svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ชูวิทย์" เลียนแบบท่า "อนุทิน" ถูกเตะก้นโชว์สื่อ เผย เตรียมแฉเพื่อชาติ 3 มี.ค.นี้

01 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ชูวิทย์" เตะโชว์สื่อ หลังเผยภาพ "เนวิน" ยกเท้าเตะก้น "อนุทิน" ชี้ ไร้ศักดิ์ศรี ลั่น! ไม่กลัวถูกฟ้องกลับ ยันไม่มีรับใบสั่งจากใคร เตรียมเดินหน้า "แฉเพื่อชาติ ตายยกรัง" เปิดโปงขบวนการทุจริตคอร์รัปชัน 12 รายการ 3 มี.ค.นี้

1 มีนาคม 2566 นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ เดินทางมาที่กระทรวงยุติธรรม หลังถูกเชิญมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับทุนจีนสีเทา โดยก่อนเข้าให้ข้อมูล นายชูวิทย์ ได้กล่าวว่า ไม่สนับสนุนให้มีการใช้กัญชาเสรี และตนเองก็ใช้หลักประชาธิปไตย ว่า หากใครอยากจะสนับสนุนเห็นด้วยกับกัญชาเสรี ก็โหวตให้พรรคภูมิใจไทย หากไม่เห็นด้วย ก็ไม่ต้องสนับสนุน แต่ทำไมสุนัขรับใช้ ต้องมาแว้งกลับมากัดตนเอง และกล่าวหาว่า ทำไมต้องให้แต่ตนเองที่ต้องเป็นคนพูดถึงเรื่องธุรกิจสีเทา
\"ชูวิทย์\" เลียนแบบท่า \"อนุทิน\" ถูกเตะก้นโชว์สื่อ เผย เตรียมแฉเพื่อชาติ 3 มี.ค.นี้
พร้อมกับตั้งคำถามไปยังสังคม ว่า คนแบบนายอนุทิน ชาญวีรกูล จะมาเป็นนายก หรือ จะมาเป็นรัฐมนตรี ได้อย่างไร เพราะยังไม่มีศักดิ์ศรี และบ้านเมืองก็ได้รับความเสียหาย เพราะนโยบายกัญชาเสรี อีกทั้งยังรับใช้ความต้องการของ นายเนวิน ชิดชอบ อีกด้วย

นายชูวิทย์ ยังยืนยันว่า ในอนาคตเร็ว ๆ นี้ ตนเอง จะเดินทางไปยังบ้านนายเนวิน และบ้านของนายศักดิ์สยาม จะไปนั่งในบ้าน และจะตะโกนด่าคนที่ใช้ที่หลวงของ การรถไฟ มาเป็นของตัวเอง

นอกจากนี้ นายชูวิทย์ ยังเปิดภาพที่นายอนุทิน ถูกนายเนวิน ยกเท้าข้างขวาขึ้นมาบริเวณก้นของนายอนุทิน ในลักษณะคล้ายการถูกถีบ หรือ เตะ ซึ่งนายชูวิทย์ ได้พูดถึงภาพดังกล่าวว่า มีผู้ใหญ่ที่เป็นที่รัก เป็นคนส่งมาให้ตนเองเมื่อเช้านี้ 

\"ชูวิทย์\" เลียนแบบท่า \"อนุทิน\" ถูกเตะก้นโชว์สื่อ เผย เตรียมแฉเพื่อชาติ 3 มี.ค.นี้

เมื่อถามว่าเหตุการณ์ในภาพนั้นมีที่มาอย่างไร นายชูวิทย์ บอกว่า จากภาพเป็นการสั่งสอน และมีการพูดประมาณว่า "Xไม่รู้เหรอ Xไม่เชื่อฟังกูเหรอ" ตนเองเชื่อว่าไม่ใช่การหยอกล้อ หรือ ล้อเล่น

