svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สลด เมียแทงผัวดับ คาคอนโดฯย่านบางขุนเทียน

16 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สลด เมียแทงผัวดับคาที่นอนคอนโดฯ ย่านบางขุนเทียน หลังก่อเหตุโทรศัพท์แจ้งนิติบุคคลให้ช่วยเหลือ ก่อนหลบหนีไปหาพ่อ ย่านสุขุมวิท ส่วนสาเหตุตร.อยู่ระหว่างการสอบสวน

วันที่ 16 กันยายน 2565 พนักงานสอบสวน สน ท่าข้าม ได้รับแจ้งเหตุ ทะเลาะวิวาท และมีผู้เสียชีวิต  ที่เกิดเหตุพบเป็นคอนโดมิเนียม ย่านพระราม2 อาคาร F.ชั้น 6 ซอยบางขุนเทียน16 ถนนบางขุนเทียน-บางบอน แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยอาสาสมัคร มูลนิธิร่วมกตัญญ และแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช

 

ที่เกิดเหตุภายในห้องนอน พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ นายสหวัฒน์ สง่ารังสีสกุล อายุ 22 ปีอาชีพนักงานไรเดอร์ อยู่ในสภาพสวมเสื้อยืด แขนสั้น สีเทา กางเกงขาสั่น สีเทา นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนที่นอน ตรวจสอบพบมีบาดแผล ถูกของมีคมแทงเข้าที่ หน้าอกด้านซ้าย จำนวน 1 แผล และด้านข้างเตียงนอน พบซองถุงยางอนามัยและถุงยางอนามัยที่ใช้แล้วตกอยู่ 

สลด เมียแทงผัวดับ คาคอนโดฯย่านบางขุนเทียน

สลด เมียแทงผัวดับ คาคอนโดฯย่านบางขุนเทียน

สำหรับผู้ก่อเหตุทราบเบื้องต้น  คือ นส.สลินทิพย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นแฟนสาวของผู้เสียชีวิต และพักอาศัยอยู่กับผู้ตาย หลังก่อเหตุน.ส.สลินทิพย์ได้โทรศัพท์แจ้งนิติบุคคลของคอนโดฯให้เข้ามาช่วยเหลือผู้เสียชีวิต ก่อนจะหลบหนี ไปหาบิดาย่านสุขุมวิท ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวนข้อเท็จจริง 

สลด เมียแทงผัวดับ คาคอนโดฯย่านบางขุนเทียน

logoline