svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พ่อหนุ่มโชค ลั่นกลางงานศพ "ลูกต้องไม่ตายฟรี" ตร.ยังไม่พบปมนกต่อลวงสังหาร

10 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ่อหนุ่มโชค ประกาศกลางงานศพ "ลูกต้องไม่ตายฟรี" หลังถูก "เสี่ยงอั๋น" บุกยิงอย่างอุกอาจในรีสอร์ทขอนแก่น แม่ร่ำไห้ปริ่มขาดใจ เชื่อแฟนสาวคนร้ายมีเอี่ยว ขณะตำรวจชี้ยังมุ่งปมเรื่องชู้สาว ยังไม่พบปมเป็นนกต่อให้มาถูกสังหาร

10 กันยายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการประกอบพิธีทางศาสนา นายยุทธภัณฑ์ พ่วงนวม หรือ "หนุ่มโชค" อายุ 27 ปี ที่ถูกนายรุ่งโรจน์ เทียนย้อย หรือ "เสี่ยอั๋น" อายุ 40 ปี เจ้าของธุรกิจในตลาดมหาชัย จ.สมุทรสาคร ยิงเสียชีวิตในรีสอร์ตแห่งหนึ่งในอ.ภูผาม่าน เมื่อวันที่ 7 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยจัดขึ้นที่วัดคุ้งยางใหญ่ ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.สุโขทัย 

 

พ่อหนุ่มโชค ประกาศ ลูดต้องไม่ตายฟรี

นางศรีแพร อายุ 51 ปี แม่ของนายยุทธภัณฑ์ เดินทางมารับศพลูกชาย เพื่อนำมารดน้ำศพและตั้งบำเพ็ญกุศล โดยบรรยากาศการรับศพนายยุทธภัณฑ์ ทันที่รถกู้ภัยนำร่างของนายยุทธภัณฑ์ มาถึงศาลาธรรมสังเวช วัดคุ้งยางใหญ่ ต.บ้านสวน อ.เมืองสุโขทัย แม่และพี่ชายต่างโผเข้ากอดกันและร้องไห้ด้วยความเศร้าเสียใจแทบขาดใจที่ต้องสูญเสียคนในครอบครัวไปทั้งๆที่อายุยังน้อย จนญาติต้องมาช่วยกันพยุงน.ส.ศรีแพร อิ่มขาว แม่ผู้ตายเข้าไปนั่งด้านใน 
 

ด้านคุณตาและญาติๆได้จัดเตรียมสถานที่ไว้สำหรับการรดน้ำศพร่างของนายยุทธภัณฑ์ ไว้ที่ศาลาธรรมสังเวช โดยมีนายรัตน์ธพงศ์ พ่วงน่วม พี่ชายยืนดูศพน้องชายและร้องไห้ด้วยความเสียใจตลอดเวลาและเข้าโผล่กอดร่างของน้องชาย บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้าทั้งศาลา 


ขณะที่พ่อของผู้ตาย รดน้ำศพลูกชายด้วยน้ำตานองหน้าและกล่าวว่า "มึงไม่ตายฟรีนะไอ้โชค พ่อสัญญากู
ไม่ให้มึงตายฟรีนะไอ้โชค"
แล้วร้องไห้เสียใจอย่างมาก


ขณะที่ น.ส.ศรีแพร แม่ของผู้ตาย กล่าวว่า ฝ่ายหญิงที่บอกว่าเป็นแค่คนรู้จักกันกับลูกชายนั้นตนไม่เชื่อ ถ้า
เป็นแค่คนรู้จักกันจะพากันไปสองต่อสองทำไม ผู้หญิงก็อายุเยอะแล้ว จะสี่สิบแล้ว มีครอบครัวแล้วไปยุ่ง
กับน้องทำไม 

 

" แม่ก็สงสัยว่าตอนที่คนเค้าเข้ามายิงน้องทำไม ไม่ร้องบอกเลยหรือว่า มีคนจะเข้ามาทำร้าย ตัวผู้หญิงไป
อยู่ที่ไหน เขาไม่เห็น ไม่ห้ามเลยหรือ แม่สงสัยว่าผู้ชายคนที่ยิงลูกเค้าตามไปได้ยังไง แล้วผู้หญิงได้บอก
กับผู้ชายคนยิงว่าอยากเจอให้ตามหาเอาเอง แม่ก็สงสัยว่าทำ ทำไม "


