svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนีตายอลหม่าน นร.ช่าง ยิงสนั่นกลางถนนอ่อนนุช (มีคลิป)

25 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อุกอาจ นักเรียนสถาบันอาชีวะ 2 สถาบัน ยกพวกสาดกระสุน - ปาระเบิดปิงปอง กลางถนนอ่อนนุช ทำประชาชนหนีตายอลหม่าน ผู้เห็นเหตุการณ์เล่านาทีระทึก เผยไม่อยากให้เกิดขึ้น หากเกิดความสูญเสีย ไม่รู้จะไปเรียกร้องกับใคร ด้าน ผกก.สน.ประเวศ ระดมไล่ล่าผู้ก่อเหตุ

เกิดเหตุระทึก เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ตำรวจนครบาลประเวศ เข้าตรวจสอบเหตุนักเรียน สถาบันอาชีวะยกพวกไล่ตีกัน หนำซ้ยังใช้ระเบิดปิงปองปาใส่กัน บนถนนอ่อนนุช ใกล้ปากซอยอ่อนนุช 70/1 ตรงข้ามอ่อนนุช 72 

 

โดยขณะเกิดเหตุประชาชนสามารถบันทึกภาพไว้ได้เป็นกลุ่มนักเรียน สวมเสื้อแจ็คเก็ต นุ่งกางเกงขายาว สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ ขับขี่ซ้อนท้ายกันมา พร้อมใช้อาวุธท่อนเหล็ก ตลอดจนมีการใช้อาวุธปืนยิง และระเบิดปิงปองปาใส่กัน ท่ามกลางสายตาของประชาชนที่สัญจรไปมา เบื้องต้นไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า มีกลุ่มวัยรุ่นคาดว่าเป็นนักเรียนอาชีวะ ประมาณ 10 กว่าคน ใช้อาวุธปืน และปาระเบิดปิงปองใส่กัน ทำให้ประชาชนต่างวิ่งหนี บางส่วนก็วิ่งเข้าตามร้านค้าในละแวกนั้น ซึ่งตัวเองก็ได้นำลูกของตัวเองไปหลบด้วย ซึ่งหลังจากทั้ง 2 กลุ่มตีกันเสร็จ ต่างพากันแยกย้ายหลบหนี เหมือนไม่มีอะไรขึ้นขึ้น ทั้งที่ตอนนั้นตำรวจก็ยังไม่ได้เข้ามาระงับเหตุ

หนีตายอลหม่าน นร.ช่าง ยิงสนั่นกลางถนนอ่อนนุช (มีคลิป)

หนีตายอลหม่าน นร.ช่าง ยิงสนั่นกลางถนนอ่อนนุช (มีคลิป)

ส่วนตัวไม่คาดคิดว่าเหตุการณ์ลักษณะนี้จะเกิดขึ้น เนื่องจากไม่ได้มีเหตุแบบนี้มานานแล้ว และไม่มีใครอยากจะให้เกิดขึ้น โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ แต่ถ้าหากมีใครได้รับอันตรายก็ไม่รู้ว่าจะไปเรียกร้องได้จากใคร

 

ด้าน พ.ต.อ.สุรพงษ์ พุฒขาว ผู้กำกับการ สน.ประเวศ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้สั่งการให้ตำรวจลงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน ตลอดจนติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จุดเกิดเหตุ บริเวณปากซอยอ่อนนุช 70/1 หลังเหตุการณ์นักเรียนช่างยกพวกตีกัน

logoline