svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผู้ช่วยคลินิกเสริมความงาม ถูกคนร้ายบุกแทงยับ พลเมืองดีจับตัวไว้ทัน

16 มิถุนายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้ช่วยคลินิกเสริมความงาม ถูกหนุ่มบุกเข้าห้องพัก ภายในอพาร์ตเมนต์ย่านคลองสาน เจ้าตัวขัดขืน ถูกคนร้ายใช้มีดทำครัวกระหน่ำแทงยับ 13 แผล ข้างห้องได้ยินเสียงร้อง พากันออกมาดู ก่อนช่วยกันจับตัวคนร้ายไว้ได้ ตำรวจสอบสวน ตั้งประเด็นชิงทรัพย์-ข่มขืน อยู่ระหว่างสอบปากคำ

16 มิถุนายน 2566 กลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.พิทักษ์ จันทร์ศรี รอง สว.(สอบสวน) สน.บุปผาราม รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย พลเมืองดีช่วยกันจับคนร้ายไว้ได้ เหตุเกิดที่ ดีเฮาส์ อพาร์ตเมนต์ เลขที่ 649/3 ถนนประชาธิปก แขวงสมเด็จเจ้าพระยา เขตคลองสาน กทม. รุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.รัตน์เกล้า อาณานุการ ผกก.สน.บุปผาราม เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และฝ่ายปราบปราม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรนิติเวช รพ.ศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง


ผู้ช่วยคลินิกเสริมความงาม ถูกคนร้ายบุกแทงยับ พลเมืองดีจับตัวไว้ทัน


ที่เกิดเหตุเป็นอาคารที่พักอาศัยสูง 6 ชั้น ที่ประตูหน้าห้องพักเลขที่ 616 ชั้น 6 พบคราบเลือดและข้าวของกระจัดกระจายอยู่หน้าห้อง ภายในห้องพบศพ น.ส.ธนิฐดา อายุ 26 ปี เจ้าของห้อง ทำงานเป็นผู้ช่วยคลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่ง สภาพสวมชุดนอนสีชมพูแขนสั้น กางเกงสามส่วน นอนหงายอยู่ที่พื้นห้องท้ายเตียงนอน มีแผลถูกแทงตามร่างกายรวม 13 แผล


ผู้ช่วยคลินิกเสริมความงาม ถูกคนร้ายบุกแทงยับ พลเมืองดีจับตัวไว้ทัน


ตรวจสอบพบมีดทำครัวยาวประมาณ 10 นิ้วเปื้อนเลือด ตกอยู่ที่พื้นห้อง และสร้อยคอสแตนเลสห้อยพระ 4 องค์ วางอยู่บนผ้าที่พื้นห้อง และพบร่องรอยการต่อสู้ ขณะที่ผู้ก่อเหตุ ถูกเพื่อนข้างห้องช่วยกันจับตัวไว้ได้ ชื่อนายสุวัฒน์ อายุ 21 ปี ชาวศรีสะเกษ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปสอบสวนที่สน.บุปผาราม

 

จากการสอบสวน ทราบว่าน.ส.ธนิฐดาพักอาศัยอยู่ที่ห้องคนเดียว ก่อนเกิดเหตุเพื่อนข้างห้อง ที่พักอาศัยชั้นเดียวกันได้ยินเสียงเหมือนเกิดการต่อสู้ และเสียงผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือดังมาก ทำให้ผู้พักอาศัยต่างพากันเปิดประตูออกมาดู ระหว่างนั้นพบเห็นคนร้าย กำลังจะวิ่งหนีออกจากห้อง จึงได้ช่วยกันจับตัวไว้ได้ ส่วนน.ส.ธนิฐดานอนนิ่งเลือดท่วมตัวอยู่ที่พื้นห้อง จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ


ผู้ช่วยคลินิกเสริมความงาม ถูกคนร้ายบุกแทงยับ พลเมืองดีจับตัวไว้ทัน


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะพยายามเข้าไปข่มขืน หรือชิงทรัพย์ผู้เสียชีวิต อยู่ระหว่างการสอบปากคำอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุอีกครั้ง


 

logoline