svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

เด็กพปชร.สาย"บิ๊กตู่"ตบเท้าเข้าพบที่บ้านพักรายงานตัวพร้อมตามร่วมสู้ลต.

25 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชัดเจนแล้ว! เด็กพลังประชารัฐสาย "บิ๊กตู่" ตบเท้าเรียงแถวเข้าพบ "ประยุทธ์ จันทร์โอชา" ก่อนนายกฯ เผยขอบคุณที่มาช่วยกันทำงานให้ชาติบ้านเมือง

25 พฤศจิกายน 2565 จากกรณีที่มีกระแสข่าว "พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา" นายกรัฐมนตรี เตรียมแยกทางการเมืองกับ "พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ" รองนายกรัฐมนตรี และหัวพรรคพลังประชารัฐ โดยจะมี ส.ส. ของพลังประชารัฐย้ายตาม พล.อ.ประยุทธ์ ไปด้วยนั้น

 

ล่าสุดมีรายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อวันที่ 24 พ.ย. ที่ผ่านมา หลังจาก พล.อ.ประยุทธ์ เดินทางกลับมาจากลงพื้นที่ จ.เพชรบูรณ์ โดย "นายสุชาติ ชมกลิ่น" รมว.แรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการพรรคพลังประชารัฐ ได้นำ 8 ส.ส.พลังประชารัฐ เข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ ที่บ้านพัก อาทิ

 

-น.ส.ไพลิน เทียนสุวรรณ ส.ส.สมุทรปราการ 

 

-นายสมพงษ์ โสภณ ส.ส.ระยอง 

 

-นายสาทิตย์ อุ๋ยตระกูล ส.ส.เพชรบุรี 

 

-นายรณเทพ อนุวัฒน์ ส.ส.ชลบุรี 

 

-พ.ต.ท.ฐนภัทร กิตติวงศา ส.ส.จันทบุรี 

 

-นายอริญชัย ซูสารอ ลูกชาย นายอนุมัติ ซูสารอ ส.ส.ปัตตานี 

นอกจากนี้ รวมถึง "นายธนกร วังบุญคงชนะ" ส.ส.บัญชีรายชื่อ ซึ่งได้พา ส.ส.สงขลา และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สงขลา พรรคพลังประชารัฐ จำนวน 4 คน เข้าไปพบ พล.อ.ประยุทธ์ ในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน อีกทั้ง ยังพบที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี ฝ่ายการเมือง อยู่กับ พล.อ.ประยุทธ์ ด้วย 

 

ขณะเดียวกัน รายงานข่าวยังแจ้งว่า พล.อ.ประยุทธ์ ได้พูดกับ ส.ส.ที่เข้าพบว่า โดยได้ขอบคุณที่มาช่วยกันทำงานให้กับชาติบ้านเมือง และยืนยันว่าทำงานด้วยความซื่อสัตย์สุจริตมาโดยตลอด ทำงานเพื่อชาติบ้านเมือง 

 

อย่างไรก็ตาม มีรายงานข่าวอีกว่า พล.อ.ประยุทธ์ จะยังไม่สมัครเป็นสมาชิกพรรคการเมืองตามที่ปรากฏเป็นข่าว ในเร็วๆ นี้ หากมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคแล้ว จะมานั่งเป็นประธานที่ปรึกษาพรรค พร้อมทั้งจะเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ลำดับที่ 1 และมีหัวหน้าพรรคเป็นแคนดิเดตนายกฯ ลำดับที่ 2 

logoline