svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ออกหมายจับ “มอส คลองขวาง” เล็งล่าบ้านเพื่อนนอกพื้นที่

14 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ หนองค้างพลู ได้รับอนุมัติหมายจับ “มอส คลองขวาง” หลังก่อเหตุอุกฉกรรจ์ ทำคนเจ็บสาหัส 1 ราย แถมเย้ยกฎหมาย โทรเข้าสายเหยื่อเพื่อเช็คผลงาน ทั้งๆ ที่ปลายสายอยู่ระหว่างให้ปากคำตำรวจ คาดหนีไปอยู่กับเพื่อนสนิทนอกพื้นที่แล้ว

วันที่ 14 สิงหาคม 2565 พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 ( ผบก.น.9 )  เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีตามล่าตัวนายมีน พานะสิงห์ หรือ “มอส คลองขวาง” อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาร่วมกันกับพวกกราดยิง บ้านอดีตเพื่อนสนิท ว่า 

 

หลังเกิดเหตุได้สั่งการให้ ร.ต.อ.ธราธร วาสนาจรัส รอง สว.(สอบสวน) สน.หนองค้างพลู เจ้าของคดีเร่งรัดสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุ และรวบรวมพยานหลักฐาน จนสามารถขอออกหมายจับศาลอาญาตลิ่งชัน เลขที่ จ.368/2565 ลงวันที่ 12 ส.ค.65 เพื่อติดตามจับกุมตัว นายมีน ได้แล้ว ในข้อหา ร่วมกันพยายามฆ่า, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต, ยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ส่วนเพื่อนที่ร่วมกันก่อเหตุ ตามภาพจากกล้องวงจรปิด อีก 1 คน อยู่ระหว่างยืนยันตัวบุคคล และจะติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีด้วยต่อไป

มีรายงานว่า สำหรับ นายมีน หรือ “มอส คลองขวาง” ผู้ต้องหารายนี้ นอกจากมีพฤติกรรมพกอาวุธปืนติดตัวอยู่ตลอดเวลา ยังเป็นคนมีพรรคพวกมาก ฝ่ายสืบสวนเชื่อว่า ขณะนี้ได้หลบหนีออกนอกพื้นที่ไปอยู่กับเพื่อนสนิทบางกลุ่ม เนื่องจากมีเบาะแสว่า ในคืนวันที่ก่อเหตุ หลังจากที่เจ้าตัวสาดกระสุนใส่บ้านคู่กรณีแล้ว ยังกล้าท้าทายคู่กรณีด้วยการโทรศัพท์ติดต่อกลับมาเพื่อติดตามผลการกระทำ ในระหว่างที่คนในบ้านหลังดังกล่าวกำลังให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย โดยขณะที่นายมีน ใช้โทรศัพท์ติดต่อกลับมาทราบว่า กำลังอยู่กับเพื่อนกลุ่มใหญ่ มีเสียงดังเอะอะโวยวายพูดจาด่าทอและท้าทาย คนในบ้านตลอดเวลา

logoline