54 ปี ผู้ก่อเหตุนำอาวุธปืนมายิงที่ศีรษะได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล 

จากนั้นได้หลบหนีเข้ามาในซอยแจ้งวัฒนะ 6 แล้วได้เดินทางมาที่ห้องพัก ในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ในซอยแจ้งวัฒนะ 6 และได้ใช้อาวุธปืนดังกล่าวยิง หญิง อายุ 60 ปี เสียชีวิต (พี่สาวหญิงอายุ59ปี) เด็กชาย อายุ 7 ขวบ เสียชีวิต และเด็กชาย อายุ 9 ขวบ ได้รับบาดเจ็บสาหัส นำส่งโรงพยาบาล

โดยทั้งหมดถูกยิงเข้าที่ศีรษะ ก่อนลงมาก่อเหตุยิงตัวตายที่ เพิงพักหน้าคอนโด

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุมีอาชีพขับวินจักรยานยนต์รับจ้าง อยู่กินกับแม่ของเด็กทั้ง 2 มาประมาณ 2 ปี โดยฝ่ายหญิงมีลูกติดมา 5 คน แต่เมื่อ 1 เดือน ที่ ผ่านมา ฝ่ายหญิงได้ตีตัวออกห่าง พยายามบอกเลิก และบล็อก ผู้ก่อเหตุทุกช่องทาง ไม่ให้ติดต่อได้ จึงทำให้ผู้ก่อเหตุเกิดความแค้น ที่มาตามหาภรรยา กับทางแม่ยายแล้วไม่ยอมบอก ทำให้เกิดความโมโหก่อเหตุยิงแม่ยายก่อน และคนในครอบครัว

ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ได้กันพื้นที่ เพื่อให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรเข้าตรวจสอบ เพื่อสรุปหาสาเหตุในครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง

 

logoline