svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

กลุ่มพี่น้องรุดดู "หน้ามือมีด คลองเตย" ชี้แทงพี่ชาย ตั้งใจก่อเหตุ

09 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ญาติเหยื่อถูกแทงกลางตลาดคลองเตย ขึ้นโรงพัก ขอดูหน้ามือแทง ถาม “พี่ผมผิดอะไร” คาดก่อเหตุมาหลายครั้ง วอนให้เป็นศพสุดท้าย-โทษประหารชีวิต ไม่เชื่อคำว่า "ลองวิชา" มองเป็นความตั้งใจ จากมีดพกที่เตรียมติดตัว ยันพี่ชายจิตใจดี เพื่อนๆ รัก แค่พูดเสียงดัง ปฏิเสธการขอขมา

ภายหลังตำรวจจับกุมนายวิฑูรย์ โอชาผล ผู้ต้องหาแทงเพื่อนคุมตลาดคลองเตยเสียชีวิต โดยสาเหตุต้องการลองของตามคำโอ้อวดของผู้ตายล่าสุดทางด้าน  นายทรงพล ติ่งทอง อายุ 40 ปี พร้อมด้วย นายเอกราช นามวงศ์ อายุ 37 ปี น้องชายของ นายอรรถพล ณ นคร หรือ หนุ่ม ผู้เสียชีวิต เดินทางมาดูหน้านายวิฑูรย์ ผู้ก่อเหตุ 

นายทรงพล  เปิดเผยว่า หลังจากรู้ข่าวจึงอยากจะมาดูหน้าและถามเขาว่า " ที่มึงทำ มึงรู้สึกยังไง พี่ผมผิดอะไร “ พี่ชายของตนต้องสูญเสียทุกอย่าง  จากภาพวงจรปิดจะเห็นได้ว่า คนก่อเหตุแทงแล้วยังหัวเราะต่อได้อีก จึงมองว่าเขาอาจจะมีประสบการณ์แทงคนเสียชีวิตมาแล้ว  โดยพี่ชายตนถือเป็นรายล่าสุด เขาไม่ได้รู้สึกผิดอะไรเลย จึงอยากให้ศพของพี่ชาย เป็นศพสุดท้าย และขอให้ได้รับโทษประหารชีวิต เพราะหากว่าถูกต้องโทษแล้วปล่อยออกมาอีก ศพที่ 4 ที่ 5 ต้องตามมาอีกแน่นอน

กลุ่มพี่น้องรุดดู \"หน้ามือมีด คลองเตย\" ชี้แทงพี่ชาย ตั้งใจก่อเหตุ

“สาเหตุที่เขาก่อเหตุ ผมคิดว่าเขาไม่ได้อยากลองของขลังอะไร แต่มองว่า เขาอาจจะเก็บคำพูดเล่นของนายอรรถพล ไปคิดแล้วเก็บมาคิดทีละเล็กทีละน้อย เมื่อช่วงเกิดเหตุก็ทนไม่ไหว เอามีดที่ตั้งใจเตรียมมา ก่อเหตุดังกล่าวขึ้น และมองว่า มีดที่เตรียมมา ตั้งใจจะมาก่อเหตุฆ่าพี่ชายของผมแน่นอน”

นายทรงพลบอกอีกว่า สำหรับผู้ตายถือเป็นมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี  แต่เขาอาจจะเป็นคนพูดเสียงดังไปหน่อย แต่พื้นฐานเป็นคนจิตใจดีมาก เวลาน้องๆที่ทำงานทำงานผิดพลาด ก็จะดุบ้างเป็นธรรมดาแต่ไม่ได้พูดจาไม่ดี ซึ่งน้องๆที่ทำงานทุกคนจะรักนายอรรถพลมาก สังเกตจากการงานศพ จะมีคนมาร่วมงานเยอะมาก

กลุ่มพี่น้องรุดดู \"หน้ามือมีด คลองเตย\" ชี้แทงพี่ชาย ตั้งใจก่อเหตุ

" ขอยืนยันว่า ช่วงเวลาก่อเหตุ นายอรรถพล ไม่ได้ดื่มจนมึนเมา เพราะเขาจะต้องมารับลูกที่อยู่กับผม จึงมั่นใจว่าไม่ได้เมาแน่นอน โดยนิสัยพี่ชายชอบเช่าพระอยู่แล้ว แต่ไม่เคยพูดโอ้อวดว่าห้อยพระ - ของขลัง อะไร หรือมีวิชา อาคมแบบไหน เพราะก่อนจะถูกแทงเสียชีวิต พี่ชายยังปฏิเสธอยู่เลย ถ้าหากเขาจะมากราบขอขมางานศพ  ผมไม่ให้อภัยแน่นอน"

logoline