svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เปิดคลิปความโหด"ตู้ห่าว” ข่มขู่-ซ้อมคนจีน ขโมยเงินบ่อนในผับ"จินหลิง"

31 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ชูวิทย์" แฉคลิปความโหด“ตู้ห่าว” ทั้งข่มขู่ ซ้อมคนจีน ขโมยเงินบ่อนในผับ"จินหลิง" พร้อมเตรียมแฉข้อมูลเด็ดอีกหลังปีใหม่

31 ธันวาคม 2565 กรณี"ทุนจีนสีเทา" ยังคงมีประเด็นให้ตามกันต่อเนื่อง ล่าสุด นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตหัวหน้าพรรครักประเทศไทย โพสต์ข้อความพร้อมลงคลิปวิดีโอ ผ่านเฟซบุ๊ก "ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์" โดยในคลิปวิดีโอเป็นภาพขณะ "ตู้ห่าว" กำลังข่มขู่ชาวจีนที่เข้ามาขโมยเงินในบ่อน ที่ตั้งอยู่ในผับจินหลิง มีรายละเอียดดังนี้..


มาเฟียจีน “ตู้ห่าว” 
ความโหดร้ายของจีนเทาอย่าง “ตู้ห่าว” เหมือนในหนังมาเฟียจีน
จีนซ้อมจีน สถานที่ “จินหลิง” ที่เดิม (ดูที่โซฟาเปรียบเทียบ) 

เปิดคลิปความโหด"ตู้ห่าว” ข่มขู่-ซ้อมคนจีน ขโมยเงินบ่อนในผับ"จินหลิง" เปิดคลิปความโหด"ตู้ห่าว” ข่มขู่-ซ้อมคนจีน ขโมยเงินบ่อนในผับ"จินหลิง"
ภาพภายใน “ผับจินหลิง” เมื่อวันที่ 15 ก.ย.65

ไอ้นี่ ขโมยเงินบ่อนแล้วถูกมอมเหล้าซ้อม ต้องบังคับให้คุกเข่า คำนับบอกว่า “มึงรู้ไหมว่ากูคือใคร?”  

อย่างที่ผมบอก “จินหลิง” แรกเริ่มคือ “บ่อนการพนัน” เปิดมาตั้งแต่ปี 62 ก่อนโควิด มีการดำเนินการเป็นเครือข่ายหลายที่ ภายใต้ “ตู้ห่าว” 

ผบช.น. มาใหม่ คิดจะอวดผลงานสนองนโยบายขายฝันของ ผบ.ตร. ที่ประกาศว่า “กรุงเทพฯ ต้องไม่มีบ่อน”

26 ตุลาคม ตอน ผบช.น. นำกำลังไปบุกคิดว่า “งานนี้หมู” เพราะไม่ได้เตรียมทีมจับยาเสพติด แต่เตรียมทีมจับบ่อนไปแทน และไม่เรียกผู้สื่อข่าวตามไปสักคนเดียว ฟังดูก็รู้ มันทะแม่งสุดฤทธิ์ 

ปรากฏว่า แทนที่จะเจอบ่อน กลับไปเจอยาเสพติดเพียบ เลยทำตัวไม่ถูก ลูกน้องในทีมรีบปล่อยคลิปส่งผู้สื่อข่าว เลยไม่ต้องเคลียร์ 

เปิดคลิปความโหด"ตู้ห่าว” ข่มขู่-ซ้อมคนจีน ขโมยเงินบ่อนในผับ"จินหลิง"

จากนั้น ทำอะไรผิดพลาดไปหมด ตั้งแต่ปล่อยคนจีนออก ไม่เก็บกุญแจรถ ไม่ตรวจภายในรถ ไม่เก็บมือถือตรวจสอบว่ามากันยังไง? หนักไปกว่านั้น ปล่อยผู้ต้องหารายสำคัญไป ปล่อยรถของกลางไปอีก 4 คัน

จนวันนี้ยังมะงุมมะงาหรา เพราะไม่รู้จักทำงาน ปัดสวะพ้นตัว โยนไปที่ ป.ป.ส. ว่ามีระเบียบไม่ให้เข้าพื้นที่ แต่เจอ เลขา ป.ป.ส. ตอกกลับว่า ไม่มีระเบียบห้าม ตำรวจจะเข้าไปตรวจเมื่อไหร่ก็ได้ 

ผบช.น. ตามหาคนเปิดรถอยู่ 2 เดือน แต่ตำรวจชุด “บิ๊กโจ๊ก” ไปถึงเปิดตรวจได้เลย แถมพบคราบยา พร้อมอุปกรณ์การเสพอีกเพียบ เลยอ้างข้างๆ คูๆ ว่า “ได้หลักฐานพอแล้ว ที่เหลือไม่ต้องการ”

เอากันให้พอ...!!
เสร็จสรรพ ตั้งโต๊ะแถลงข่าว ก็ไปเอารอง ผบช.น. ที่ไม่เกี่ยวข้องกับคดีมานั่งด้วย ทั้งรองคุมม็อบ และรองคุมจราจร สองรองก็งงๆ “กูมาทำไมวะ?”

สะเปะสะปะ ไร้ทิศทางเป็นอย่างยิ่ง งงไปหมด สะดุดทุกเรื่อง ที่เลวร้ายที่สุด คือ ดันมาเจอผม จนวันนี้ยังหาคำตอบอะไรไม่ได้สักอย่าง ในการจัดการคดีตู้ห่าว ทั้งๆ ที่ผมทยอยปล่อยหลักฐานออกมาเรื่อยๆ เพื่อให้สังคมเห็นพฤติการณ์ รวมทั้งความล่าช้า ไม่ประสีประสาคดีใหญ่ ที่ต้องใช้ทีมงานมืออาชีพ ไม่ใช่ “วันแมนโชว์” 
ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ประกาศเดินหน้าแฉข้อมูลสำคัญหลังปีใหม่
เอาจริงๆ ไม่ได้คุย แต่ว่าผมมีหลักฐานมากกว่า ตำรวจเสียอีก ซีรี่ย์ถัดไป ถอดเซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิด จะเห็นว่า บ่อนตู้ห่าวอยู่ที่ไหนอีก ของยังมีอีกแยะ

หลังเปิดเผย “จินหลิง” ลามไปที่ “ตู้ห่าว” มีสองอย่างที่รวยเร็วขนาดนี้ได้ คือ บ่อน และยาเสพติด มิน่า ทำทัวร์อะไรไม่กี่ปีมีเงินเป็นหมื่นล้าน เฉพาะที่ยึดมาก็ร่วม 5,000 ล้านแล้ว ที่ยังไม่เจออีกมาก 

หลังปีใหม่ยังมีโปรแกมแถลงข่าว พยานหลักฐานอีกเพียบ ยอมออกหน้ามา เพราะความล่าช้าของตำรวจ บชน. เจ้าประจำ
...นี่ถ้าประสานกับผมตั้งแต่ต้น คงไม่พังแบบนี้!!

ชมคลิป

ที่มา : เฟซบุ๊ก "ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์"

logoline