svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ญาติสาวหน้าตาดี ถูกแทงหมกห้องเช่า เชื่อปมสังหาร เพราะรู้ความลับคนร้าย

21 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยืนยันผู้ต้องสงสัยอีก 1 ญาติหญิงสาวหน้าตาดี ที่ถูกแทงหมกห้องเช่า เข้าให้ปากคำ ตร. เชื่อปมสังหารเพราะผู้ตายรู้ความลับคนร้าย ขณะที่หนุ่มต้องสงสัยอีกราย โผล่พบ ตร. ยัน "ไอ้กิ๊ก" อยู่ด้วยเป็นสุดท้าย

21 พฤษภาคม 2566 ความคืบหน้ากรณี น.ส.รัตนา ธรรมรักษ์ หรือ รัตน์ อายุ 32 ปี สาวหน้าตาดี ถูกคนร้ายแทงด้วยของมีคม เข้าที่ตามใบหน้า ต้นคอ หลังกกหู และ หัวไหล่ เป็นแผลเหวอะหวะ กว่า 11 แผล ก่อนหมกร่างไว้ในอะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ในซอยเฉลิมพระเกียรติ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

โดยเพื่อนสนิทเจอผู้ตายครั้งสุดท้าย เมื่อวันที่ 14 พ.ค. กระทั่งช่วงเช้าวานนี้ (20 พ.ค.) แม่บ้านเปิดห้องเข้าไปพบว่า เสียชีวิตแล้ว ส่วนผู้ก่อเหตุสงสัยชื่อ "กิ๊ก กิโลสิบ" ซึ่ง ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา อยู่ระหว่างเร่งไล่ล่า มั่นใจมีส่วนเกี่ยวข้องการตาย ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ญาติสาวหน้าตาดี ถูกแทงหมกห้องเช่า เชื่อปมสังหาร เพราะรู้ความลับคนร้าย
 

ล่าสุด คืนที่ทผ่านมา นายอำนาจ ธรรมรักษ์ อายุ 28 ปี น้องชาย และครอบครัว น.ส.รัตน์ เข้าพบ พ.ต.ต.อิทธิกร สายกระโทก สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา เจ้าของคดี โดยตำรวจเปิดเผยว่า ทางพนักงานสอบสวน แจ้งตัวพยานมาสอบปากคำ ส่วนสาเหตุการฆ่านั้น ตั้งไว้ที่เรื่องของหึงหวง ชู้สาว แต่ก็ยังไม่ได้ตัดประเด็นเรื่องอื่นทิ้ง ซึ่งอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน พร้อมทั้งให้ความมั่นใจกับญาติว่า จะต้องได้ตัวผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกระบวนการ ทางกฎหมายอย่างแน่นอน ขอให้ทางญาติไม่ต้องเป็นกังวล
ญาติสาวหน้าตาดี ถูกแทงหมกห้องเช่า เชื่อปมสังหาร เพราะรู้ความลับคนร้าย  

ด้านนายอำนาจ กล่าวว่า ขณะนี้ทางญาติ รู้สึกเสียใจกับการจากไปของพี่สาวเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะแม่ที่พี่สาวจะโทรคุยปรับทุกข์บ่อยครั้ง ส่วนประเด็นที่ตนสงสัย มีทั้งเรื่องชู้สาว ยาเสพติด รวมไปถึงเชื่อว่า พี่สาวไปรู้ความลับอะไรบางอย่างของผู้ก่อเหตุ จึงอาจจะเป็นปมสังหารได้ 
น.ส.รัตนา ธรรมรักษ์ หรือ รัตน์ อายุ 32 ปี ผู้เสียชีวิต  

ภายหลังผู้สื่อข่าว เดินทางไปที่อะพาร์ตเมนต์ ที่เกิดเหตุอีกครั้ง พบว่าบรรยากาศเงียบสงัด นางมาลี พรหมปทุม อายุ 80 เจ้าของอะพาร์ตเมนต์ เล่าว่า ผู้ตายนั้นค้างค่าเช่าห้องมา 2 เดือนแล้ว ก่อนหน้านี้ไม่เคยค้างเลย จึงให้แม่บ้านไปเรียก แต่ก็ไม่มีคนตอบรับ เมื่อวันที่ 15 พ.ค. ยังเจอผู้ตายลงมาเอาจดหมาย ซึ่งก็เป็นครั้งสุดท้ายที่พบ กระทั่งมีกลิ่นเหม็นโชยไปทั่วตึก และพบกลายเป็นศพไปเสียแล้ว
อะพาร์ตเมนต์ ที่เกิดเหตุ

- หนุ่มต้องสงสัยยันบริสุทธิ์ใจ เปิดใจตามจีบผู้ตาย ตกใจกลายเป็นศพ 

ต่อมาในช่วงกลางดึก ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม นายสุพัฒน์ ฟ้อนกระโทก หรือ แฟรงค์ อายุ 21 ปี ซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัย  หลังมีพยานเห็นว่า มาที่ห้องของผู้เสียชีวิต จึงถูกเชิญตัวมาสอบปากคำเป็นพยาน เปิดเผยว่า ตนรู้จักกับผู้ตายมาประมาณ 1 เดือน ยอมรับว่า ตามจีบ น.ส.รัตน์ มาตลอด

กระทั่งวันสุดท้าย ที่ไปหาผู้ตายที่ห้อง เพราะผู้ตายโทรให้ไปเก็บเงินค่ายาเสพติด ในวันที่ 16 พ.ค. ที่ผ่าน ซึ่งก็ไปเจอกับผู้ชายอีกคนอยู่ในห้องดัวย ทราบชื่อคือ "นายกิ๊ก" และเคยมีปัญหาเรื่องหึงหวงกันมาก่อน  แต่เป็นผู้หญิงคนอื่น กระทั้งตนเองรู้สึกว่า สมควรจะกลับ จึงบอกให้ผู้ตายลงไปส่ง แต่ผู้ตายวานให้ "นายกิ๊ก" ลงไปส่งแทน ก็ไม่ได้พูดจาอะไรกัน
นายสุพัฒน์ ฟ้อนกระโทก หรือ แฟรงค์ อายุ 21 ปี ผู้ต้องสงสัยอีกราย  

เมื่อตนกลับออกมาสักพัก น.ส.รัตน์ ก็ทักแชทมาบอกว่า ให้เลิกกับตนเองได้แล้ว แต่ก็ไม่รู้ว่าฝ่ายชายคือ "นายกิ๊ก" เป็นคนส่งหรือไม่ จึงตอบไปเพียงว่า เคร สั้น ๆ ซึ่งขณะที่อยู่ในห้องกัน 3 คน ก็ไม่พบว่า ทั้งสองคนจะมีทีท่าไม่พอใจ หรือทะเลาะเบาะแวงกัน กระทั้งมาทราบข่าวว่า น.ส.รัตน์ ได้เสียชีวิตแล้ว ก็รู้สึกตกใจ และเสียใจ เพราะแอบชอบอยู่ ในวันนี้ก็ได้มาแสดงความบริสุทธิ์ใจกับทางตำรวจ 
วงจรปิดจับภาพ "กิ๊ก กิโลสิบ" ผู้ต้องสงสัย
 

logoline