svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับตา! เย็นนี้ "โบ TK" พบตำรวจคดีการตาย "แตงโม" พร้อมแถลงคลายข้อสงสัย

03 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"โบ TK" เตรียมเข้าพบตำรวจเย็นนี้ ให้ปากคำคดีการตายของ "แตงโม นิดา" หลังปรากฎตัวอยู่ในกล้องวงจรปิดที่อู่เรือ พร้อมแถลงข่าวคลายข้อสงสัยต่อสื่อมวลชน

ยังคงมีหลากหลายประเด็นที่ค้างคาใจคนในสังคม ภายหลังการเสียชีวิตของ “แตงโม นิดา” นักแสดงสาวชื่อดัง หลังพลัดตกเรือจมน้ำสูญหายตั้งแต่วันที่ 24 ก.พ.ก่อนพบเป็นศพเมื่อวันที่ 26 ก.พ.

 

โดยเฉพาะคำให้การของเพื่อน 5 คน ที่เป็นพยานบนเรือ ซึ่งหลายครั้งสร้างความสับสน และโกรธเคืองให้แก่ผู้ที่ติดตามข่าวอย่างต่อเนื่อง จนข้อพิรุธถูกแตกแยกย่อยเป็นหลากหลายประเด็น

"โบ TK" เตรียมเข้าพบตำรวจแถลงคดี "แตงโม" เย็นวันนี้

ทำให้สมาชิกโซเชียลเรียกร้องให้ “โบ TK” (ไทรอัมพ์ส คิงดอม) หรือ "โบ สุรัตนาวี” อดีตนักร้องดัง ซึ่งเป็นเพื่อนของ “แตงโม” ออกมาแถลงข่าวว่า เกิดอะไรขึ้นในวันนั้น เนื่องจากเจ้าตัวถือเป็นบุคคลสำคัญในเหตุการณ์ เพราะเป็นคนประสานให้ “บีม ศรัณยู” นักแสดงหนุ่มชื่อดัง ที่มีบ้านอยู่ริมน้ำ ออกมาช่วยเหลือวันเกิดเหตุ และเป็นคนแรกที่เผยแพร่ภาพชุดที่ผู้ตายสวมใส่

 

รวมถึง “โบ TK” ยังปรากฎตัวอยู่ในกล้องวงจรปิด บริเวณอู่เรือ ซึ่งเป็นช่วงที่กลุ่มพยานบนเรือ กลับมาที่อู่ ด้วยลักษณะท่าทางตื่นตระหนก

"โบ TK" เตรียมเข้าพบตำรวจแถลงคดี "แตงโม" เย็นวันนี้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซึ่งล่าสุด “โบ TK” เตรียมเข้าพบตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อให้ข้อมูล และแถลงข่าวกับสื่อมวลชน ในเวลา 16.00 น.เพื่อเล่าเหตุการณ์ทั้งหมด

เมื่อหมายกำหนดการถูกเผยแพร่ สมาชิกโซเชียลเข้ามาแสดงความเห็นหลากหลาย พร้อมตั้งความหวังว่า “โบ TK” จะช่วยคลายข้อสงสัยต่างๆ ต่อไป

logoline