svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ค้นบ้านเมีย"พ.ต.อ.หญิง" ไม่พบตัว“ตู้ห่าว”ล่าสุดประสานสามีมอบตัววันนี้

23 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"พ.ต.อ.หญิง" ภรรยา “ตู้ห่าว” ประสานสามีเข้ามอบตัววันนี้ ขณะที่ตร.ค้นบ้านหรูหลายร้อยล้าน ย่านตลิ่งชัน ภรรยาให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย ขณะที่“บิ๊กโจ๊ก” ยัน "ตู้ห่าว" ยังอยู่ในไทย ย้ำทำตามขั้นตอนกฎหมายตรงไปตรงมา ไม่หวั่นผู้มีอิทธิพล

23 พฤศจิกายน 2565 ความคืบหน้ากรณี นายชูวิทย์ มีการเปิดโปง "ทุนจีนสีเทา" เกี่ยวพันกับ "ตู้ห่าว" กระทั่ง พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล หรือ "บิ๊กโจ๊ก" รองผบ.ตร. สั่งการให้ชุดสืบสวน กองพิสูจน์หลักฐาน เปิดปฎิบัติการปิดล้อมตรวจค้นกลุ่มทุนจีนสีเทา โดยพนักงานสอบสวนได้นำหมายศาลพร้อมกำลังเข้าตรวจค้น 2จุด โดยจุดที่สำคัญ คือ บ้านพักหรู มูลค่าหลายร้อยล้านบาท ตั้งอยู่บริเวณถนนราชพฤกษ์ ย่านตลิ่งชัน ที่เชื่อว่าเป็นแหล่งกบดานของ นายชัยณัฐร์ กรณ์ชายานันท์ หรือ "ตู้ห่าว" 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ตำรวจเข้าค้นบ้านภรรยาของ "ตู้ห่าว" แต่ไม่พบตัว

จากการตรวจค้นไม่พบ นายตู้ห่าว อยู่ในบ้านพักหลังดังกล่าว พบเพียง “พ.ต.อ.หญิง” ตำแหน่งผู้กำกับกองการต่างประเทศ ที่เป็นภรรยาของ นายตู้ห่าว แจ้งว่า นายตู้ห่าว ไม่ได้พักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว แต่ให้ความร่วมมือเจ้าหน้าที่ โดยพยายามติดต่อกับ นายตู้ห่าว ที่พักอยู่ที่อื่น เพื่อประสานให้เข้ามอบตัว 

ทั้งนี้ นัดหมายจะนำตัว นายตู้ห่าว สามีเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในวันนี้ ( 23 พ.ย.) ส่วนการตรวจสอบในบ้านพักไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด
 

ค้นบ้านเมีย"พ.ต.อ.หญิง" ไม่พบตัว“ตู้ห่าว”ล่าสุดประสานสามีมอบตัววันนี้

ด้าน พล.ต.อ.สุเชษฐ์ ยืนยันว่า จากการพูดคุยกับภรรยาของนายตู้ห่าว เชื่อว่า นายตู้ห่าว ยังไม่ได้ออกนอกประเทศตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด แต่ยังคงกบดานในประเทศไทย ทั้งในกรุงเทพและปริมณฑล พร้อมยืนยันแม้จะมีการตั้งข้อสังเกตจากหลายฝ่ายว่า นายตู้ห่าว เป็นผู้มีอิทธิพลและมีนักการเมืองไทยคอยช่วยเหลือ แต่ตำรวจจะดำเนินคดีกับนายตู้ห่าว ตามขั้นตอนของกฎหมายอย่างตรงไปตรงมา ส่วนนายเฉินหยาง ที่ถูกหมายจับด้วยกันอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี

 

ค้นบ้านเมีย"พ.ต.อ.หญิง" ไม่พบตัว“ตู้ห่าว”ล่าสุดประสานสามีมอบตัววันนี้

logoline