svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"พีระพันธุ์"ควง"วิสุทธิ์"เปิดศูนย์รทสช.พัทลุงเชื่อได้รับความไว้ใจแน่

19 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"พีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค"ควง"วิสุทธิ์ ธรรมเพชร"บ้านใหญ่เมืองลุง เปิดศูนย์ประสานงานรวมไทยสร้างชาติ ย้ำคัดผู้สมัคร ส.ส. คุณภาพทำงานใกล้ชิด ปชช. เชื่อได้รับความไว้วางใจแน่นอน แย้มเมื่อถึงเวลาจะคุยนายกฯร่วม"รทสช."หรือไม่

19 พฤศจิกายน 2565 "นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค" หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมด้วย "นายเอกนัฎ พร้อมพันธุ์" เลขาธิการพรรค ได้เดินทางไปร่วมกันเปิดศูนย์ประสานงานพรรค ต.เขาเจียก อ.เมือง จ.พัทลุง โดยมี "นายวิสุทธิ์ ธรรมเพชร" รองหัวหน้าพรรค และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พัทลุง ในนามพรรค รวมถึงสมาชิกพรรค และประชาชน จ.พัทลุงให้การต้อนรับ 

 

"พีระพันธุ์"ควง"วิสุทธิ์"เปิดศูนย์รทสช.พัทลุงเชื่อได้รับความไว้ใจแน่

 

ทั้งนี้ โดยเมื่อเดินทางถึงนายพีระพันธุ์ ได้พูดคุยทักทายกับนายวิสุทธิ์ และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พัทลุง ก่อนทำพิธีเปิดศูนย์ประสานงานพรรครวมไทยสร้างชาติอย่างเป็นทางการ ท่ามกลางความยินดีของสมาชิกพรรค และประชาชนชาวพัทลุงที่เดินทางมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก

 

 

โดย นายพีระพันธุ์ กล่าวก่อนทำพิธีเปิดศูนย์ประสานงานพรรค ว่า รู้สึกมั่นใจในความพร้อมของผู้สมัครของพรรค เนื่องจากเป็นบุคคลที่มีประสบการณ์ ผลงาน ทำงานใกล้ชิดช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่มาโดยตลอด ซึ่งนายวิสุทธิ์ รองหัวหน้าพรรค ได้คัดสรรมาอย่างดี จึงเชื่อว่าจะได้รับความไว้วางใจจากประชาชนอย่างแน่นอน

 

"พีระพันธุ์"ควง"วิสุทธิ์"เปิดศูนย์รทสช.พัทลุงเชื่อได้รับความไว้ใจแน่

 

ทั้งนี้ มองว่าในทุกพื้นที่ไม่ใช่เฉพาะภาคใต้ มีการแข่งขันกันสูง แต่ตนไม่ได้คิดว่าใครเป็นคู่แข่งใคร เพราะการเมืองเป็นของทุกคนอยู่แล้ว ดังนั้น ทุกคน ทุกพรรค จึงสามารถที่จะเสนอตัว เสนอนโยบาย แนวทางต่างๆ ให้ประชาชนเลือก หากประชาชนเห็นว่า นโยบายเหล่านั้นสามารถแก้ไขปัญหาให้ได้ เป็นบุคคลากรที่มีผลงาน ก็เลือก การเมืองจึงไม่ใช่กีฬาที่จะมาแข่งขันกัน

 

สำหรับความพร้อมในการส่งผู้สมัครในแต่ละพื้นที่โดยเฉพาะภาคใต้ ยืนยันว่าพรรครวมไทยสร้างชาติมีความพร้อมมาตั้งแต่เปิดตัวเมื่อวันที่ 3 ส.ค.ที่ผ่านมา และเตรียมการมาตลอด ซึ่งตอนนี้ไม่ใช่เฉพาะภาคใต้ แต่มีความพร้อมในการวางตัวผู้สมัครในทุกภาคที่เกือบจะเต็มแล้ว รวมถึง กทม.ด้วย ซึ่งการทยอยเปิดทั้งศูนย์ประสานงานพรรคในพื้นที่ต่างๆ และการเปิดตัวผู้สมัครไม่ใช่ว่าคิดจะเปิดก็เปิดได้ทันที แต่ต้องมีการเตรียมพร้อมล่วงหน้านาน และทุกคนที่ทำพรรคด้วยกันมา ก็ทำงานกันอย่างหนักต่อเนื่องมาโดยตลอด ดังนั้น ตอนนี้จึงมีความพร้อมในทุกด้าน

เมื่อถามว่า ที่ผ่านมาได้พูดคุยกับ "พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา" นายกรัฐมนตรี ในการมาร่วมงานกับพรรครวมไทยสร้างชาติบ้างหรือไม่ นายพีระพันธุ์ กล่าวว่า เนื่องจากช่วงที่ผ่านมาเป็นช่วงที่นายกฯ มีความเป็นห่วงเรื่องการเตรียมงานเอเปค เพราะต้องการให้งานออกมาดี เป็นภาพพจน์ของประเทศ ซึ่งได้เห็นแล้วว่างานทุกอย่างเป็นไปด้วยดี ตนก็ไม่ได้คุยอะไรเลย เพราะไม่ใช่เวลาที่เหมาะสม และยังไม่กล้าคุยด้วย แต่หากนายกฯ เรียกไปหารือ ก็อาจจะลองพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้

 

"พีระพันธุ์"ควง"วิสุทธิ์"เปิดศูนย์รทสช.พัทลุงเชื่อได้รับความไว้ใจแน่

 

"ช่วงนี้เป็นเอเปค นายกฯ เป็นห่วง เรื่องการประชุมเพื่อทำให้ดี เป็นภาพพจน์ประเทศ ซึ่งก็เห็นแล้วว่าออกมาดี เป็นชื่อเสียงของประเทศที่ดีจากการนำของท่าน เลยยังไม่ได้พูดคุยอะไรกัน แต่ถ้าท่านเรียกไปหารือก็จะลองถามท่านดู เพราะตอนนี้เป็นช่วงที่ท่านยุ่งเลยไม่กล้าคุย ไม่กล้าถาม ถ้าถึงเวลาจะถามท่านอีกที ค่อยว่ากันอีกที" นายพีระพันธุ์กล่าว

 

ส่วนกระแสนข่าวที่บอกว่า วันที่ 21 นี้จะมีวีไอพีมาสมัครนั้น "ผมไม่ทราบ ถามเลขาฯพรรค ก็ไม่ทราบ ท่านรองหัวหน้าก็ไม่ทราบ ไม่มีใครทราบ และวันนั้นทุกคนมีภารกิจกันทุกคน ถ้ามีจริงผมจะบอกเอง"

logoline