svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

กวาดล้างเครือข่ายโมเดลลิ่ง ค้าประเวณีเด็ก คอนโดฯ ย่านพระราม 2

25 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปคม. พร้อม "ฮิดู" สุนัขตำรวจอัจฉริยะ ออกกวาดล้าง "ค้ามนุษย์" แฝงกายในรูปแบบโมเดลลิ่ง รวบ 8 ผู้ต้องหา โพสต์เว็บขายตรง จัดเด็กต่ำกว่า 18 ปี ค้าประเวณี คอนโดฯ ย่านพระราม 2 ตร.ซ้อนแผนเข้าช่วยเหลือ 4 ราย แจ้งข้อหาเพียบ ขยายผลจับแอดมิน

วันที่ 25 ส.ค. พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. สั่งการให้ พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ ผบก.ปคม. พร้อมด้วยนำกำลังจับกุม ผู้ต้องหา 8 ราย ตามหมายจับศาลอาญา ประกอบด้วย

1.น.ส.ธันยพร หรือเอฟ นอมเงิน อายุ 36 ปี

2. น.ส.พรชิตา หรือเบนซ์ พลร่ม อายุ 36 ปี

3. น.ส.คมคาย หรือแบม วรรณวงค์ อายุ 32 ปี

4. น.ส.ปิ่นไผ่ หรือปิ่น ร้องหาญแห้ว อายุ 21 ปี

5. นายยุทธพงษ์ หรือแชมป์ สร้อยสกุลณี อายุ 21 ปี

6. น.ส.เกวลิน หรือเกรท คันทะพล อายุ 20 ปี

7. น.ส.ณัฐธิดา หรือพลอย มูลทองเผือก อายุ 20 ปี

8. น.ส.ทิติยา หรือฟ้า ฉิมนาคป้อม อายุ 20 ปี

 

ในข้อหาค้ามนุษย์ (ด้วยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี) โดยกระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปี , เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลอายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปี,เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น ,บังคับ ขู่เข็ญ ชักจูง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร ,รับประโยชน์ไม่ว่ารูปแบบใดจากการค้าประเวณีของผู้อื่น หรือจากผู้ค้าประเวณี และจัดให้มีการค้าประเวณีระหว่างผู้ซึ่งค้าประเวณีกับผู้ใช้บริการ จับได้ในพื้นที่กรุงเทพ,กาญจนบุรี, ราชบุรี, ประจวบคีรีขันธ์ และสุพรรณบุรี

กวาดล้างเครือข่ายโมเดลลิ่ง ค้าประเวณีเด็ก คอนโดฯ ย่านพระราม 2

พ.ต.อ.กึกก้อง ดิศวัฒน์ ผกก.5 บก.ปคม., เปิดเผยว่า สืบเนื่องจาก ตำรวจกก.5.บก.ปคม.ตรวจสอบพบเบาะแสในโซเชี่ยลมีเว็บไซต์ www. Jerkunmai.com โพสต์ขายบริการทางเพศหญิงสาว จำนวนหลายร้อยราย ซึ่งประชาชนสามารถเข้าถึงได้โดยง่าย จากการสืบสวนพบว่า มีกลุ่มผู้เสียหายจำนวนหนึ่ง เป็นเด็กหญิงอายุ 14 – 17 ปี ถูกหลอกลวงให้มาขายบริการทางเพศ อยู่ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ถนนพระราม2 แขวงแสมดำเขตบางขุนเทียน กทม. เจ้าหน้าที่จึงวางแผนเข้าช่วยเหลือผู้เสียหายกลุ่มเด็กหญิงดังกล่าว ได้ 4 คน จากการซักถามเด็กผู้สียหายให้การว่า ถูกกลุ่มโมเดลลิ่งชักชวนให้มาขายบริการทางเพศ ที่คอนโด ดังกล่าว

 

ผกก.5.ปคม.กล่าวต่อว่า กลุ่มโมเดลลิ่ง จะนำภาพเด็กหญิงไปโพสต์ขายบริการทางเพศที่ www. Jerkunmai.com ในราคา 1,500 – 5,000 บาท เด็กจะถูกหักค่านายหน้า 300-500 บาท โดยกลุ่มโมเดลลิ่งจะมีหน้าที่คุยและเจรจาตกลงราคากับลูกค้า เมื่อตกลงได้แล้ว จะบอกเลขห้องที่เหยื่อพักอาศัยอยู่ภายในห้องของคอนโดดังกล่าว

กวาดล้างเครือข่ายโมเดลลิ่ง ค้าประเวณีเด็ก คอนโดฯ ย่านพระราม 2

ผกก.5.บก.ปคม.ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้สืบสวนขยายผลรวบรวมพยานหลักฐาน ขออนุมัติศาลออกหมายจับกลุ่มโมเดลลิ่ง และผู้ที่เกี่ยวข้องที่นำเด็กมาขายบริการทางเพศ 8 ราย ในพื้นที่กรุงเทพ,กาญจนบุรี, ราชบุรี, ประจวบคีรีขันธ์ และสุพรรณบุรี พร้อมประสานสุนัขตำรวจอัจฉริยะ ฮิดู ( ESD K9 Hidu) จากองค์การโอเปอร์เรชั่น อันเดอร์กราวด์ เรลโรด ไทยแลนด์ (O.U.R.) มาดมกลิ่นตรวจหาอุปกรณ์ข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ ที่เกี่ยวข้องกับการกระทำผิด ที่คาดว่าผู้ต้องหาจะซุกซ่อนหลบซ่อนการตรวจค้นด้วย ส่วนเว็บไซต์ดังกล่าว ตำรวจอยู่ระหว่างสืบสวนขยายผลหาผู้ดูแล หรือแอดมิน เพื่อจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป

 

ผู้ต้องหาทั้งหมดให้การปฏิเสธ ก่อนนำตัวส่งพรักงานสอบสวน กก.5.บก.ปคม.ดำเนินคดีต่อไป

กวาดล้างเครือข่ายโมเดลลิ่ง ค้าประเวณีเด็ก คอนโดฯ ย่านพระราม 2

logoline