svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

แม่นักเรียนสาว ถูกรุ่นพี่รุมทำร้าย รับไม่ได้ ร้องขอผู้มีอำนาจเร่งรัดคดี

24 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่นักเรียนสาว ถูกรุ่นพี่รุมทำร้าย ร้องขอผู้มีอำนาจเร่งรัดคดี หลังแจ้งความแล้วเรื่องเงียบ ด้านเจ้าตัว เผย คลิปที่เผยแพร่เป็นช่วงท้ายที่เพื่อนแอบถ่ายได้ ระบุ เพื่อนเคยถูกกระทำมาก่อน ยัน ไม่รู้จัก-ไม่รู้สาเหตุ

24 พฤศจิกายน 2565 จากกรณีเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 ได้โพสต์รูปภาพเด็กนักเรียนหญิง อายุ 15 ปี ถูกเพื่อนหลอกให้ออกไปเจอ แถวๆ โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ แต่กลับไปเจอรุ่นพี่อีกโรงเรียน จำนวน 4 คน และถูกรุ่นพี่ดังกล่าว รุมตบ เตะ ทำร้ายร่างกาย

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ (24 พ.ย.) นางสาวบี (นามสมมติ) ผู้ที่ถูกรุมทำร้ายร่างกาย เปิดเผยว่า ในคืนวันที่ 17 พ.ย.ที่ผ่านมา รุ่นพี่ที่รู้จักโทรศัพท์มาหา บอกให้ตนออกไปช่วยพูดคุยกำลังโดนตี ตนเลยบอกว่ามันดึกแล้วและรถก็ไม่มีน้ำมัน สักพักรุ่นพี่คนดังกล่าวก็มาตามถึงหน้าบ้าน พาตนไปเติมน้ำมันรถ ตนจึงชวนเพื่อนไปเป็นเพื่อนอีก 1 คน

น.ส.บี เล่าเหตุการณ์คืนวันเกิดเหตุให้ผู้สื่อข่าวฟัง ยัน ไม่รู้จัก และไม่รู้ว่าถูกทำร้ายเรื่องอะไร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 

เมื่อไปถึงหน้าโรงเรียนแห่งหนึ่ง เห็นคนกลุ่มหนึ่งยืนอยู่ประมาณ 4 คน แล้วก็มีรุ่นพี่ที่ใส่เสื้อสีแดง เดินมาถีบและมากระชากตนลงไปจากรถ แล้วก็รุมทำร้ายตน อย่างในคลิป ซึ่งก่อนหน้านี้เพื่อนตนที่ไปด้วยกัน ก็ถูกรุมทำร้ายเหมือนกัน

ส่วนภาพที่เห็นในคลิปเป็นเหตุการณ์ช่วงท้ายแล้ว เพื่อนตั้งสติได้ เลยแอบถ่ายคลิปไว้ ยืนยันว่า ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน และไม่เคยมีเรื่องกัน จึงไม่รู้สาเหตุว่ามาทำร้ายตนทำไม

หัวอกคนเป็นแม่ รับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับลูก ร้องขอผู้มีอำนาจเร่งรัดคดี หลังผ่านมา 1 สัปดาห์เรื่องเงียบ

นางพิรารัตน์ (ขอสงวนามสกุล) อายุ 42 ปี แม่ของนางสาวบี เล่าทั้งน้ำตาว่า ทันทีที่ตนเห็นคลิปบอกเลย รับไม่ได้จริงๆ ที่เห็นลูกสาวถูกรุมทำร้ายแบบนี้ ตนเป็นแม่ยังไม่เคยทำร้ายลูก อีกทั้งยังไม่รู้ว่า ที่โดนรุมทำร้ายเรื่องอะไร บอกเลยว่าทำใจไม่ได้จริงๆ หลังจากเกิดเหตุตนได้เดินทางไปแจ้งความที่ สภ.หล่มสัก แต่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ บอกให้ตนไปตามคนที่รุมทำร้ายลูกสาวมา

ตนก็ไม่รู้จะไปตามที่ไหนอย่างไร ผู้เสียหายได้แจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ สภ.หล่มสัก ตั้งแต่วันที่ 17 พ.ย. ปรากฏว่า ผ่านมาหลายวันคดียังไม่มีความคืบหน้า ตนกังวลในเรื่องของความปลอดภัย เกรงว่าผู้ก่อเหตุจะมาทำร้ายอีก จึงวอนขอให้ผู้มีอำนาจเร่งรัดคดีให้ด้วย

 รุ่งทิพย์ บุญบำรุง รายงานจากจ.เพชรบูรณ์

วันเกิดเหตุ

เปิดใจนักเรียนสาวและแม่ 

logoline