svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผกก.เมืองนนท์ รู้ตัวแล้ว ม.2 ปาระเบิดถล่มอริหน้าโรงเรียน เหตุแย่งจีบสาว

01 มิถุนายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้กำกับโรงพักเมืองนนท์ เผยทราบตัว แก๊งนักเรียน ชั้น ม.2 ปาระเบิดถล่มคู่อริ หน้าโรงเรียนกลาโหมอุทิศแล้ว เตรียมเรียกเข้ารับทราบข้อหา ประกาศหากผู้ปกครองยังปล่อยปละละเลย จะต้องถูกดำเนินคดีด้วย

1 มิถุนายน 2566 จากกรณีกลุ่มวัยรุ่น ซึ่งคาดว่าเป็นนักเรียน ทั้งสองฝ่าย ก่อเหตุปาระเบิดปิงปองหน้าโรงเรียนกลาโหมอุทิศ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี จนทำให้ชาวบ้านและเด็กนักเรียน ในละแวกใกล้เคียง ต่างพากันวิ่งหลบหนี ด้วยเกรงจะถูกลูกหลง โดยภาพวงจรปิดสามารถจับภาพได้อย่างชัดเจน ในจุดเกิดเหตุ

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 11.30 น. วันนี้ (1 มิ.ย.) ที่ สภ.เมืองนนทบุรี พ.ต.อ.จตุรงค์ อนุรักษ์บัณฑิต ผู้กำกับ สภ.เมืองนนทบุรี เปิดเผยว่า คดีนี้ทราบตัวผู้ก่อเหตุ และคนที่ถูกก่อเหตุทั้ง 2 กลุ่มแล้ว 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ผกก.เมืองนนท์ รู้ตัวแล้ว ม.2 ปาระเบิดถล่มอริหน้าโรงเรียน เหตุแย่งจีบสาว ผกก.เมืองนนท์ รู้ตัวแล้ว ม.2 ปาระเบิดถล่มอริหน้าโรงเรียน เหตุแย่งจีบสาว

พ.ต.อ.จตุรงค์ ระบุว่า วันเกิดเหตุ กลุ่มนักเรียนก่อสร้างดุสิต ได้มานั่งคุยกันในหมู่เพื่อนฝูง ที่บริเวณท่าน้ำวัดเขมา โดยมีเพื่อนหญิง ร่วมอยู่ในวงสนทนาด้วย

ขณะเดียวกันได้มีกลุ่มนักเรียนโรงเรียนวัดเขมา ชั้น ม.2 พร้อมกับพวก รวม 7 คน ขี่ รถจยย. ผ่านมาเห็น จึงใช้ระเบิดปิงปอง ปาเข้าใส่ไปในกลุ่มของนักเรียนก่อสร้างดุสิต ก่อนจะขี่รถจักรยานหลบหนีไป ส่วนสาเหตุเบื้องต้นทราบเพียงคร่าวๆว่า น่าจะเกิดจากการเขม่นแย่งจีบสาวกัน
ผกก.เมืองนนท์ รู้ตัวแล้ว ม.2 ปาระเบิดถล่มอริหน้าโรงเรียน เหตุแย่งจีบสาว
อย่างไรก็ตาม คดีนี้ผู้ก่อเหตุเป็นเยาวชน บทลงโทษตามกฎหมาย ก็ไม่รุนแรง เบื้องต้นคงต้องนำตัวมาว่ากล่าวตักเตือน หรือทำทัณฑ์บนเอาไว้ก่อน หากพบว่า ยังออกไปก่อเหตุในลักษณะแบบนี้ เราก็จะดำเนินคดีทันที รวมทั้งผู้ปกครองของผู้ก่อเหตุด้วย 

ขณะนี้ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน และชุดปราบปราม วางกำลังตามจุดล่อแหลมต่าง รวมทั้งโรงเรียนที่เกิดเหตุ เพื่อสร้างความมั่นใจ และขวัญกำลังใจให้กับนักเรียน และครูผู้ปกครอง 

"จากนี้ไปก็จะมีการกวาดล้าง ร้านจำหน่ายอุปกรณ์ในการผลิตระเบิดปิงปอง หากมีการขาย ให้กับเยาวชน ก็จะดำเนินการจับกุมอย่างจริงจังต่อไป" พ.ต.อ.จตุรงค์ ระบุในตอนท้าย

พ.ต.อ.จตุรงค์  อนุรักษ์บัณฑิต
 

logoline