svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เตรียมออกหมายจับ คนร้ายอนาจารเมียลูกน้องหม่ำ

17 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจเตรียมขอหมายจับ คนร้าย ก่อคดีอนาจารเมียลูกน้อง“หม่ำ จ๊กม๊ก”หลังควงมีดจี้ชิงทรัพย์เหยื่อสาววัย 40 ปีในวัดสิงห์ ย่านบางขุนเทียน ก่อนบุกชิงทรัพย์ลูกน้องตลกดัง พื้นที่นนทบุรี ผกก.สน.บางขุนเทียน วอน ประชาชนพบเบาะแส

ภายหลังเพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ “ โพสต์ภาพคนร้ายเป็นชายขับขี่รถจักรยานยนต์ พร้อมระบุข้อความว่า “พบเจอตัว ให้แจ้งเจ้าหน้าที่จับ เป็นบุคคลอันตรายมาปล้นและทำร้ายร่างกายน้าสาวกับน้าชายที่วัดสิงห์ หากใครพบเจอรบกวนแจ้งด่วน" จนมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นวงกว้างนั้น

 

ล่าสุดได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.วิศิษฏ์ สังขนันท์ ผู้กำกับการ สน.บางขุนเทียนว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม เวลาประมาณ 09.00 น. คนร้ายเป็นชายก่อเหตุชิงทรัพย์ ภายในวัดสิงห์ แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง กรุงเทพฯ โดยคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ สวมหมวกกันน็อกปิดบังใบหน้า เข้ามาภายในวัดแล้วใช้อาวุธมีดจี้ชิงทรัพย์ ผู้เสียหายเป็นหญิงอายุประมาณ 40 ปี ที่กำลังนั่งทำพวงหรีดอยู่ภายในวัด 

 

พร้อมทั้งข่มขู่ให้ส่งเงินและของมีค่า ทำให้ผู้เสียหายตกใจจึงยื่นตามที่คนร้ายบอก ซึ่งได้ทรัพย์สินเป็นเงินสด 500 บาทและโทรศัพท์มือถือจำนวน 1 เครื่อง ก่อนตะโกนขอความช่วยเหลือ ตอนนั้นเองแฟนของผู้เสียหายเห็นพอดี จึงเข้ามาช่วยเหลือ และได้ชกต่อยกับคนร้ายจนหมวกกันน็อกของคนร้ายหลุด จนเห็นใบหน้า จากนั้นคนร้ายก็ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางประตูด้านหลังเมรุเลาะถนนปูนริมกำแพงวัดไปทางวัดกำแพง ซึ่งจุดนั้นมีกล้องวงจรปิดสามารถจับใบหน้าคนร้ายไว้ได้อย่างชัดเจน

เตรียมออกหมายจับ คนร้ายอนาจารเมียลูกน้องหม่ำ

เตรียมออกหมายจับ คนร้ายอนาจารเมียลูกน้องหม่ำ

พ.ต.อ.วิศิษฏ์ กล่าวอีกว่า ตอนนี้อยู่ระหว่างการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ส่วนที่เป็นคนร้ายได้ก่อเหตุซ้ำซ้อนหลายพื้นที่ จึงมองว่าเป็นบุคคลอันตรายและได้ฝากประชาชนหากพบเห็นชายคนดังกล่าวให้แจ้งได้ที่สน.บางขุนเทียน หรือสภ.ปลายบาง หรือสภ.บางบัวทอง ได้ทันที

 

เบื้องต้น ตำรวจชุดสืบสวนตรวจสอบแล้วพบว่าคนร้ายรายนี้ คือนายชัยเชษฐ สดวกดี อายุ 34 ปี เป็นผู้ต้องหามีหมายจับในคดี“ร่วมกันชิงทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ โดยมีอาวุธ” ในพื้นที่ สภ.บางบัวทอง หนำซ้ำหลังจากคนร้ายได้มาก่อเหตุที่วัดสิงห์ในช่วงเช้าของวันที่ 16 สิงหาคม จากนั้นช่วงเวลาประมาณ 20.00น.ในวันเดียวกัน ยังได้ไปก่อเหตุชิงทรัพย์และทำอนาจารหญิง เจ้าของร้านเสริมสวยซึ่งเป็นภรรยาสาวของนักร้องในค่ายของ “หม่ำ จ๊กม๊ก” นักแสดงตลกชื่อดัง ในพื้นที่ สภ.ปลายบาง จังหวัดนนทบุรี ส่วนรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายใช้ในการก่อเหตุสืบทราบว่าเป็นรถที่ถูกขโมยมาในพื้นที่อื่น

เตรียมออกหมายจับ คนร้ายอนาจารเมียลูกน้องหม่ำ

กระทั่ง เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ผู้เสียหาย ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนสน.บางขุนเทียน เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม โดยยังไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวบอกเพียงสั้นๆว่า ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัวคนร้ายอยู่ ทั้งนี้หลังการสอบปากคำเสร็จ ทางพนักงานสอบสวน สน.บางขุนเทียน เตรียมขออนุมัติศาลอาญาธนบุรี เพื่อออกหมายจับในข้อหา “ชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธและยานพาหนะเพื่อการหลบหนี”คนร้ายรายนี้

ขณะที่ประชาชนที่อาศัยใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เล่าว่า ช่วงขณะเกิดเหตุไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ แต่มาทราบในภายหลัง พร้อมยืนยันว่าคนร้ายที่ก่อเหตุนั้นไม่ใช่คนในพื้นที่ และที่ผ่านมาไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน

เตรียมออกหมายจับ คนร้ายอนาจารเมียลูกน้องหม่ำ

logoline