svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ผงะ! พบศพหนุ่มใหญ่ถูกฆาตกรรมอำพราง โยนร่างทิ้งคลองส่งน้ำ

29 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พบศพหนุ่มใหญ่ลอยอืดในคลองส่งน้ำ คาดถูกฆาตกรรมในแคมป์คนงาน ก่อนนำร่างมาโยนทิ้งอำพราง ตำรวจเร่งล่าตวคนร้ายมาดำเนินคดี

29 พฤศจิกายน 2565 เมื่อเวลาประมาณ 09.30 น. พ.ต.ต.อำนาจ อินทร์พันคำ สว.(สอบสวน) สภ.อู่ทอง จ.สุพรณบุรี ได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตในคลองส่งน้ำ ปากคลองน้ำป่า แอล 22 หมู่ที่ 17 ต.ดอนคา อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ และประสานชุดสืบสวน สภ.อู่ทอง ตำรวจสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร รพ.อู่ทอง และเจ้าหน้าที่กู้ภัย เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพลอยคว่ำหน้าอยู่กลางคลอง หน่วยกู้ภัยจึงนำร่างขึ้นมาชันสูตร ทราบชื่อนายปรีชา (สงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี ชาว ต.ดอนคา สภาพตัวเปื่อย ที่ลำคอมีรอยถูกของมีคมบาดเป็นแผลลึก เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1-2 วัน จากนั้นได้นำศพส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชอย่างละเอียด

ผงะ! พบศพหนุ่มใหญ่ถูกฆาตกรรมอำพราง โยนร่างทิ้งคลองส่งน้ำ

จากการสอบสวนทราบว่า นายปรีชาทำงานที่แคมป์คนงานไม่มีเลขที่ หมู่ 8 ต.พลับพลาไชย อ.อู่ทอง ซึ่งอยู่ห่างจากจุดพบศพประมาณ 2 กิโลเมตร ตำรวจจึงเดินทางไปตรวจสอบ พบนายค้ำ (สงวนนามสกุล) อายุ 58 ปี เป็นผู้ดูแล
ผงะ! พบศพหนุ่มใหญ่ถูกฆาตกรรมอำพราง โยนร่างทิ้งคลองส่งน้ำ
นายค้ำ กล่าวว่า เจอคนตายวันสุดท้ายเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณ 4-5 โมงเย็น กระทั่งเช้ามืดวันจันทร์ คนข้างแคมป์คนงานโทรไปบอกมีไฟลุกในห้องพัก จึงมาดู พบไฟลุกไหม้กองเสื้อผ้ากับมีรอยหยดเลือดอยู่ภายในห้อง แต่ไม่พบนายปรีชา จึงโทรถามภรรยาคนตาย ว่าได้กลับมาบ้านหรือไม่ ซึ่งก็ไม่พบตัว และก็ไม่ได้กลับมาที่พัก พอดับไฟได้ ก็พบรอยหยดเลือด อยู่ภายในห้องพัก

ผงะ! พบศพหนุ่มใหญ่ถูกฆาตกรรมอำพราง โยนร่างทิ้งคลองส่งน้ำ  

ด้านนางถวิล (สงวนนามสกุล) ภรรยาผู้ตาย กล่าวว่า สามีมาอยู่ที่ทำงาน ไป ๆ กลับ ๆ ชอบดื่มเหล้าทั้งวัน แต่ไม่เคยมีปัญหากับใคร ก็แปลกใจที่มาพบเป็นศพ ทราบว่าหายไปเมื่อวาน (28 พฤศจิกายน 2565) เพราะนายค้ำ โทรไปบอกได้กลับมาบ้านไหม ก็บอกไม่ได้มา เลยให้ลูกชายขี่รถ จยย.วนออกหาก็ไม่พบ กระทั่งเช้าจะไปแจ้งคนหาย แต่มีคนโทรไปบอกว่าพบศพเลยกลับมาดู ยืนยันเป็นสามีจริงเพราะจำได้

ผงะ! พบศพหนุ่มใหญ่ถูกฆาตกรรมอำพราง โยนร่างทิ้งคลองส่งน้ำ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตํารวจพิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบแคมป์คนงานได้ พบรอยหยดเลือดอยู่ภายในห้องพัก คาดว่าผู้ตายน่าจะถูกฆาตกรรมภายในห้องคนงาน ก่อนจะนำศพไปทิ้งลงคลองที่ห่างจากแคมป์คนงาน2กิโลเมตร ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมชุดสืบสวนจะเร่งตรวจสอบ กล้องวงจรปิดและสอบพยานเพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ข่าว : มงคล สว่างศรี จ.สุพรรณบุรี

logoline