svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ญาติเท้าแชร์ร้องกองปราบฯ รับโอนคดีดับปริศนา หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม

19 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ญาติเท้าแชร์ร้องกองปราบฯ รับโอนคดีดับปริศนา ไม่เชื่ออุบัติเหตุ-โรคประจำตัว ขณะที่ทรัพย์สินสูญหาย ชี้ สามีผู้ต้องสงสัย ยศ “พ.ต.ท.” หวั่นแทรกแซง ระบุมีผู้เสียชีวิต 4 รายหลังไปกับผู้ต้องสงสัย แต่ยังเปิดเผยรายละเอียดไม่ได้

19 เมษายน 2566 ภายหลังเกิดเหตุ น.ส.ศิริพร ขันวงษ์ หรือก้อย อายุ 32 ปี เท้าแชร์ ชาว จ.กาญจนบุรี เป็นลมวูบเสียชีวิตปริศนาขณะเดินทางไปทำบุญปล่อยปลากับเพื่อนสนิทที่ริมท่าน้ำแม่น้ำแม่กลองในพื้นที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี เมื่อ 14 เม.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งหลังเกิดเหตุทางญาติของ น.ส.ศิริพร ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต หลังพบพิรุธและความผิดปกติหลายอย่าง พร้อมยืนยันว่า ไม่เชื่อว่าเกิดจากอุบัติเหตุหรือโรคประจำตัว เนื่องจากที่ผ่านมาผู้ตายเป็นคนสุขภาพแข็งแรง อีกทั้งยังพบว่า ทรัพย์สินมีค่าต่างๆรวมถึงเงินสดอีกกว่า 4 หมื่นบาทของผู้ตายได้สูญหายไป

ล่าสุด ช่วงเย็นที่ผ่านมา ที่ ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.) นายรพี ชำนาญเรือ แกนนำประชาชนเพื่อประชาชน พานางทองพิน เกียรติชนะสิริ อายุ 63 ปี น.ส.นิภาวรรณ ขันวงษ์ อายุ 35 ปี มารดาและพี่สาว ของ น.ส.ศิริพร เดินทางเข้ายื่นหนังสือถึง พ.ต.อ.วีระพงษ์ คล้ายทอง ผกก.4 บก.ปอศ. นายตำรวจเวรอำนวยการประจำวัน เพื่อร้องขอให้ทางตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.) ช่วยสืบสวนตรวจสอบข้อเท็จจริงถึงสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

นายรพี กล่าวว่า ญาติผู้ตายอยากขอให้ตำรวจกองปราบฯเข้าช่วยคลี่คลายคดีดังกล่าว เนื่องจากน.ส.แอม (นามสมมติ) ผู้ต้องสงสัยว่าเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของน.ส.ศิริพร เป็นภรรยาของตำรวจยศ พ.ต.ท. ดำรงตำแหน่งรองผกก.สอบสวน สภ.บ้านโป่ง ซึ่งเป็นเขตพื้นที่เดียวกับที่เกิดเหตุ จึงเกรงว่า จะถูกแทรกแซงในการทำคดีหรือไม่ 

“ล่าสุดมีข้อมูลว่ามีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ในลักษณะเดียวกันถึง 4 ราย หลังจากออกไปทำธุระกับน.ส.แอม แต่ในชั้นนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ และอยากให้กองปราบฯ เข้าไปร่วมคลี่คลายคดีให้กระจ่างโดยเร็ว”

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำผู้ร้องไว้เพื่อนำไปประกอบการพิจารณาควบคู่พยานหลักฐานต่างๆ ก่อนส่งต่อให้ผู้บังคับบัญชาพิจารณาสั่งการต่อไป

ญาติเท้าแชร์ร้องกองปราบฯ รับโอนคดีดับปริศนา หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม
ญาติเท้าแชร์ร้องกองปราบฯ รับโอนคดีดับปริศนา หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม

logoline