สำหรับการประกอบพิธีทางศาสนานายยุทธภัณฑ์ นั้น ทางญาติ จะทำการฌาปนกิจศพในวันจันทร์ที่ 12
กันยายน นี้

แม่ไม่เชื่อคำให้การของ แฟนสาวของคนร้าย

พ.ต.อ.รัฐพล เหลาพรม ผกก.สภ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ กรณีที่สื่อบางสำนักมีการนำเสนอข่าวเกี่ยวกับคดีการเสียชีวิตของนายยุทธพัน พวงนวม อายุ 27 ปี ชาว ต.บ้านสวน อ.เมืองสุโขทัย หนุ่มที่ถูกนายรุ่งโรจน์ เทียนย้อย หรือ “เสี่ยอั๋น” อายุ 40 ปี ชาว ต.โคกขาม อ.เมืองสมุทรสาคร จ.สมุทรสาคร ยิงตายคาอ่างน้ำในรีสอร์ตที่ จ.ขอนแก่น โดยมีการระบุว่า การก่อเหตุครั้งนี้ เสี่ยอั๋นและภรรยา ได้มีการค่วมกันวางแผนล่อลวงนายยุทธพันฯ มาฆ่าที่รีสอร์ต โดยเสี่ยอั๋น ให้ภรรยาเป็นนกต่อหลอกล่อมา

 

ผกก.สภ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น ยืนยันว่า ข้อมูลดังกล่าวไม่เป็นความจริง และจากการสืบสวนสอบสวนก็ไม่มีประเด็นนี้เข้ามาเกี่ยวข้อง สื่อจะนำเสนอไปยังไงก็ได้ แต่คดีนี้ตนเองในฐานะหัวหน้าพนักงานสอบสวน ยืนยันว่า ไม่มีเรื่องนี้ ประเด็นการล่อมาสังหารยังเป็นเรื่องชู้สาว ซึ่งไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดไปมากกว่านี้ ทั้งหมดอยู่ในสำนวนคดี

พ่อหนุ่มโชค ลั่นกลางงานศพ \"ลูกต้องไม่ตายฟรี\" ตร.ยังไม่พบปมนกต่อลวงสังหาร

ขณะที่แหล่งข่าวในชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น ยืนยันเช่นกันว่า กรณีที่สื่อบางสำนักนำเสนอเรื่องที่เสี่ยอั๋น และภรรยา ลวงนายยุทธพันฯ มาสังหารโหดในรีสอร์ตนั้น ในทางการสืบสวนไม่มีมูลความจริง ประเด็นการก่อเหตุ เป็นเรื่องชู้สาว ซึ่งล่าสุด ชุดสืบสวนฯ ได้รับมอบ “เครื่องส่งสัญญาณ GPS” จากญาติของภรรยาเสี่ยอั๋น ซึ่งเครื่องส่งสัญญาณเครื่องนี้ เสี่ยอั๋นได้แอบนำมาติดไว้ในรถยนต์ของภรรยา เพื่อติดตามความเคลื่อนไหว แต่ภรรยามาพบ จึงถอดเครื่องฯ GPS ไว้ที่บ้าน

 

เมื่อเสี่ยอั๋นตรวจดูสัญญาณก็พบแค่ว่า รถจอดที่บ้าน แต่ตัวคนกลับไม่อยู่ที่บ้าน จึงเริ่มสงสัยพฤติกรรมของภรรยา กระทั่งมาทราบว่า ภรรยาแอบคบหากับผู้ตาย จึงก่อเหตุดังกล่าวขึ้น ยืนยันว่า ไม่มีปมร่วมกันวางแผนฆ่าอย่างแน่นอน ซึ่งขณะนี้พนักงานสอบสวนฯ ได้นำตัวเสี่ยอั๋น ฝากขังต่อศาลเรียบร้อยแล้ว

logoline