svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.บางชัน เล็งรวบ “น.ส.ฝน” ปมทุบตีเหยื่อวัย 13 ถูกมอมยาล่วงละเมิด

11 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สืบสวนบางชัน ตามประกบ “น.ส.ฝน” ผู้ก่อเหตุทำร้ายเหยื่อวัย 13 ปี ถูกมอมยา-ล่วงละเมิด เพียงรอทีมสหวิชาชีพรายงานผล แจงการตรวจค้นบ้านพัก พฐ.ได้หลักฐานเพียบ โดยเฉพาะเครื่องนอนส่งหาคราบอสุจิ ส่วนไอซ์ เข้าพบตำรวจมอบหลักฐานเพิ่ม อยู่ในความควบคุมโรงพักบางชัน

ภายหลังจากที่ พ.ต.อ.วสุ เชื่อพุทธ ผู้กำกับการ สน.บางชัน และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน พร้อมทีมงานแฟนเพจสายไหมต้องรอด  ลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านพักหลังที่เป็นจุดเกิดเหตุกับเด็กหญิง อายุ 13 ปี 

เพื่อหาพยานหลักฐานและคราบอสุจิ เพื่อนำไปประกอบสำนวนการสอบสวน จากเหตุการณ์ถูกรุ่นพี่ที่โรงเรียนบังคับให้เสพยา ก่อนจะข่มขืนกระทำชำเรา ซ้ำร้ายยังถูกแฟนสาวของรุ่นพี่รายดังกล่าวทำร้ายร่างกาย 

 

ขณะเดียวกัน  นายไอซ์ เข้าพบกับ พ.ต.อ.ศักยะ แสงวรรณ ผู้กำกับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล 3 ก่อนควบคุมตัวนายไอซ์ นำส่ง สน.บางชัน เพื่อสอบปากคำ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง: "ไอซ์ หลุยส์วิตตอง"ดอดมอบตัว เผย ยาเสพติด แฟนนำมา ปัดตอบ ล่วงละเมิด

 

ล่าสุด ช่วงเช้าที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนหญิง และ ผู้กำกับการ สน.บางชัน ได้พูดคุยซักถามเบื้องต้นเด็กหญิงผู้เสียหายแล้ว แต่ต้องมีการสอบอย่างเป็นทางการร่วมกับสหวิชาชีพด้วย ซื่งปัจจุบันเด็กหญิงผู้เสียหายยังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช เนื่องจากแพทย์เห็นควรให้เข้ารับการดูแลอย่างใกล้ชิดจากฤทธิ์ของยาเสพติด

ตร.บางชัน เล็งรวบ “น.ส.ฝน” ปมทุบตีเหยื่อวัย 13 ถูกมอมยาล่วงละเมิด

ด้าน ผกก.บางชัน ระบุถึงการดำเนินในคดีนี้ว่า จนถึงขณะนี้ยังไม่มีการออกหมายจับใดๆ เพราะยังอยู่ในขั้นตอนการรวบรวมพยานหลักฐาน เพราะคดีนี้มีเยาวชนเข้ามาเกี่ยวข้องทั้งผู้เสียหาย และผู้ก่อเหตุ จึงต้องใช้เวลาในการดำเนินการมากกว่าปกติ

ตร.บางชัน เล็งรวบ “น.ส.ฝน” ปมทุบตีเหยื่อวัย 13 ถูกมอมยาล่วงละเมิด ตร.บางชัน เล็งรวบ “น.ส.ฝน” ปมทุบตีเหยื่อวัย 13 ถูกมอมยาล่วงละเมิด

ส่วนการตรวจสถานที่เกิดเหตุ เมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เข้าเก็บหลักฐานจากห้องที่เกิดเหตุทั้งหมด เช่น ผ้าปูที่นอน ปลอกหมอน หรือผ้าเช็ดตัว เสื้อผ้า ถังขยะต่างๆ นำกลับไปตรวจ ซึ่งตนเองจะประสานขอให้เร่งรัดการดำเนินการตรวจสอบ ส่วนการสอบปากคำผู้เสียหายต้องรอขั้นตอนการสอบสหวิชาชีพ จึงจะสามารถนำมาใช้ในขั้นตอนต่อไปในการดำเนินคดีได้

ตร.บางชัน เล็งรวบ “น.ส.ฝน” ปมทุบตีเหยื่อวัย 13 ถูกมอมยาล่วงละเมิด

ส่วนตัวนายไอซ์ ที่เข้าพบพนักงานสอบสวนเมื่อคืนนี้ มีการมอบหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับคดีไว้ให้ตำรวจตรวจสอบ ซึ่งยังไม่ขอเปิดเผยในรายละเอียดว่าเป็นหลักฐานชนิดใด และประเด็นใด ขณะที่ตัวนายไอซ์ขณะนี้ยังอยู่ในการดูแลของทางตำรวจ สน.บางชัน

 

ส่วนตัวนางสาวฝน ผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการรอผลการสอบปากคำผู้เสียหายเพื่อใช้ไปประกอบหลักฐานในการออกหมายเรียกหรือหมายจับอีกครั้ง ซึ่งคาดว่าเมื่อได้ผลการสอบปากคำก็จะสามารถติดตามตัวนางสาวฝนได้ทันที เพราะขณะนี้ฝ่ายสืบสวน ได้ลงพื้นที่ไปหาตัวนางสาวฝนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ตร.บางชัน เล็งรวบ “น.ส.ฝน” ปมทุบตีเหยื่อวัย 13 ถูกมอมยาล่วงละเมิด   ตร.บางชัน เล็งรวบ “น.ส.ฝน” ปมทุบตีเหยื่อวัย 13 ถูกมอมยาล่วงละเมิด   ตร.บางชัน เล็งรวบ “น.ส.ฝน” ปมทุบตีเหยื่อวัย 13 ถูกมอมยาล่วงละเมิด

logoline