svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.สามเสนเล็งแจ้งข้อหา "ประมาท" โชว์เฟอร์เมล์สาย 66 ชนดับ "ยายวัย 83 ปี"

24 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผกก.โรงพักสามเสน เตรียมแจ้งข้อหาโชว์เฟอร์รถเมล์ชน ยายวัย 83 ดับ วงจรปิดพบเลี้ยวกระทันหันทำให้ไม่พ้น ยันไม่มีรถ จยย.เฉี่ยวชนก่อนตามกระแสข่าว เร่งประสานสำรวจพื้นที่ป้องกันเหตุซ้ำรอย

24 เมษายน 2566 ความคืบหน้ากรณีอุบัติเหตุรถโดยสารทับน่างน.ส.ยุพิน หะยากุล อายุ 83 ปี เสียชีวิตนั้น ล่าสุด พ.ต.อ.นิพนธ์ นิธิการุณย์เลิศ ผู้กำกับการ สน.สามเสน ระบุว่า ภายหลังจากทราบว่าคุณยายยุพินเสียชีวิตแล้ว ขณะนี้ก็อยู่ระหว่างรอผลชันสูตรของแพทย์อย่างละเอียด เพื่อนำไปสู่การแจ้งข้อกล่าวหากับนายอำพล ศรีนาม คนขับรถเมล์ดังกล่าว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง:


เบื้องต้นเข้าข่ายความผิดในข้อหา“ประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย” ส่วนในระหว่างนี้ก็ให้ทางคู่กรณีได้เข้าไปเยียวยากับครอบครัวผู้เสียชีวิต

ขณะเดียวกันตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า คุณยายยุพินเดินข้ามทางม้าลายผ่านหน้ารถเมล์ไปแล้ว แต่รถเมล์มาทีหลังแล้วเลี้ยวทันที แต่ปรากฎว่า ไม่พ้นทำให้คุณยายยุพิน ถูกรถชนเสียชีวิต พร้อม

“ยืนยัน ไม่มีรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนตามที่มีกระแสข่าว ซึ่งหลังจากนี้จะเร่งหารือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องสำรวจพื้นที่เกิดเหตุ ว่าจะติดตั้งสัญญาณไฟให้คนข้ามทางม้าลายเพิ่มเติม เพื่อป้องกันไม่ให้เหตุลักษณะนี้เกิดขึ้นซ้ำอีก” ผกก.สน.สามเสน ระบุ

ตร.สามเสนเล็งแจ้งข้อหา \"ประมาท\" โชว์เฟอร์เมล์สาย 66 ชนดับ \"ยายวัย 83 ปี\"

logoline