svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

วัยรุ่น 2 ร.ร.ดัง ยกพวกถล่มกันเละ เคลียร์ปัญหาเรื่องผู้ชายไม่จบ เจ็บ 3

01 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วัยรุ่น 2 ร.ร.ดัง ยกพวกถล่มกันเละ เคลียร์ปัญหาเรื่องผู้ชายไม่จบ เจ็บ 3 ก่อนตามไปต่อที่รพ. โชคดีตำรวจสกัดได้ก่อนเรื่องบานปลาย

1 พฤศจิกายน 2565 ผู้สื่ข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.30 น. พ.ต.ท.อินศร อุดติ๊บ สว.(สอบสวน)สน.ยานนาวา รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บภายในสวนสาธารณะ ใต้สถานีรถไฟฟ้าตากสิน ถนนสาทร แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจ และฝ่ายสืบสวน และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

ที่เกิดเหตุพบกองเลือดจำนวนมาก ยาวเป็นทางไปจนถึงสะพานลอยข้ามคลองสาทร ระยะทางประมาณ 100 เมตร ทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเลิดสิน เป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้นม.5 โรงเรียนดังแห่งหนึ่ง ได้รับบาดเจ็บถูกกระสุนปืนที่ข้อเท้าขวาและนายเอ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ถูกแทงด้วยกรรไกรเข้าที่หน้าท้องถูกเส้นเลือดใหญ่ อาการสาหัส อีกราย นาย นก (นามสมติ) อายุ 16 ปี ถูกกรรไกรแทงที่หลังมือซ้าย ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

วัยรุ่น 2 ร.ร.ดัง ยกพวกถล่มกันเละ เคลียร์ปัญหาเรื่องผู้ชายไม่จบ

ในที่้กิดเหตุฝ่ายสืบสวนสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุใช้อาวุธกรรไกรไว้ได้ ทราบชื่อ นายเสฏฐวุฒิ มากสม 20  ปี พร้อมกรรไกรเปื้อนเลือด 1 เล่ม

 

ต่อมาสน.ยานนาวา ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลเลิดสินว่า มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 20 คน ขี่จักรยานยนต์มาจับกลุ่มหน้าโรงพยาบาล เพื่อมารอแก้แค้นกลุ่มผู้บาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงระดมกำลังฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่สายตรวจนับสิบนาย ปิดล้อมหน้าโรงพยาบาล จนทำให้กลุ่มวัยรุ่นแตกกระเจิง แยกย้ายกันหลบหนีไป แต่เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้ 2 คน คือนายตอง และนายน็อต (นามสมมติ)อายุ 17 ปี พร้อมของกลางอาวุธปืนลูกโม่แบล็งกัน ดัดแปลง พร้อมกระสุนปืน 5 นัดขนาด.38 มม. มีดพกยาว 1 ฟุต ถูกใส่ไว้ใต้เบาะจักรยานยนต์ ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีขาว ทะเบียน กรุงเทพมหานคร จึงนำตัวไปสอบสวนที่สน.ยานนาวา

 

วัยรุ่น 2 ร.ร.ดัง ยกพวกถล่มกันเละ เคลียร์ปัญหาเรื่องผู้ชายไม่จบ

นายสุรพล โกสะรุททะ อายุ 66 ปี รปภ.สวนสาธารณะ ให้การว่า ขณะกำลังเข้าเวร มีกลุ่มวัยรุ่นเป็นชาย ประมาณ 9 คน ขี่จักรยานยนต์มากัน 3 คัน ส่วนอีกกลุ่มเป็นชายประมาณ 5-6 คน หญิง 1 คน เหมือนจะมีการนัดมาเจรจากัน แต่จู่ๆ 1 ในฝ่ายชาย 9 คน ก็ควักอาวุธปืนออกมายิงขึ้นฟ้า 3 นัด หัวกระสุนถูกกำแพงปูนกระดอนมาถูกผู้หญิงได้รับบาดเจ็บ และชาย1 ในฝ่ายหญิงก็ควักกรรไกรกระโดดแทงกลุ่มมือปืนได้รับบาดเจ็บสาหัส เลือดไหลไม่หยุด ส่วนอีกคนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เพื่อนในกลุ่มคนเจ็บต่างช่วยกันนำตัวเหยื่อกรรไกรส่งโรงพยาบาลเลิดสิน

 

จากสอบสวนของตร.ทราบว่า สาเหตุเกิดจากนักเรียนหญิง ชั้น ม.ปลายโรงเรียนชื่อดัง ย่านพระราม 3 และโรงเรียนมัธยมหญิงชื่อดังย่านบางรัก มีปัญหากันเรื่องผู้ชาย โดยทะเลาะกันในโลกโซเชียล จึงมีการนัดเคลียร์ปัญหากันระหว่างวัยรุ่น 2กลุ่ม คือ กลุ่มวัยรุ่นคลองเตย และกลุ่มวัยรุ่นตลาดน้อย แต่การเจรจาไม่เป็นผล จึงเกิดเรื่องบานปลายดังกล่าว ส่วนนายตองกับนายน็อต ทราบว่าเพื่อนสาวถูกยิง จึงยกพวกมาช่วย แต่ก็มาถูกจับเสียก่อน ซึ่งขณะนี้ฝ่ายสืบสวนทราบตัวมือปืนรายนี้แล้ว อยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

วัยรุ่น 2 ร.ร.ดัง ยกพวกถล่มกันเละ เคลียร์ปัญหาเรื่องผู้ชายไม่จบ เจ็บ 3

เจ้าหน้าที่รวบรวมหลักฐาน

หัวกระสุนปืน.38

ยกพวกไปโรงพยาบาลเตรียมก่อเรื่อง โชคดีที่ตำรวจมาสกัดทันเวลา

พบอาวุธ ในกลุ่มที่ยกพวกไปโรงพยาบาล

ผู้ต้องหาที่ยกพวกไปโรงพยาบาล

logoline