svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

“เดอะลอร์ด-โคปาคาบาน่า” เปิดรับผู้ถือหุ้นรายใหม่

24 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สำรวจสถานบริการอาบอบนวด ระดับห้าดาว“เดอะลอร์ด-โคปาคาบาน่า” โฉมใหม่ เปลี่ยนชื่อ ระดมช่างปรับปรุงและทำความสะอาด ติดป้ายรับสมัครพนักงานสาวสวย ชาวบ้านละแวกใกล้เคียงเผยเริ่มปรับปรุง 4-5 เดือนที่ผ่านมา รถหรูวิ่ง-เข้าออกหลายคัน เชื่อเปิดบริการอีกครั้งบรรยากาศคึกคัก

“เดอะลอร์ด-โคปาคาบาน่า” เปิดรับผู้ถือหุ้นรายใหม่
24 มกราคม 2566 ในบรรดานักเที่ยวย้อนหลังไป 5-6 ปีก่อน ไม่มีใครไม่รู้จักสถานบริการอาบอบนวด “เดอะ ลอร์ด The Lord” ตั้งเด่นเป็นสง่า ด้วยภาพลักษณ์สไตล์โรมัน ริมถนนซอยรัชดาภิเษก 7 ถือเป็นสถานบริการระดับห้าดาว โดยเฉพาะในกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ ทั้งไทยและต่างชาติ

แต่หลังจากที่เสี่ยคนดังเจ้าของสถานบริการพร้อมภรรยา ถูกออกหมายจับในความผิด 12 ข้อหาเช่น ร่วมกันค้ามนุษย์ แสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณี ร่วมเป็น ผู้สนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหาหรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหญิง เป็นผู้รู้ว่าคนต่างด้าวคนใดเข้ามาในราชอาณาจักร โดยฝ่าฝืน พ.ร.บ.คนเข้าเมือง

ทำให้ “เดอะลอร์ด” ปิดให้บริการไปโดยปริยาย ขณะที่เสี่ยคนดังพร้อมเครือญาติถูก ปปง.อายัดทรัพย์หลายร้อยล้านบาท นั้นรวมหมายถึงที่ตั้งของเดอะลอร์ดด้วย แต่ปรากฎว่าที่ดินตรงจุดนี้ถูกผ่องถ่ายไปก่อนด้วยกระบวนการซับซ้อน ปัจจุบันปรากฎชื่อเจ้าของรายใหม่ ทั้งในนามบุคคลและบริษัทนอมินีไปแล้ว
“เดอะลอร์ด-โคปาคาบาน่า” เปิดรับผู้ถือหุ้นรายใหม่

ด้วยสภาพที่ตั้งของ “เดอะ ลอร์ด” ซึ่งอยู่ติดกับถ.รัชดาภิเษก ถือเป็นทำเลทองในการประกอบธุรกิจ สถานบริการอาบอบนวด ทำให้เจ้าของที่ดินรายใหม่ ระดมทุนผ่านกลุ่มรวมทุน ทั้งในสายการพนันออนไลน์ กลุ่มนายทุนจีน และกลุ่มนอมินีเจ้าของเดิม และพร้อมที่่จะเปิดให้บริการอีกครั้งในวันที่ 27 มกราคม ที่จะถึงนี้ ภายใต้ชื่อใหม่  THE PALACE HOTEL & SPA (เดอะพาเลซ โฮเต็ล แอนด์ สปา)
“เดอะลอร์ด-โคปาคาบาน่า” เปิดรับผู้ถือหุ้นรายใหม่
ทีมข่าวลงพื้นที่สำรวจจุดแรก ภายในซอยรัชดา 7 ที่ตั้งของ The Lord สปา พบว่าโดยรอบอาคารมีการทำความสะอาด เก็บกวาด และเคลียร์พื้นที่ ด้านหน้าริมถนนมีการติดป้ายเพื่อรับสมัครพนักงานหลายตำแหน่ง เกิน 10 ตำแหน่ง หลากหลายหน้าที่ อาทิ สาวสวย(จำนวนมาก) ฝ่ายบุคคล แคชเชียร์ และอีกหลายตำแหน่ง ส่วนบริเวณป้ายด้านหน้าอาคารที่เคยเป็นชื่อสถานบริการ The Lord ได้มีการนำป้ายตัวอักษรออกไป เช่นเดียวกับป้ายชื่ออาคารที่อยู่บนดาดฟ้า

