svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

โรงพักทองหล่อ เปิดลงทะเบียน รถผ่านเข้าออก "APEC 2022 Thailand"

02 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สน.ทองหล่อ เปิดลงทะเบียนรถผ่านเข้าออกพื้นที่ ประชุม APEC ภายใน 4 พ.ย. ก่อนปิดเส้นทาง ตั้งแต่แยกอโศก - รัชดา คลองเตย ระหว่าง 14-19 พ.ย.นี้

สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ ออกประกาศประชาสัมพันธ์ ถึงผู้พักอาศัย ผู้ประกอบการ บริเวณถนนรัชดาภิเษก เนื่องจากมีการปิดการจราจรถนนรัชดาภิเษกในช่วงประชุมความร่วมมือทางเศรษฐกิจภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก หรือ APEC 2022 โดยระบุว่า 

ตามที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 กองบัญชาการตำรวจนครบาล มอบหมายให้สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ อำนวยการรักษาความปลอดภัยและจัดการจราจร ในห้วงการจัดการประชุมความร่วมมือทางเศรษฐกิจเอเชียแปซิฟิก (APEC 2022) นั้น 

ขอแจ้งให้ประชาชนผู้พักอาศัยและผู้ประกอบการที่สถานประกอบการตั้งอยู่ในบริเวณริมถนนรัชดาภิเษก ทราบว่า กองบัญชาการตำรวจนครบาลกำหนดให้ปิดการจราจรตลอดถนนรัชดา ตั้งแต่แยกอโศกถึงแยกรัชดา-คลองเตย ระหว่างวันที่ 14-19 พฤศจิกายน 2565

โดยกำหนดให้ยานพาหนะที่จะสามารถผ่านเข้า-ออกบริเวณดังกล่าว จะต้องได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงานเท่านั้น

จึงเรียนมายังท่าน เพื่อประชาสัมพันธ์ผู้ที่มีความจำเป็น และประสงค์ขอมีบัตรอนุญาตผ่านเข้า-ออกพื้นที่ประกาศห้าม ให้ลงทะเบียนในแบบคำร้อง และกรอกข้อมูลตามลิงก์ Google Form ที่ปรากฏ ตามเอกสารแนบท้าย ภายในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2565

ขออภัยในความไม่สะดวก และขอขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้

โรงพักทองหล่อ เปิดลงทะเบียน รถผ่านเข้าออก "APEC 2022 Thailand" โรงพักทองหล่อ เปิดลงทะเบียน รถผ่านเข้าออก "APEC 2022 Thailand"

logoline