svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เปิดใจ "แม็ค อนุสาวรีย์" เล่านาที "ปล้นบ่อน" เข้ามอบตัววันนี้ กลัวถูกสั่งตาย

25 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดใจ "แม็ค อนุสาวรีย์" เล่านาที "ปล้นบ่อน" ย่านดินแดง เตรียมเข้ามอบตัววันนี้ กลัวถูกสั่งตายจากเจ้าของบ่อน และผู้มีอิทธิพลที่เชื่อมโยงจากเรื่องนี้

“แม็ค อนุสาวรีย์” เปิดใจผ่านรายการโทรทัศน์หลังก่อเหตุชิงเงินภายในบ่อนการพนันแห่งหนึ่ง ย่านดินแดงว่า ยอมรับว่าคนในคลิปดังกล่าวเป็นตนจริง แต่ไม่มีเจตนาจะทำ เหตุที่ทำเพราะมีปัญหากับการ์ดของบ่อน ก่อนหน้านี้ได้มีการจำนำรถ โดยจะต้องมีการฝากกุญแจรีโมทไว้กับทางการ์ด ซึ่งกุญแจรีโมทของตนนั้นอยู่ในสภาพชำรุด โดยปกติทางบ่อนจะต้องเก็บกุญแจไว้ในตู้ แต่กุญแจของตนทางการ์ดกลับแขวนไว้ที่หูกางเกง

 

“ผมสังเกตุเห็นเขาห้อยไว้แบบนั้น 5 วันแล้ว เราก็เป็นห่วงกุญแจรีโมท เคยบอกเขาแล้ว ทำไมไม่เก็บดีๆ ทำไมไม่เอาไปเก็บไว้ในตู้ ก่อนเกิดเหตุจึงได้บอกเขาอีกครั้งว่า วันนี้จะไถ่รถแล้ว เก็บกุญแจให้ดีๆหน่อย เขากำลังนับเงิน แลกชิป แสดงอาการไม่พอใจ ผมจึงตบหน้าเขาไป แต่เขาหลบทัน ผมจึงชักปืนบีบีกันที่พกไปด้วย ก่อนจะหยิบเงินที่อยู่ตรงหน้าประมาณ  1 แสนบาท ระหว่างทางเดินออกบ่อนผ่านโต๊ะกำถั่ว ผมกวาดเงินมาอีก 170,000บาท”

 

 

 

เปิดใจ \"แม็ค อนุสาวรีย์\" เล่านาที \"ปล้นบ่อน\" เข้ามอบตัววันนี้ กลัวถูกสั่งตาย  

แม็ค เล่าอีกว่า ยืนยันได้ว่าปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็นปืนบีบีกัน ตอนที่เดินออกจากบ่อนตนก็ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาทันที โดยไม่ได้มีใครติดตามออกมาด้วย

 

เมื่อถามถึงว่าใครเป็นเจ้าของบ่อนตัวจริง แม็ค บอกว่า ตนไม่รู้ว่าใครเป็นเจ้าของ เพราะเข้าไปเล่นอย่างเดียว เป็นนักเล่นไม่ได้สนใจว่าบ่อนเป็นของใคร แต่หลังเกิดเหตุขึ้นแล้ว ทำให้รู้สึกกลัวในเรื่องความปลอดภัย กลัวครอบครัวตัวเองจะไม่ปลอดภัย

 

“ผมอยากจะขอความเมตตากระบวนการยุติธรรม ให้ดูแลผมด้วย ผมทำผิดผมก็ยอมรับ ผมเป็นลูกผู้ชายพอ แต่เรื่องที่ผมทำลงไป รู้ว่าสร้างความเดือดร้อนให้ผู้เกี่ยวข้องหลายฝ่าย จึงรู้สึกว่าตัวเองจะไม่ปลอดภัย อยากให้มีคนคุ้มครอง ดูแลผมด้วย”

 

 

เปิดใจ \"แม็ค อนุสาวรีย์\" เล่านาที \"ปล้นบ่อน\" เข้ามอบตัววันนี้ กลัวถูกสั่งตาย

อย่างไรก็ตามแม็ค ระบุผ่านรายการว่า หลังจากนี้จะให้ทางเพจสายไหมต้องรอด พาเข้ามอบตัวกับทางตร.สน.ดินแดง

 

 

 

 

logoline