svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แท่นปูนก่อสร้างทางด่วน ร่วงบนถนนพระราม 2 ทับคนงานดับ 1 รถพัง 4 คัน

07 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อีกแล้ว! แท่นปูนกำลังก่อสร้างบนถนนพระราม 2 หล่นลงมาทับคนงานเสียชีวิต 1 คน รถยนต์เสียหาย 4 คัน ขณะที่คนขับรถเผยนาทีเฉียดตาย

7 พฤษภาคม 2566 เกิดเหตุระทึกขึ้นบนถนนพระราม 2 โดยกล้องหน้ารถยนต์ที่กำลังขับบนถนนพระราม 2 ขาออก ก่อนถึงโฮมโปร พระราม 2 สามารถบันทึกภาพอุบัติเหตุแท่นปูนขนาดใหญ่ ที่กำลังก่อสร้างทางด่วนหล่นลงมาด้านล่างแล้วพลิกเข้าไปบริเวณเกาะกลางถนน จนไปทับคนงานเสียชีวิตหนึ่งคน มีรถยนต์ได้รับความเสียหาย 4 คัน โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 16.30 น. เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบแท่นปูนดังกล่าวกีดขวางการจราจร ทำให้การจราจรติดขัดทั้งสองฝั่งขาเข้า-ออก
แท่นปูนก่อสร้างทางด่วน ร่วงบนถนนพระราม 2 ทับคนงานดับ 1 รถพัง 4 คัน

แท่นปูนก่อสร้างทางด่วน ร่วงบนถนนพระราม 2 ทับคนงานดับ 1 รถพัง 4 คัน
นายภูริวัฒน์ อายุ 38 ปี  เปิดเผยว่า ขณะขับรถก่อนถึงจุดเกิดเหตุได้ยินเสียงด้านบนคานที่กำลังก่อสร้าง และแท่นปูนค่อยๆ เอียงลงมาก่อนจะตกลงพื้นด้านล้าง ทำให้รถของตนเองยางแตก และกระจกด้านหน้ารถมีรอยแตกร้าวโดยที่ยังไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดจากอะไร 

ส่วนนายสุเมธ อายุ 40 ปี เป็นผู้ประสบเหตุที่รถยนต์ได้รับความเสียหายอีกหนึ่งคน เปิดเผยว่า ขณะขับรถมาได้ยินเสียงดังบริเวณด้านบนจุดก่อสร้าง ก่อนแท่นปูนดังกล่าวจะหล่นลงมาด้านล่าง ทันใดนั้นจึงหักรถหลบแต่มีเศษปูน กระเด็นมาถูกกระจกและยางรถจนแตก 

เหตุการณ์นี้อยากเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับผิดชอบและดูแลความปลอดภัย จากการก่อสร้าง เนื่องจากประสบเหตุนานกว่า 1 ชั่วโมงแล้วแต่ยังไม่มีหน่วยงานใดเข้ามาประสานรับผิดชอบ 

ทั้งนี้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีผู้เสียชีวิตหนึ่งคน คือ คนงานที่อยู่บริเวณจุดก่อสร้าง แต่ไม่มีรายงานผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับบาดเจ็บ 

ขณะนี้บนถนนพระรามสองบริเวณจุดเกิดเหตุได้ปิดช่องทางการจราจรเลนขวาซึ่งเป็นช่องทางด่วน เพื่อรอการเคลื่อนย้ายแท่นปูนหนึ่งช่อง ขอให้ ประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทางดังกล่าวไปก่อน

logoline