svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สำรวจจุดเกิดเหตุ สุขุมวิท 39 โชเฟอร์รถหกล้อพุ่งชนจยย.ดับ 2

22 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สถานที่ โชเฟอร์ 6 ล้อ พุ่งชนจยย.ดับ 2 ชีวิต ซอยเป็นถนนสองเลน-รถสวนกัน จุดเกิดเหตุเป็นสามแยก มีป้อม-สัญญาณไฟจราจร ขณะที่วินจยย. แจง ช่วงเวลาเร่งด่วน ขับเร็วไม่ได้ ระบุ รถรับส่งคนงานวิ่งผ่านเยอะ จยย.ยังขี่ยาก

ภายหลังเกิดเหตุ โชเฟอร์ขับรถหกล้อบรรทุกคนงาน พุ่งชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และผู้บาดเจ็บ 2 ราย โดยหนึ่งในผู้เสียชีวิตเป็นเด็กหญิงวัย 5 ขวบ ทีมข่าวได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุบริเวณ ซอยพร้อมศรี 1 (สุขุมวิท 39 ) พบว่า ตลอดทั้งซอยเป็นถนนสองเลนรถสวนกัน ซึ่งในจุดเกิดเหตุเป็นสามแยก มีป้อมจราจรแยกพร้อมศรี และ สัญญาณไฟจราจรทั้งสามด้าน

 

จากการสังเกตุพบว่า รถส่วนใหญ่จะขับค่อนข้างช้า เนื่องจากเป็นเลนสวนกัน และการจราจรในบางจุดติดขัด เนื่องจากเป็นตรอก ซอยย่อย รวมถึงที่พักอาศัย ซึ่งทิศทางที่รถบรรทุกคนงานมุ่งหน้ามานั้นคือ ฝั่งของซอยพร้อมศรี 1 เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นสามแยกไฟแดง ตัดกับ ซอยสุขุมวิท 39 จู่ๆก็พุ่งชน รถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ด้านหน้า และไหลเข้าไปที่ทางเข้าพื้นที่ส่วนบุคคลที่อยู่ตรงทางสามแพร่ง

สำรวจจุดเกิดเหตุ สุขุมวิท 39  โชเฟอร์รถหกล้อพุ่งชนจยย.ดับ 2

สำรวจจุดเกิดเหตุ สุขุมวิท 39  โชเฟอร์รถหกล้อพุ่งชนจยย.ดับ 2

 

 

สำรวจจุดเกิดเหตุ สุขุมวิท 39  โชเฟอร์รถหกล้อพุ่งชนจยย.ดับ 2

ด้านนายประวัติ ขันขวา อายุ 60 ปี วินรถ จยย.สุขุมวิท 39 (แยกพร้อมศรี) ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุ 100 เมตร เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุได้ออกไปส่งเอกสารให้ลูกค้า จึงไม่ได้อยู่ที่วิน แต่เมื่อทราบข่าวก็รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สำหรับการจราจรในซอยนี้ ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาปกติ หรือ ช่วงเวลาเร่งด่วน รถส่วนใหญ่ ไม่สามารถใช้ความเร็วได้ เพราะเป็นซอยแคบ วิ่งสวนเลนกัน อีกทั้งในช่วงเช้าและเย็นเป็นเวลาเลิกเรียนของโรงเรียนในย่านนี้ จึงทำให้การจราจรติดขัดมาก 

 

“บริเวณจุดเกิดเหตุจะมีรถรับส่งคนงานขับผ่านไปมาเยอะ บางคันขับเร็ว บางคันขับช้า แต่ถ้าเวลาเร่งด่วน ถึงจะรีบขนาดไหนก็ไม่สามารถแทรกไปได้ แม้แต่รถจักรยานยนต์ยังสัญจรไปมายากในช่วงเวลาดังกล่าว”

สำรวจจุดเกิดเหตุ สุขุมวิท 39  โชเฟอร์รถหกล้อพุ่งชนจยย.ดับ 2

 

logoline