svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

กองปราบจับหนุ่มตรังหึงโหด ซุกเกาะภูเก็ต หนีคดีขวานฟันหัวภรรยา

23 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจกองปราบ จับกุมหนุ่มตรัง วัย 41 หนีคดีขวานฟันศีรษะภรรยา จนได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังมีปากเสียงปมหึงหวง หลังก่อเหตุ มากบดานในพื้นที่จ.ภูเก็ต แต่ไม่รอดถูกตามจับตัวได้

23 ธันวาคม 2565 พ.ต.อ.วิระชาญ ขุนไชยแก้ว ผกก.5 บก.ป. พ.ต.ต.ธนิสร หุ้ยเวชศาสตร์ สว.กก.5 บก.ป. จับกุม นายชวน (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี  ได้ที่บ้านพักหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต หลังตกเป็นผู้ต้องหา ตามหมายจับศาลแขวงตรัง ที่ จ.97/2565 ลงวันที่ 2 ธ.ค. 2565

กองปราบจับหนุ่มตรังหึงโหด ซุกเกาะภูเก็ต หนีคดีขวานฟันหัวภรรยา

สืบเนื่องจาก ผู้ต้องหา ก่อเหตุใช้ขวานฟันศีรษะภรรยา จนได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังมีปากเสียงกันจากเรื่องหึงหวง ที่ผู้ต้องหาเกรงว่าภรรยาจะปันใจให้ชายอื่น หลังเกิดเหตุ ภรรยาของผู้ต้องหา จึงเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ย่านตาขาว มีการรวบรวบพยานหลักฐาน ได้รับอนุมัติหมายจับ ต่อมา เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมทราบว่า นายชวน หลบซ่อนตัวอยู่ที่บ้านพักในพื้นที่ ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง ภูเก็ต จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัว พร้อมคำรับสารภาพ 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมแจ้งข้อหา “ทำร้ายร่างกายผู้อื่น, พาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร” พร้อมควบคุมตัวส่ง สภ.ย่านตาขาว ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

logoline