svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พี่สาวเหยื่องัดหลักฐานโต้ "เฟียส" โกหกออกสื่อ บอกเคยสัมพันธ์กับ 2 พี่น้อง

31 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พี่สาว นศ. เหยื่อช่างคอนโดหื่น งัดหลักฐานโต้ "เฟียส" พูดโกหกออกสื่อ บอกเคยสัมพันธ์กับ 2 พี่น้อง ยันไม่เคยคิดจะคบกับผู้ต้องหา

ความคืบหน้ากรณี น.ส.สุนันทา โพธิ์ทองคำ อายุ 24 ปี ได้พาน้องสาว นักศึกษา ปวส.ชั้นปี 1 เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.บางบัวทอง กรณีถูกช่างซ่อมบำรุงคอนโด ย่านอำเภอบางบัวทอง ทราบชื่อภายหลังคือ นายฐิติวัฒน์ ตรีพันธ์ หรือเฟียส อายุประมาณ 30-35 ปี บุกรุกเข้าไปในห้องกลางดึก และพยายามข่มขืน เมื่อวันที่ 19 ส.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งวันนี้ (31 ส.ค.) "นายเฟียส" พร้อมภรรยาได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง เพื่อรับแจ้งข้อหาข่มขืน พร้อมยันไม่ได้ฉุดและเปิดใจอ้างว่า ที่ผ่านมาเคยเป็นกิ๊กทั้งพี่ - กั๊กทั้งน้อง ผู้เสียหาย (อ่านข่าว)

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.30 น. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังคอนโดที่เกิดเหตุ พบ น.ส.สุนันทา พี่สาว และ น.ส.หญิง ที่ยืนยันว่าที่ นายเฟียส พูดออกสื่อไม่เป็นความจริง ทำให้ตนเองได้รับความเสียหาย โดยมีหลักฐานจากกล้องวงจรปิดและแชทของฝ่ายบริหารคอนโดที่ นายเฟียส ใช้ทักมายอมรับผิด และขอโทษกับ น.ส.สุนันทา และ น.ส.หญิง เมื่อเวลา 21.32 น. หลังเกิดเหตุ ก่อนจะอ้างว่า ทำเรื่องขอย้ายออกจากงาน 

 

 

นายเฟียส ช่างคอนโดหื่นเข้ารับทราบข้อกล่าวหา
 

น.ส.หญิง กล่าวว่า  ข่าวที่นายเฟียส ออกมาให้สัมภาษณ์ ขอยืนยันว่าไม่เคยคิดจะคบกับนายเฟียส และตนไม่เคยเป็นแฟนกับเขา ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับเขามานานกว่า 6 เดือน จู่ ๆ มาทำแบบนี้มันไม่ถูกต้อง  
น.ส.หญิง เล่าว่า ช่วงที่ ตน มาอยู่ที่นี่แรก ๆ นายเฟียส มาจีบ โดยที่ไม่รู้ว่าเขามีครอบครัวก็เลยคุยด้วย แต่ต่อมาแฟนเขาทักมาหา ตนจึงเลิกยุ่งตั้งแต่วันนั้น หลังจากข่าวออกไปก็รู้สึกแย่ มีคอมเม้นท์โจมตีตนเอง จากนี้ให้เป็นเรื่องของกฎหมายต่อไป ซึ่งทางตำรวจจะนัดสอบปากคำอีกครั้งในอาทิตย์นี้ ตอนนี้ทั้งความรู้สึกและจิตใจย่ำแย่มาก เครียดจนไม่อยากออกไปพบเจอใคร

 

 

น.ส.หญิง นศ.ผู้เสียหายเหยื่อนายเฟียส (หันหลัง)

พี่สาวเหยื่องัดหลักฐานโต้ "เฟียส" โกหกออกสื่อ บอกเคยสัมพันธ์กับ 2 พี่น้อง
 

ด้าน น.ส.สุนันทา กล่าวว่า สิ่งที่นายเฟียส พูดไม่เป็นความจริง ตน ไม่เคยมีสัมพันธ์กับนายเฟียส และการที่ นายเฟียส เข้ามาทำแบบนี้กับน้องสาวทั้งที่ไม่ได้เป็นอะไรกัน เข้ามาในห้อง ด้วยความสนิทกันเลยดูว่า ไม่ขัดขืน ตอนนั้น น้องสาวเล่นมือถือ เพราะกำลังพิมพ์บอกเพื่อนว่า ผู้ชายขึ้นมาด้วย ทำยังไงดี และร้องขอให้ช่วย ถ้าน้องสาวไม่ได้ร้องขอให้ช่วยคงไม่มีลูกบ้านคนอื่นเปิดประตูให้เพื่อนเข้ามาช่วย 
ผู้ชายคู่กรณีจริง ๆ เป็นคนอัธยาศัยดี พูดจาดี มีน้ำใจ ทำงานดี ไม่คิดว่า จะเป็นแบบนี้ รู้จักกันเป็นเพื่อน เป็นพี่ ตั้งแต่มาอยู่ก็สนิทกันถึงขั้นมึงกูได้ แต่ไม่ได้มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับตนเอง ส่วนตัวเคยให้ขึ้นมาซ่อมฝักบัวในห้องครั้งนึง

 

น.ส.สุนันทา กล่าวต่อไปว่า คนที่เครียดคือ น้องสาวและอยากเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ซึ่งตอนแรกคิดว่า จะไกล่เกลี่ย เพราะหัวหน้าเขาบอกสงสารครอบครัวเขา แต่พอออกมาให้ข่าวเลยไม่ไกล่เกลี่ยแล้ว และไม่ยอม ซึ่ง ตน ยืนยัน และให้ข้อมูล กับตำรวจพร้อมกล้องวงจรปิดว่าจุดไหนบ้าง น้องสาวทำคีย์การ์ดหาย  ส่วนเรื่องการตรวจร่างกายของน้องต้องรอไปสอบปากคำอีกครั้ง ขึ้นอยู่กับตำรวจว่าจะส่งตัวน้องสาวไปหรือไม่
 

 

น.ส.สุนันทา พี่สาว นศ.ผู้เสียหาย

หลักฐานการแชทกับนายเฟียส

หลักฐานการแชทกับนายเฟียส

logoline