svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

2 สถาบันอาชีวะย่านปทุมวัน เปิดศึกยกพวกตีกัน สนามกีฬาแห่งชาติ

25 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ระทึก นศ.สถาบันอาชีวะ ย่านปทุมวัน 2 แห่ง กว่า 30 ชีวิต เปิดศึกยกพวกตพะลุมบอนกันกลางลานกีฬา สนามกีฬาแห่งชาติ เจ็บ 2 ราย ส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ด้าน ตร.เร่งสืบสวนสอบสวนหาผู้ก่อเหตุ

เกิดเหตุระทึก เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ตำรวจ สน.ปทุมวัน เข้าระงับเหตุกลุ่มนักศึกษาทะเลาะวิวาท และมีการใช้อาวุธ ภายในลานกีฬาหน้าอาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ

 

เมื่อตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุพบกลุ่มนักศึกษาของสองสถาบันชื่อดังย่านปทุมวัน จำนวนกว่า 30 คน กำลังรุมทำร้ายกันอย่างชุลมุน เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าระงับเหตุ ทั้งสองฝ่ายต่างรีบวิ่งหนีแยกย้ายไปอย่างรวดเร็ว เบื้องต้นพบว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากการถูกทำร้าย จำนวน 2 ราย เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลตำรวจ นอกจากนี้ยังตรวจยึดมีดพกได้อีก 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

มีรายงานว่า เมื่อวานนี้ (24 ส.ค.) นักศึกษาทั้ง 2 สถาบันได้ยกพวกตีกันมาแล้วรอบหนึ่ง แต่ทว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปทุมวันเข้าระงับเหตุไว้ได้ทัน และให้ทั้งสองฝ่ายแยกย้ายกันกลับบ้าน จึงไม่มีเหตุการณ์รุนแรงแต่อย่างใด จนกระทั่งในวันนี้กลุ่มวัยรุ่นทั้งสองสถาบันได้นัดรวมตัวอีกครั้งหลังเลิกเรียน และก่อเหตุทะเลาะวิวาทจนมีผู้บาดเจ็บดังกล่าว

 

เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

2 สถาบันอาชีวะย่านปทุมวัน เปิดศึกยกพวกตีกัน สนามกีฬาแห่งชาติ

 

 

2 สถาบันอาชีวะย่านปทุมวัน เปิดศึกยกพวกตีกัน สนามกีฬาแห่งชาติ

ที่มา:  เซนหนีรนาม  @sainlesemajeste

logoline