svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ชาวบ้านวอนตามล่า”เก่งมีดคู่”เมายาคลั่งคว้ามีดฟันเพื่อนบ้านสาหัส

ชาวบ้านผวา “เก่งมีดคู่” เมายาอาละวาด คว้ามีดฟันเพื่อนบ้านเจ็บสาหัส ย่านประชาอุทิศ ทั้งที่ไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน วอน ตร.ตามจับ ระบุ เป็นบุคคลอันตราย พบพฤติกรรมชอบเสพยาลับมีดหน้าบ้าน

31 ตุลาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้(30 ต.ค.) เมื่อเวลา 21.30 น.ที่ผ่านมา ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ ประสานอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบเหตุมีผู้ถูกทำร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัส ภายในบ้านหลังหนึ่ง ซอยประชาอุทิศ 54 แยกย่อยซอยที่ 2 ถนนประชาอุทิศ แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กรุงเทพฯ

 

เมื่อไปถึงพบ นายเอกพจน์ พวงกล่ำ ถูกทำร้ายโดยที่ไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน อายุ 33 ปี มีบาดแผลถูกฟันบริเวณใบหน้า และที่ข้อมือข้างซ้าย จึงนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน โดยระหว่างนำตัวส่งโรงพยาบาล นายเอกพจน์ เล่าว่า มีคนมาตะโกนเรียกให้ออกไปพบ พอออกไปก็ถูกมีดฟัน ก่อนผู้ก่อเหตุรีบหลบหนีไป

 

 

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบอาวุธมีด ตกอยู่บริเวณข้างรั้วบ้านหลังดังกล่าว จำนวน 2 เล่ม และพบกองเลือดขนาดใหญ่ ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อ นายเก่ง อายุประมาณ 40 ปี การแต่งกาย สวมใส่เสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีขาว กางเกงยีนส์ขายาว รูปร่างผอมตัวเล็ก ตัดผมรองทรง ใช้รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า จีที สีแดง ไม่ทราบทะเบียน ขี่หลบหนีไป

 

นางสาว อรวรรณ บุญศรีสอาด อายุ 37 ปี  น้องสาวคนเจ็บ บอกว่า ตนไม่ได้อยู่ตอนเกิดเหตุออกไปซื้ออาหารมา ทราบตอนลูกสาวโทรมาบอก ขณะเดียวกันคนที่ก่อเหตุกับคนเจ็บไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน

 

น้องสาวคนเจ็บ

ขณะที่ หลานชายคนเจ็บ เผยว่า ผู้ก่อเหตุขี่รถวนมาเรียกลุงที่หน้าบ้าน ก่อนควักมีดออกมาปาใส่ พร้อมทั้งหยิบมีดออกมาอีก 2 เล่มฟันต่อ ก่อนจะขี่รถหนีไป

 

ด้านนายศักดิ์สิทธิ์ ไม้จันทร์ อายุ 50 ปี ชาวบ้านอาศัยใกล้เคียง เล่าว่า ตนรู้จักผู้ก่อเหตุอาศัยอยู่กับยาย โดยมีพฤติกรรมชอบเสพยาเสพติด หนำซ้ำชอบนำมีดมาลับหน้าบ้านเป็นประจำ ไม่รู้ว่าเคยทำร้ายยายบ้างหรือเปล่า ตอนเกิดเหตุตนไม่เห็นเหตุการณ์ แต่ได้ยินเสียงคนโหวกเหวก จนมาทราบว่ามีผู้ถูกฟัน ส่วนคนก่อเหตุได้ขี่รถหลบหนีออกไป ตนก็อยากจะให้ตำรวจจับตัวให้ได้ ก่อนหน้านี้ไม่เคยทำใครถึงขนาดนี้

 

กู้ภัยปฐมพยาบาล คนเจ็บโดยมีหลานชายและน้องสาว คอยเฝ้าดูอาการ