svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“เต้ย MyStyle” จบชีวิตในรถเก๋ง คาดปมซึมเศร้า แม่ไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

29 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ต้องขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของ “เต้ย Mystyle” ดาวทวิตเตอร์คนดัง ภายหลังจากเจ้าตัวตัดสินใจจบชีวิตตัวเองด้วยการจุดไฟรมควันอยู่ในรถเก๋งส่วนตัว

วันที่ 29 มกราคม 66 จากกรณีเน็ตไอดอลตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ (28 ม.ค. 66) จากการตรวจสอบพบว่า “เต้ย MyStyle” เสียชีวิตเพราะขาดอากาศหายใจ เนื่องจากมีควันจำนวนมากอยู่ในรถ ซึ่งจุดเกิดเหตุอยู่ที่จังหวัดชลบุรี จากการตรวจสอบยังพบอีกว่า ที่เบาะหลังมีเตาอั้งโล่มีร่องรอยการจุดไฟ นอกจากนี้ยังมีถุงใส่เสื้อผ้าและถุงถ่านวางอยู่ด้วย

เต้ย MyStyle

จากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ในซอย เปิดเผยเป็นเสียงเดียวกันว่า เห็นเน็ตไอดอลคนดังขับรถมาจอดตั้งแต่ช่วงเช้าและไม่ได้ออกไปไหน ช่วง 10 โมงยังเห็นว่าเปิดกระจกและนั่งอยู่ในรถติดเครื่องอยู่ ก็ไม่ได้สงสัยอะไร เพราะไม่ได้จอดรถกีดขวางเส้นทาง มาทราบอีกทีเห็นว่าจอดนานถึงมืด คิดว่าหลับจึงพากันไปเรียกไปปลุกเขย่ารถ แต่ไม่ตื่นและเปิดรถออกมาพบว่าเสียชีวิตแล้ว

เต้ย MyStyle

 

ต่อมาแม่ของเน็ตไอดอล “เต้ย MyStyle” ได้มายังจุดเกิดเหตุหลังทราบข่าว ซึ่งมีบ้านอยู่คนละซอยไม่ห่างกัน พอเห็นศพร่ำไห้เป็นลมไปทันที กู้ภัยฯ ปฐมพยาบาลเบื้องต้น และได้เปิดเผยเพียงว่า ลูกชายเคยบอกว่าป่วยเป็นโรคซึมเศร้า แต่ไม่ทราบไปรักษาโรงพยาบาลไหน ส่วนยาที่กินนั้นก็ไม่เคยเห็น ต้องไปตรวจสอบในห้องนอนอีกครั้ง แต่ลูกชายเคยบอกว่า เป็นหนี้จำนวนมาก ซึ่งก็ไม่ทราบว่าเป็นหนี้เกิดจากอะไร

เบื้องต้นตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตและขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดอีกครั้ง แต่ทางมารดาเปิดเผยว่า ไม่ติดใจการเสียชีวิตของลูกชายแต่อย่างใด เชื่อเครียดรมควันฆ่าตัวเอง

สำหรับ "เต้ย MyStyle" ถือเป็นคนดังในโลกออนไลน์ โดยเฉพาะในกลุ่ม LGBTQ+ เป็นดาวTikTok ดาวทวิตเตอร์ เน้นทำคลิปเรียกเสียงฮาจนมีชื่อเสียงโด่งดัง ขึ้นชื่อว่าเป็นหนุ่มอารมณ์ดีคนหนึ่งของวงการ 

เต้ย MyStyle เต้ย MyStyle

ขอขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก : Witsanu Srisuwan

logoline