svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ชาวบ้านขวัญผวา วอนตำรวจเร่งจับฆาตกรฆ่าปาดคอ เชื่อไม่ใช่ปมชิงทรัพย์

01 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชาวบ้านขวัญผวา จี้ตำรวจเร่งจับฆาตรกรฆ่าปาดคอ"ลุงหมาย" ชาวบ้านเผยอุปนิสัยผู้ตายชอบดื่มสุรา แต่ไม่เคยอาละวาดหรือมีเรื่องกับใคร เป็นคนพูดน้อย มั่นใช่ปมสังหารไม่ใช่เรื่องชิงทรัพย์

1 ธันวาคม 2565 ความคืบหน้ากรณีพบศพ นายปรีชา (สงวนนามสกุล) หรือลุงหมาย อายุ 46 ปี ถูกฆ่าปาดคอแล้วนำศพมาโยนทิ้งในคลองส่งน้ำ ปากคลองน้ำป่า แอล 22 หมู่ที่ 17 ต.ดอนคา อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ต่อมาเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบแคมป์คนงานตัดอ้อย ที่ผู้ตายพักอาศัยอยู่ พบรอยหยดเลือดบริเวณหน้าห้องพัก หมายเลข 3 และร่องรอยการจุดไฟเผาเสื้อผ้า ที่ห้องพักหมายเลข 4 ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ชาวบ้านขวัญผวา วอนตำรวจเร่งจับฆาตกรฆ่าปาดคอ เชื่อไม่ใช่ปมชิงทรัพย์

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าของคดีการเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ โดยบริเวณแคมป์คนงานที่ นายปรีชา หรือ ลุงหมาย เสียชีวิต บรรยากาศเป็นไปด้วยความเงียบเหงา ไม่มีคนงานอาศัยอยู่

ส่วนบริเวนห้องที่เกิดเหตุพบว่าในห้องที่มีเสื้อผ้า ข้าวของเครื่องใช้ถูกเผา หน้าห้องยังมีรอยคราบเลือดหลงเหลือเล็กน้อย ส่วนคราบเลือดที่อยู่ตามพื้น ถูกชะล้างจากฝนที่ตกลงมา เเละยังพบหินลับมีด บริเวณหน้าห้องมีรอยคราบเลือดติดอยู่

คนในละเเวกนี้ให้ข้อมูลว่า ช่วงนี้ไม่ค่อยมีงานตัดอ้อย คนงานจึงกลับไปภาคอีสานกันหมด มีเพียงลุงหมาย ที่มาพักกับภรรยา โดยก่อนพบศพ ยังคงมีคนเห็น ลุงหมาย ยังนั่งกินข้าว ทำกับข้าวกับภรรยาอยู่เลย ซึ่งลุงหมาย เป็นคนเงียบๆ เเต่ก็ไม่รู้ว่าปมการเสียชีวิตมากจากอะไร เเต่ถ้าเรื่องชิงทรัพย์ ไม่ใช่เเน่นอน เพราะไม่มีทรัพย์สิน 

ชาวบ้านขวัญผวา วอนตำรวจเร่งจับฆาตกรฆ่าปาดคอ เชื่อไม่ใช่ปมชิงทรัพย์ ชาวบ้านขวัญผวา วอนตำรวจเร่งจับฆาตกรฆ่าปาดคอ เชื่อไม่ใช่ปมชิงทรัพย์

ผู้ตายเป็นชอบกินเหล้า ชาวบ้านผวาจี้ตร.เร่งจับคนร้าย

ชาวบ้านที่อยู่ข้างเเคมป์ เล่าว่า ไม่ได้ยินเสียงเหตุการณ์ใดๆทั้งสิ้น ไม่ได้ออกมาดู มารู้อีกทีตอนพบศพ ส่วนใหญ่ถ้าอยู่บ้านก็จะเดินมาคุยกันทุกวัน คุยเรื่องสัพเพเหระ ลุงหมายเป็นคนไม่ค่อยพูด ส่วนใหญ่เเกจะอยู่คนเดียว เเละเป็นคนกินเหล้า จิบทั้งวัน ถ้าเมาก็ไม่ยุ่งกับใคร เเละแถวบ้านลุงก็ไม่เคยเห็นมีใครมามั่วสุม รวมทั้งวัยรุ่น หากตำรวจรู้ตัวเเล้วก็อยากให้จำตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็ว 

ขณะที่เจ้าของบ้านอีกหลังหนึ่ง บ้านของเธออยู่ติดกับห้องเเคมคนงานที่เกิดไฟไหม้ บอกว่า ช่วงตี3 กำลังนอนหลับอยู่ได้กลิ่นควันไฟเข้ามา รีบออกมาดู เเต่ก่อนหน้าไฟไหม้ ไม่ได้ยินเสียงอะไรเลย วันไฟไหม้ ก็ยังไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น มารู้อีกทีตอนเจอศพทิ้งที่ริมคลองจึงตกใจ ยอมรับว่ากลัวล้านเปอร์เซ็นต์ กลัวมากๆ กลัวจนขาสั่นไปหมด อยากให้จับตัวคนก่อเหตุให้ได้ มิเช่นนั้นก็ไม่สบายใจ เพราะก็ไม่รู้ว่าคนร้ายเป็นกลุ่มไหน 

สำหรับศพของผู้เสียชีวิต ภรรยาได้นำกลับมาทำพิธีที่วัดสลักทอง หมู่ 8 อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ขณะนี้รอผลนิติเวชเเละผลการตรวจดีเอ็นเอ ที่พฐ.ได้เก็บดีเอ็นเอจากคนใกล้ชิด เเละคนที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุไปตรวจสอบแล้ว

ชาวบ้านขวัญผวา วอนตำรวจเร่งจับฆาตกรฆ่าปาดคอ เชื่อไม่ใช่ปมชิงทรัพย์
 

logoline