svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แกะรอยวงจรปิดเร่งล่าคนร้ายหนุ่มสวมแกร็บ ชิงเงิน 3.4 ล้าน

20 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รองผู้บัญชาการภาค 2 แกะรอยวงจรปิดเร่งล่าคนร้ายใส่ชุดไรเดอร์ ชิงเงิน 3.4 ล้านบาท พร้อมเรียกสอบพนักงานงานเบิกเงิน และ คนขับรถ เหตุมีปมสงสัย

จากกรณี คนร้ายสวมชุดแกร็บ ลงมือก่อเหตุชิงเงินจำนวน 3.4 ล้านบาท คนร้ายทำทีตะโกนเหมือนทะเลาะกัน ก่อนที่จะวิ่งไล่ทำร้ายกันแล้วย้อนกลับมาที่รถจักรยานยนต์คว้าเอากระเป๋าเป้ใส่เงินสดหลบหนีไป โดยภายในซอยราษฎร์อุทิศ ด้านหลังธนาคารไทยพานิชย์ เขตเทศบาลเมืองบ้านบึง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี 


 
สำหรับผู้เสียหาย คือนางสาวประภาพร อายุ 29 ปี ที่เป็นผู้เบิกเงินกับธนาคารกรุงเทพ สาขาบ้านบึง เพื่อเอาไปจ่ายค่าแรงให้กับพนักงาน ซึ่งจะมาเบิกทุกวันที่ 5 และวันที่ 20 ของเดือน โดยมีนายกฤษชภัชร์ อายุ 24 ปี เป็นคนขับ ได้จอดรถเอาไว้ที่จุดเกิดเหตุ แล้วเดินเข้าไปเบิกเงินจำนวนเงิน และเป็นผู้ถือเป้กระเป๋าเงินวางในรถ  

 

ความคืบหน้าล่าสุด กล้องวงจรปิด บริเวณริมถนนใกล้จุดเกิดเหตุ ได้จับภาพ คนร้าย ได้ขี่รถจักรยานยนต์ มาจอดริมถนน มีท่าทีพิรุธจอดดู เหยื่อบริเวณด้านหน้าของธนาคาร 3 รอบ หลังจากนั้นก็ขี่รถไปด้านหลังธนาคาร หลังก่อเหตุ ได้ขับไปเส้นทางหลังเทศบาลและออกไปทางซอยเซิดน้อยเหมือนเดิม ไปทางเส้นตำบลมาบไผ่ เพื่อทะลุพานทอง และเมืองชลบุรี ซึ่งตรงกับรูปร่างที่ชาวบ้านพบเห็น และบอกเล่า

แกะรอยวงจรปิดเร่งล่าคนร้ายหนุ่มสวมแกร็บ ชิงเงิน 3.4 ล้าน
 

ด้าน พล.ต.ต. อิทธิพร โพธิ์ทอง รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ได้เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บ้านบึง สืบสวนจังหวัด และสืบสวนภาค 2 โดยได้เน้นแยกสอบ คนขับรถ และพนักงานคนที่เบิกเงิน รวมถึงเชิญผู้จัดการบริษัท และพนักงานด้านการเงินมาสอบสวนเพิ่มเติม เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ มีความสงสัยในประเด็นบางส่วน

 

ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังเร่งกันสืบสวน ในหลายๆประเด็น ซึ่งในคดีนี้ขอเวลาเจ้าหน้าที่ ที่คาดว่าน่าใช้เวลาไม่นาน ก็จะได้รูตัวคนร้าย ที่เกี่ยวกับคดีนี้ นำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย  

แกะรอยวงจรปิดเร่งล่าคนร้ายหนุ่มสวมแกร็บ ชิงเงิน 3.4 ล้าน แกะรอยวงจรปิดเร่งล่าคนร้ายหนุ่มสวมแกร็บ ชิงเงิน 3.4 ล้าน แกะรอยวงจรปิดเร่งล่าคนร้ายหนุ่มสวมแกร็บ ชิงเงิน 3.4 ล้าน

logoline