svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“ชัยธวัช” เชื่อเลือกตั้งครั้งหน้า “บิ๊กตู่” ปลิว

24 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ชัยธวัช ตุลาธน” ทำนายเลือกตั้งครั้งหน้า “ประยุทธ์”ไม่ได้กลับมาจัดตั้งรัฐบาลแน่  ตั้งเป้า “ก้าวไกล”กวาดที่นั่งส.ส.เขตเพิ่มทุกภาคในศึกเลือกตั้งครั้งหน้า

24 พฤศจิกายน 2565 นายชัยธวัช ตุลาธน เลขาธิการพรรคก้าวไกล กล่าวว่า ในการเลือกตั้งครั้งหน้า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ไม่ว่าจะอยู่พรรคใดก็ไม่สามารถชนะการเลือกตั้ง และกลับมาจัดตั้งรัฐบาลได้ เพราะประชาชน มีประสบการณ์จากการบริหารประเทศของพล.อ.ประยุทธ์ ตลอด 8 ปีที่ผ่านมาไม่สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้ ดังนั้นพรรคก้าวไกล จึงเดินหน้าเสนอนโยบายที่ตอบโจทย์สังคมมากที่สุด  รวมถึงตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.  โดยเฉพาะส.ส.เขต เบื้องต้นเตรียมได้ผู้สมัครแล้วกว่า 300กว่าเขตทั่วประเทศ  ซึ่งหลังปีใหม่คาดว่าจะมีความพร้อมในการเลือกตั้งมากขึ้น  

 

“ชัยธวัช” เชื่อเลือกตั้งครั้งหน้า “บิ๊กตู่” ปลิว

 

ส่วนการลงพื้นที่ของว่าที่ผู้สมัครเพื่อรับฟังความความคิดเห็นของประชาชนในแต่ละพื้นที่  พบว่าข้อได้เปรียบของพรรคก้าวไกล คือ ผลงานที่เป็นที่ประจักษ์มา 3 ปีกว่า ซึ่งผลงานในสภาทำให้พี่น้องประชาชนรู้จัก และเชื่อมั่นพรรคก้าวไกลมากขึ้น จึงทำให้พรรคมั่นใจว่า จะประสบความสำเร็จในการเลือกตั้งครั้งหน้า โดยตั้งเป้าว่าจะต้องได้ที่นั่งส.ส.ไม่ต่ำกว่าการเลือกตั้งเมื่อปี 62 โดยเฉพาะส.ส. เขตต้องได้เพิ่มขึ้นในทุกๆภาค

 

 

ส่วนกรณีมีบางพรรคมีการนำภาพลักษณ์เก่ามาโจมตีในการหาเสียงเลือกตั้งครั้งหน้า นายชัยธวัช บอกว่า   ท่าทีของพี่น้องประชาชนปัจจุบันมีน้อยลง หลายกลุ่มที่เคยมองลบก็กลายเป็นมองเป็นกลางมากขึ้น เพราะเราได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าก้าวไกลเราเป็นอย่างไร ประกอบกับประชาชนได้เห็นความล้มเหลวของการบริหารประเทศของฝั่งรัฐบาล จุดนี้ทำให้พี่น้องประชาชนเปลี่ยนความคิดไปมาก

logoline