svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รอผลตรวจร่างกาย "อดีตทหารหญิง" ถูกนายจ้างทำร้าย ก่อนแจ้งข้อหา

19 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.อยู่ระหว่างรอผลตรวจร่างกาย-สอบปากคำพยานเกี่ยวข้อง รู้เห็นเหตุการณ์นายจ้างทำร้ายอดีตทหารหญิง เร่งพิสูจน์ความผิด เบื้องต้นยังไม่แจ้งข้อหาใคร ผบ.ตร.สั่งกำชับทำคดียึดพยานหลักฐาน ให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ(รอง โฆษก ตร.)  ชี้แจงความคืบหน้า กรณีมีผู้เสียหายถูกกักขังและถูกทำร้ายร่างกายในพื้นที่ จ.ราชบุรี ว่า ในขณะนี้ได้รับรายงานจากทางตำรวจภูธรภาค 7 ว่าผู้เสียหายซึ่งเป็นหญิง อายุประมาณ 30 ปี ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี เพื่อให้ปากคำในเบื้องต้นแล้ว

 

จากนั้น พนักงานสอบสวนได้ทำการส่งตัวหญิงคนดังกล่าวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลการตรวจร่างกาย และพนักงานสอบสวนจะสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องหรือรู้เห็นเหตุการณ์ รวมถึงรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อพิสูจน์ทราบความผิด และดำเนินการสืบสวนสอบสวนตามกระบวนการต่อไป โดยในขณะนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาผู้ใด

 

พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ( ผบ.ตร.) ได้กำชับให้ดำเนินคดีโดยยึดพยานหลักฐาน รวมถึงให้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายอย่างถูกต้อง และเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

รองโฆษก ตร. กล่าวว่า กรณีดังกล่าวหากมีความคืบหน้าใดๆ จะนำเรียนให้ทราบในโอกาสถัดไป และขอให้รับฟังข่าวสารจากทางหน่วยงานราชการ นอกจากนี้หากประชาชนต้องการความช่วยเหลือหรือแจ้งเหตุด่วนเหตุร้าย สามารถแจ้งมายัง Call Center ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติหมายเลข 191 และ 1599 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

logoline