ส่วนเหตุการณ์จะเกิดขึ้นนานแล้วหรือไม่นั้น นายชูวิทย์ ไม่ตอบ บอกว่า ให้ไปถามนายอนุทิน ว่าถูกนายเนวิน เตะมาเมื่อไหร่ ส่วนเจตนาที่ผู้ใหญ่ส่งรูปนี้มาให้นั้น เพราะมองว่า นายอนุทิน ไม่เหมาะสมกับการเป็นนายกฯ หรือแม้แต่การเป็นรัฐมนตรี เพราะจากภาพแสดงให้เห็นว่า ไร้ศักดิ์ศรี

เมื่อถามว่า ออกมาเปิดหน้าท้าชนขนาดนี้กลัวหรือไม่ นายชูวิทย์ บอกว่า ไม่กลัวที่จะโดนฟ้อง เพราะตนเองมีหลักฐานทั้งหมดอย่างชัดเจน ถึงขั้นศาลฎีกาที่มีคำตัดสิน ถึงกรณีที่มีการใช้ที่ดินหลวงของการรถไฟแห่งประเทศไทย มาเป็นของตัวเอง และยังฝากไปถึงนายอนุทิน ว่า "เงินXเยอะเหรอ Xเคยไปใช้เงินXสักบาทไหม เคยยืมเงินXไหม"

\"ชูวิทย์\" เลียนแบบท่า \"อนุทิน\" ถูกเตะก้นโชว์สื่อ เผย เตรียมแฉเพื่อชาติ 3 มี.ค.นี้

ทั้งนี้ นายชูวิทย์ ยังยืนยันว่า ตนเองไม่ได้รับใช้ใคร หรือ รับใบสั่งใครให้มาให้โจมตีพรรคภูมิใจไทย อย่างเช่น ที่มีกระแสข่าวว่า เสธหิ ออกมารับนายชูวิทย์ เข้าไปยังทำเนียบรัฐบาล ทำให้มีหลายคนตั้งข้อสงสัยว่ารับงานจาก พล.อ.ประยุทธ์ หรือไม่ นายชูวิทย์ โต้กลับว่า ที่ผ่านมาตนเองก็ด่านายกมาตลอด 8 ปี ทำไมไม่มีใครสนใจ ยังหาว่าตนไปรับงานอีก

ส่วนที่บอกว่าทำไมที่ผ่านมาไม่ออกมาพูดเรื่องกัญชาเสรี นายชูวิทย์ บอกว่า ผมตัวคนเดียว และต้องไปจัดการเรื่องทุนจีนสีเทา และมันแปลกตรงไหนที่เพิ่งจะออกมาพูด อีกทั้งนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ออกมาท้าตน และพูดว่าตนสติไม่ดี ทำให้ต้องออกมาพูด

นายชูวิทย์ ยังบอกด้วยว่า เตรียมแฉเพื่อชาติ ตายยกรัง เปิดโปงขบวนการทุจริตคอร์รัปชัน 12 รายการ ที่เกี่ยวข้องกับการปล้นแผ่นดิน ซึ่งทั้งหมดนี้ ตนเองจะแฉ และเปิดโปงทั้งหมด ในช่วงบ่าย วันศุกร์ที่ 3 มีนาคม นี้

เมื่อถามว่าหากหลังจากนี้ไปเจอนายเนวิน และนายอนุทิน จะพูดอะไร นายชูวิทย์ ตอบว่า จะบอกกับนายเนวิน ว่า "Xปล้นแผ่นแผ่นดินไป จะคืนได้หรือยัง" และจะบอกกับ นายอนุทิน ว่า "Xให้เนวินเตะได้ ทำไมจะให้ผมจะเตะไม่ได้" หลังจากนั้น นายชูวิทย์ ได้แสดงท่าทางเลียนแบบลักษณะ ท่าทางเตะของนายเนวิน ที่เตะนายอนุทิน ให้สื่อมวลชนได้ดู

\"ชูวิทย์\" เลียนแบบท่า \"อนุทิน\" ถูกเตะก้นโชว์สื่อ เผย เตรียมแฉเพื่อชาติ 3 มี.ค.นี้

logoline