svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

แห่ส่งกำลังใจ แอดมิทด่วน "อ๋อม อรรคพันธ์" ชวดร่วมงานบวงสรวงละคร

26 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จัดพิธีบวงสรวงใหญ่ สำหรับละคร "สัจจะในชุมโจร(เสือสั่งฟ้า 3)" แต่ทว่าไร้แววพระเอกของเรื่องอย่าง "อ๋อม อรรคพันธ์" สืบทราบว่าพระเอกหนุ่มแอดมิทด่วน ทั้งที่เตรียมตัวจะมางานบวงสรวงแล้ว แฟนๆ แห่ส่งกำลังใจเพียบ เพจดังเผยพระเอกหนุ่มเข้ารับการตรวจระบบทางเดินหายใจ

เรียกว่า จัดพิธีบวงสรวงอย่างยิ่งใหญ่และจัดเต็ม ไปเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 26 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา สำหรับละครน้ำดีอย่าง "สัจจะในชุมโจร(เสือสั่งฟ้า 3)" เพื่อเอาฤกษ์ เอาชัย ก่อนละครจะออกอากาศในวันที่ 29 ตุลาคม 2565 นี้ ซึ่งเรื่องนี้ได้พระเอก นางเอกดังอย่าง "อ๋อม อรรคพันธ์ และ แพรว เฌอมารีร์" มารับบทนำ พร้อมทัพนักแสดงสุดปังอีกมากมาย อาทิ เคลลี่ ธนะพัฒน์ , ภูมิ เกียรติภูมิ, แอนน่า กลึคส์ , โอ๊ต ชาคริต เป็นต้น 

แห่ส่งกำลังใจ แอดมิทด่วน "อ๋อม อรรคพันธ์" ชวดร่วมงานบวงสรวงละคร แห่ส่งกำลังใจ แอดมิทด่วน "อ๋อม อรรคพันธ์" ชวดร่วมงานบวงสรวงละคร

ซึ่งพิธีบวงสรวงจัดขึ้นในช่วงเช้า ณ ช่อง 7 แต่ทว่าในพิธีบวงสรวงนั้นไร้วี่แวว พระเอกของเรื่องอย่าง "อ๋อม อรรคพันธ์" ซึ่งทางทีมคมชัดลึกบันเทิง ได้ติดต่อไปสอบถามทางผู้จัดการของ คุณอ๋อม และทราบข่าวยืนยันถึงการป่วย

 

ทางผู้จัดการของ "อ๋อม อรรคพันธ์" ได้เปิดเผยรายละเอียด เล่าให้ทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง ได้ทราบรายละเอียดเบื้องต้น ว่า 

"ในเบื้องต้น วันนี้ (26 ต.ค.65) คิวจริงๆ คือคุณอ๋อม ต้องเดินทางไปร่วมพิธีบวงสรวงละคร"สัจจะในชุมโจร(เสือสั่งฟ้า 3)" ที่ช่อง 7 หลังจากที่คุยกันเมื่อคืนก็ยังได้อัปเดตแบบนั้นกันอยู่ แต่พอทราบอีกทีคุณอ๋อม ได้เข้าโรงพยาบาล และแพทย์วินิจฉัยแจ้งว่าให้แอดมิท นอนพักรักษาตัวก่อน จึงไม่ได้ไปร่วมบวงสรวงนี้วันนี้ และได้แจ้งเพียงว่าคุณอ๋อม ป่วย จึงไม่ได้แจ้งรายละเอียดบอกกับใคร เพราะรอให้ทางช่อง นั้นออกมาแจ้งเอง แต่พอดีทีมคมชัดลึก โทรมาก่อนเลย แจ้งรายละเอียดเท่าที่บอกได้"

แห่ส่งกำลังใจ แอดมิทด่วน "อ๋อม อรรคพันธ์" ชวดร่วมงานบวงสรวงละคร

ทางผู้จัดการของพระเอกชื่อดัง แจ้งกับทีมข่าวอีกว่า

"ปกติแล้วคุณอ๋อม จะเป็นคนที่แข็งแรงมาก หากไม่หนักจริง ก็จะมาร่วมงานตลอด รายละเอียดรอทางช่องออกมาแจงอีกรอบ" 

ขณะที่ในรายการเที่ยงบันเทิงสด ช่อง 7 พิธีกรข่าวได้มีการอัปเดต แจ้งอาการของพระเอก อ๋อม อรรคพันธ์ 

"ตอนนี้ต้องแอดมิตด่วนกะทันหัน ต้องรอฟังผลจากโรงพยาบาลอยู่ตอนนี้"

แฟนๆ ต่างเป็นห่วงและส่งกำลังใจให้พระเอกหนุ่ม อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ เพียบ หลังจากที่เขามีอาการป่วยและต้องแอดมิตกะทันหัน เพื่อเข้ารับการตรวจเช็กเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ 

รายงานความคืบหน้าล่าสุด โดยทางแฟนเพจ Ch7HD Drama Society ได้ออกมาโพสต์ภาพของอ๋อมขณะนอนอยู่ในเตียงผู้ป่วย พร้อมเขียนข้อความว่า 

..

‘💐 💗 ร่วมส่งกำลังใจให้ #อ๋อมอรรคพันธ์ ที่เข้ารับการตรวจเช็กเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ ซึ่งอยู่ระหว่างรอผลการตรวจ

ฝากแฟน ๆ รอติดตามผลงานละครของอ๋อมที่กำลังจะออกอากาศ #สัจจะในชุมโจร_เสือสั่งฟ้า3 ทาง #ช่อง7HD ด้วยนะคะ

#GetWellSoon
#Ch7HDDramaSociety’

แห่ส่งกำลังใจ แอดมิทด่วน "อ๋อม อรรคพันธ์" ชวดร่วมงานบวงสรวงละคร แห่ส่งกำลังใจ แอดมิทด่วน "อ๋อม อรรคพันธ์" ชวดร่วมงานบวงสรวงละคร
ทางทีมข่าวเนชั่นออนไลน์ ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับ "อ๋อม อรรคพันธ์" แข็งแรงโดยไว้และกลับมาส่งความสุขให้กับแฟนๆ ได้เร็ววัน 

สำหรับ ละคร "สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3)" ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ประเดิมตอนแรก วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคมนี้ ทางช่อง 7HD

บทประพันธ์ : กุสุมา สินสุข
บทโทรทัศน์ : ดาวเหนือฃ
กำกับการแสดง : อนุวัฒน์ ถนอมรอด
ผลิตโดย : บริษัท กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ (2002) จำกัด
รายชื่อนักแสดง สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3)

อรรคพันธ์ นะมาตร์ รับบท ราชันย์ / เสือเดช
เคลลี่ ธนะพัฒน์ รับบท เสือหาญ
เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค รับบท จริยา
เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์ รับบท ร.ต.อ. ก่อเกียรติ เป็นต้น 

แห่ส่งกำลังใจ แอดมิทด่วน "อ๋อม อรรคพันธ์" ชวดร่วมงานบวงสรวงละคร  
ส่วนความคืบหน้าอาการจะเป็นอย่างไร จะรายงานให้ทราบอีกครั้ง แฟนๆ สามารถร่วมส่งกำลังใจไปให้พระเอกหนุ่มของเราให้หายไวๆ ได้นะคะ #ทีมอ๋อม #พระเอกในดวงใจ 

logoline