svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พ่อน้องม.6 ตั้งข้อสงสัย ขีดเส้น ร.ร.- ตร. ตอบใน 4 วัน

11 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ่อคาใจ เหตุการณ์ของบุตรสาว หรือน้อง ม.6 ไม่เข้าใจเหตุผลฆ่าตัวตาย ทิ้งร่องรอยน่าสงสัยในอาคาร แต่โรงเรียนตอบไม่ได้ ขัดแย้งบุคลิกผู้เสียชีวิต ลั่น 4 วันก่อนเผา ควรได้คำตอบจากโรงเรียนและตำรวจ

หลังการเคลื่อนย้าย ร่างของน้อง ม.6 ที่เสียชีวิต เหตุพลัดตกอาคารโรงเรียน ย่านสาทร ออกจากสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ มาตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่วัดบรมสถล หรือวัดดอน ตั้งแต่ช่วงเย็นที่ผ่านมา  

 

วันที่ 11 สิงหาคม 2565  หลังพิธีรดน้ำศพ นายกิตติภัทร พลังคชาสิทธิ์ เผยว่า ยังคาใจการเสียชีวิตของบุตรสาว เนื่องจากได้มีการสอบถามข้อเท็จจริงไปยังโรงเรียน 7 ข้อสงสัย แต่ยังไม่ได้รับคำตอบจากทางโรงเรียนและตำรวจ โดยเฉพาะประเด็นรองเท้า ตกอยู่ในที่เกิดเหตุเพียง 1 ข้าง และอยู่ด้านบนชั้น 6 อีก 1 ข้าง รวมถึง ในมือของน้องยังถือถุงข้าว จึงสงสัยว่า เมื่อน้องตั้งใจจะฆ่าตัวตาย แล้วเหตุใด จึงชักชวนเพื่อนขึ้นไปด้านบน และยังถือถุงข้าวขึ้นไปด้วย

 

ด้านครอบครัว ยืนยันว่า ไม่ได้มีปัญหากันภายในครอบครัว หรือสร้างแรงกดดันเรื่องการศึกษา ส่วนตัวน้องเป็นคนน่ารัก ร่าเริง สดใส เข้ากันเพื่อนได้ง่าย และไม่มีปัญหาด้านสุขภาพจิตหรือโรคซึมเศร้า

อย่างไรก็ตาม ฝากถึงผู้ปกครองที่มีบุตรหลานในวัยเดียวกันนี้ให้ช่วยกันดูแลบุตรหลานอย่างใกล้ชิด สุดท้ายอยากบอกว่าพ่อรักลูก ลูกเหมือนแก้วตาดวงใจ ขอให้ไปภพภูมิที่ดี โดยร่างของน้องจะตั้งสวดอภิธรรมรวม 4 วัน ซึ่งภายใน 4 วันนี้ทางตำรวจ และทางโรงเรียนควรให้คำตอบที่ทางญาติให้สิ้นข้อสงสัย

logoline