svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบ "แม่เล้า สุพรรณฯ" เปิดเช่ารีสอร์ทค้ากาม เยาวชน

06 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ ปคม. รวบสาวประเภทสอง ทำหน้าที่เป็นแม่เล้า เปิดเช่าห้อง รีสอร์ท ในพื้นที่เดิมบางนางบวช สุพรรณบุรี เพื่อล่อลวง เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ส่งค้ากามให้ลูกค้า หักส่วนแบ่ง 800 บาทจากค่าตัว 1,500 บาท

วันที่ 6 กันยายน 2565  พ.ต.อ.กึกก้อง ดิศวัฒน์ ผกก.5 บก.ปคม. นำกำลังตำรวจ กก.5 บก.ปคม. เข้าจับกุม นายวัสยศ หรือ ถุงแป้ง วันมี อายุ 23 ปี ในความผิดฐาน ”ค้ามนุษย์ โดยการค้าประเวณีบุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปี ,เป็นธุระจัดหา บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปี ไปค้าประเวณี ,เป็นธุระจัดหาหรือล่อลวงหญิงอายุเกินสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเพื่อการอนาจาร , บังคับขู่เข็ญให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร , เรียกรับประโยชน์จากผู้ค้าประเวณี และจัดให้มีการค้าประเวณี”

 

สืบเนื่องจากนายวัสยศ หรือ ถุงแป้ง ซึ่งเป็นสาวประเภทสองได้มีพฤติกรรมตั้งตัวเป็นแม่เล้า ล่อลวงเด็กสาวอายุตั้งแต่ 14-18 ปี มาค้าบริการทางเพศอยู่ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งใน ต.เขาพระ อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่จึงวางแผนส่งสายลับติดต่อล่อซื้อบริการในราคา 1,500 บาท ก่อนจะมีการนัดหมายพบเจอกันที่รีสอร์ทดังกล่าว จากนั้นไม่นาน นายวัสยศ ก็ได้พา ด.ญ.จี (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี มาส่งที่ห้องพัก เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม พร้อมกับให้การช่วยเหลือเด็กหญิงรายดังกล่าวออกมาเพื่อนำตัวเข้าสู่กระบวนการช่วยเหลือเหยื่อค้ามนุษย์

รวบ \"แม่เล้า สุพรรณฯ\" เปิดเช่ารีสอร์ทค้ากาม เยาวชน

จากการสอบถาม ด.ญ.จี ผู้เสียหาย เล่าว่า ก่อนหน้าตนใด้หนีออกจากบ้านมาใช้ชีวิตข้างนอกเพียงลำพัง กระทั่งมาพบเจอและรู้จักกับ นายวัสยศ ก่อนถูกชักชวนให้ค้ากามแลกเงิน โดยจะแบ่งให้ตนครั้งละ 800 บาท ในแต่ละวันจะมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง ต่อวัน

 

ทั้งนี้ จากการสอบสวน นายวัสยศ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นแม่เล้าค้ากามเด็กจริงทำมานานแล้วประมาณ 1 ปี ซึ่งแต่ละครั้งจะหักเงินค่านาย

รวบ \"แม่เล้า สุพรรณฯ\" เปิดเช่ารีสอร์ทค้ากาม เยาวชน

logoline