svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"สุวัจน์-กรณ์"ยกทัพชพก.ลุยภูเก็ต 12 พ.ย.เปิดนโยบายฟื้นศก.ไข่มุกอันดามัน

10 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สุวัจน์-กรณ์"เตรียมยกทัพใหญ่ชาติพัฒนากล้าบุก "ภูเก็ต" พร้อมเปิดนโยบายพลิกโฉมเศรษฐกิจไข่มุกอันดามัน มั่นใจปักธงได้ ส.ส. 2 คน แน่นอน  

10 พฤศจิกายน 2565 "นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ" ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า เปิดเผยว่า ในวันที่ 12 พ.ย.นี้ พรรคชาติพัฒนากล้า จะยกทีมใหญ่ลงไป จ.ภูเก็ต อาทิ "นายกรณ์ จาติกวณิช" หัวหน้าพรรค "นายเทวัญ ลิปตพัลลภ" เลขาธิการพรรค "นพ.วรรณรัตน์ ชาญนุกูล" ประธานที่ปรึกษาพรรค "พ.อ.วินัย สมพงษ์" ที่ปรึกษาพรรค นายวัชรพล โตมรศักดิ์ "นายวรวุฒิ อุ่นใจ" "นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี" รองหัวหน้าพรรค และนายอรัญ พันธุมจินดา ผู้อำนวยการพรรค

 

"สุวัจน์-กรณ์"ยกทัพชพก.ลุยภูเก็ต 12 พ.ย.เปิดนโยบายฟื้นศก.ไข่มุกอันดามัน

 

ขณะที่ นายกรณ์ กล่าวว่า ในวันดังกล่าวจะมีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. 2 คน ซึ่งทั้ง 2 คน ถือเป็นคนรุ่นใหม่ เป็นนักธุรกิจ จิตอาสา มาจากสายอสังหาริมทรัพย์ และสายธนาคาร อีกทั้ง เป็นคนตั้งใจทำงาน มีความรู้ความสามารถ อีกทั้ง ประชาชนในพื้นที่ให้การยอมรับ ตอบรับเสียงคนภูเก็ตที่ต้องการความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ 

ขณะเดียวกัน พร้อมเปิดธีมนโยบายที่จะพลิกโฉมอนาคตเศรษฐกิจชาวภูเก็ตให้รุ่งเรือง โดยได้เชิญนักธุรกิจหลากหลายสาขาอาชีพ คนรุ่นใหม่ สตาร์ทอัพด้านธุรกิจท่องเที่ยว รวมถึงพ่อค้า แม่ค้า และประชาชนที่สนใจในพื้นที่ มาร่วมระดมความคิดเห็นเชิงนโยบายเพื่อพัฒนา จ.ภูเก็ต ให้เป็นจังหวัดจัดการตัวเอง ซึ่งขณะนี้มีผู้สมัครเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมต่าง ๆ อีกมากมายที่พรรคชาติพัฒนากล้า จะนำไปแสดงให้เห็นว่า จ.ภูเก็ต พัฒนามีศักยภาพและพัฒนาได้กว่านี้อีกมาก เพียงแค่แสดงพลังเลือกความเปลี่ยนแปลงในทางสร้างสรรค์ ในการเลือกตั้งครั้งต่อไปที่จะมาถึง

 

โดยสถานที่จัดงาน ลานลม เซ็นทรัล ภูเก็ต เฟสติวัล เวลา 14.00-16.00 น. วันเสาร์ที่ 12 พ.ย.นี้

logoline