svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สลด ม.3 โรงเรียนดัง เครียดดิ่งอาคารเรียน 7 ชั้นดับอนาถ

09 มิถุนายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สลด ม.3 โรงเรียนดัง โดดอาคารเรียน 7 ชั้นดับอนาถหน้าเสาธง ขณะที่กลุ่มเพื่อนเผย เห็นผู้ตายเดินครุ่นคิดวนไปมา ก่อนตัดสินใจพุ่งหลาวลงมาจากระเบียง คาดเกิดจากความเครียด ด้าน ตร.เร่งประสานครอบครัวให้ปากคำหาสาเหตุ

9 มิถุนายน 2566  เมื่อช่วงเย็น พ.ต.ต.อภิวัฒน์ สินสุข สารวัตร (สอบสวน) สน.ธรรมศาลา รับแจ้งเหตุเด็กนักเรียนกระโดดจากที่สูงได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ถนนพุทธมณฑลสาย 3 แขวงและเขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง 

ที่เกิดเหตุ อยู่หน้าอาคารเรียน สูง 7 ชั้น จากการตรวจสอบบริเวณพื้นล่างตรงลานหน้าเสาธง พบร่าง ด.ช.ทอม (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.3 ในสภาพสวมชุดนักเรียน มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ และกระดูกหักตามร่างกายหลายแห่ง เบื้องต้นจึงทำการปั๊มหัวใจยื้อสัญญาณชีพ และรีบนำส่ง โรงพยาบาล แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบถามเพื่อนนักเรียนโรงเรียนเดียวกัน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเป็นช่วงกำลังเลิกเรียน มีเด็กหลายคนเห็นผู้ตายเดินไปเดินมาในลักษณะคล้ายกำลังมีเรื่องครุ่นคิด อยู่ที่ห้องเรียนบนชั้นที่ 7 อยู่หลายรอบ ก่อนจะตัดสินใจพุ่งหลาวลงมาจากระเบียงห้องเรียน ซึ่งเป็นขอบปูนกั้นความสูงประมาณ 1 เมตร ทำให้ร่างตกลงมากระแทกพื้นหน้าเสาธง จนเกิดเหตุสลด 

เบื้องต้นทางครูอาจารย์ และพนักงานสอบสวน อยู่ระหว่างประสานผู้ปกครองเข้าให้รายละเอียดว่า ผู้ตายมีอาการป่วย หรือเกิดความเครียดด้วยเรื่องใด ทำให้เป็นมูลเหตุการณ์ฆ่าตัวตายในครั้งนี้ ก่อนที่จะมอบร่างให้ไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

logoline