svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"เพื่อไทย" แอ่นอกยอมรับทาบทาม "อ๋อม สกาวใจ" ลงสมัครเลือกตั้งส.ส.จริงแต่...

22 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เพื่อไทย" ยอมรับทาบทาม "อ๋อม สกาวใจ" ศิลปินดารา สมัคร ส.ส.จริง แต่ยังไม่รับปาก รอตัดสินใจ เชื่อมีอีกหลายพรรคตามจีบ

 

22 พฤศจิกายน 2565  ที่พรรคเพื่อไทย "นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด" ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่ กทม. พรรคเพื่อไทย ตอบคำถามต่อกระแสข่าวว่า พรรคเพื่อไทยได้ทาบทาม สกาวใจ พูนทรัพย์ หรือ อ๋อม นักแสดง มาเป็นผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็น ส.ส.เขตสะพานสูง ของพรรคเพื่อไทย

 

"นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด" ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่ กทม. พรรคเพื่อไทย

 

โดย"นางพวงเพ็ชร" ยอมรับว่า "อ๋อม-สกาวใจ" เป็นผู้มีความรู้ความสามารถ และมีอุดมการณ์ประชาธิปไตยที่ชัดเจน คงมีหลายท่านทาบทามไปร่วมงานด้วย ส่วน "อ๋อม-สกาวใจ" เองก็มีความสนิทกับหลายท่านที่อยู่ในพรรคเพื่อไทย 

 

"นางพวงเพ็ชร" ยืนยันว่า ทางพรรคเพื่อไทยก็ได้ทาบทาม "อ๋อม-สกาวใจW ไปจริง แต่ยังไม่ได้มีการตอบรับหรือปฏิเสธ จึงอยู่ระหว่างการตัดสินใจของ "อ๋อม-สกาวใจ" เอง ซึ่งถ้าทางนั้นให้การตอบรับมา ทางพรรคก็ยินดี

 

สำหรับ "อ๋อม -สกาวใจ" ถือเป็นศิลปินนักแสดงอีกรายที่มีความสนใจข่าวสารการบ้านการเมือง และมักออกมาแสดงความเห็นวิพากษ์วิจารณ์ประเด็นการเมืองอย่างเผ็ดร้อน 

 

 "อ๋อม สกาวใจ" ศิลปินนักแสดงผู้สนใจความเคลื่อนไหวทางการเมือง

 

ขณะที่ เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา  "ทีมข่าวเนชั่นออนไลน์โต๊ะข่าวบันเทิง" ได้โทรไปสอบถามข้อเท็จจริงกับ "อ๋อม สกาวใจ" ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยว่า ยังไม่มีเวลาคิดเรื่องลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. ตอนนี้ เพราะช่วงนี้ติดงานถ่ายละครหลายเรื่อง แต่ยอมรับว่ามีหลายพรรคการเมืองติดต่อเข้ามาให้ร่วมงานการเมือง แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจไปร่วมงานกับพรรคการเมืองใด

 

ทั้งนี้ "ยืนยันว่า ขณะนี้ยังไม่ตัดสินใจลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ในนามพรรคเพื่อไทยตามที่มีกระแสข่าวแน่นอน เป็นเพียงแค่ข่าวลือ"      

 

logoline