ระหว่างที่ทีมข่าวสังเกตการณ์อยู่บริเวณด้านหน้า พบว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจในเครื่องแบบ เดินเข้าไปในอาคาร โดยมีพนักงานเป็นคนเปิดประตูให้ พร้อมกับถ่ายภาพที่ประตู และด้านในอาคาร ก่อนที่พนักงานที่เปิดประตูให้ตำรวจ จะเดินมาถามทีมข่าวว่า “มาถ่ายอะไร” ก่อนที่ทางตำรวจจะให้ข้อมูลสั้นๆว่า ตำรวจมาตรวจประจำปี
“เดอะลอร์ด-โคปาคาบาน่า” เปิดรับผู้ถือหุ้นรายใหม่ “เดอะลอร์ด-โคปาคาบาน่า” เปิดรับผู้ถือหุ้นรายใหม่

“เดอะลอร์ด-โคปาคาบาน่า” เปิดรับผู้ถือหุ้นรายใหม่
ทีมข่าวได้พยายามสอบถามข้อมูลจากวินจักรยานยนต์รับจ้างด้านหน้าอาคาร ปฏิเสธที่ข้อมูลจากทีมข่าว จากนั้นทีมข่าวจึงได้สอบถามข้อมูลจากร้านค้าใกล้เคียง พบว่า อาคารดังกล่าวปิดมาแล้วหลายปี มีเพียงคนเฝ้าอาคาร จนเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ได้มีพนักงานมาทำความสะอาด ตัดแต่งต้นไม้ และเมื่อช่วงตรุษจีนที่ผ่านมามีการไหว้และทำพิธีแบบจีน รวมถึงการจุดประทัด ส่วนป้ายชื่อ The Lord ถูกถอดออกไปตอนไหนตนไม่ได้สังเกตุ

ขณะที่ ร้านค้าใกล้เคียงอีกร้าน ให้ข้อมูลว่า ป้ายThe Lord ถูกถอดออกไปนานแล้ว ที่ผ่านมาไม่เคยเห็นรถหรูขับเข้าไป เพิ่งเห็นว่ามีคนเข้าออกช่วงหลังเท่านั้น
“เดอะลอร์ด-โคปาคาบาน่า” เปิดรับผู้ถือหุ้นรายใหม่
ส่วนอีกหนึ่งจุดคือ โคปาคาบาน่า ภายในซอยรัชดา 17 พบว่า อยู่ระหว่างการปรับปรุงใหม่ มีช่างก่อสร้างเข้าออกจำนวนมาก และบริเวณด้านหน้าได้มีการเปลี่ยนชื่อสถานที่ป้ายเป็น ลาลิซ่า (LALISA) จากการสังเกตุการณ์ พบว่ามีรถจอดอยู่ภายในลานจอดหลายคัน ส่วนใหญ่จะเป็นรถของทีมช่างก่อสร้าง

จากการพูดคุยกับกับร้านค้าใกล้เคียง พบว่า ก่อนหน้านี้ปิดไปหลายปี เพิ่งมาปรับปรุงใหม่เมื่อไม่นานมานี้  ซึ่งคาดว่าน่าจะเปิดให้บริการในช่วงสิ้นเดือนนี้ สอดคล้องกับ วินจักรยานยนต์รับจ้างที่อยู่ด้านหน้า บอกว่า มีการนำช่างเข้ามาปรับปรุงใหม่เมื่อช่วง4-5เดือนที่ผ่านมา ที่ผ่านมาจะเห็นรถของผู้รับเหมาเข้าออก และจะมีรถหรูวิ่งเข้า-ออก ก่อนหน้านี้เห็นมีคนเข้าไปสมัครงานด้านในจำนวนมาก  หากร้านกลับมาเปิดอีกครั้ง เชื่อว่าบรรยากาศแถวนี้น่าจะคึกคัก
“เดอะลอร์ด-โคปาคาบาน่า” เปิดรับผู้ถือหุ้นรายใหม่ “เดอะลอร์ด-โคปาคาบาน่า” เปิดรับผู้ถือหุ้นรายใหม่ “เดอะลอร์ด-โคปาคาบาน่า” เปิดรับผู้ถือหุ้นรายใหม่

logoline