svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับแล้ว! มือแทงคุมตลาดคลองเตย ยันไม่เมาแค่ลองของ

09 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จับแล้ว มือแทงผู้ดูแลตลาดคลองเตยแล้วหนีไปซุกจ.ชลบุรี ปม ตั้งวงเหล้า แล้วอยากลองวิชา หนังเหนียว คว้ามีดแทงไม่ยั้ง เจ้าตัวรับไม่ได้เมา ตร.แจ้งข้อหาหนัก ยังไม่เอาผิดผู้ให้ที่พักพิง เหตุไม่รู้ไปก่อเหตุฆ่าผู้อื่น รอสอบปากคำละเอียด ก่อนคุมตัวนำแผน

ช่วงสายที่ผ่านมา ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ท่าเรือ คุมตัว นายวิฑูรย์ โอชาผล อายุ 51 ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุแทงเพื่อนคุมตลาดคลองเตย มาถึง สน.ท่าเรือ โดยขณะมีการคุมตัวเดินผ่านสื่อมวลชน ได้ตอบคำถามสื่อมวลชนในสาเหตุของการก่อเหตุว่าต้องการลองของตามคำโอ้อวดของ ผู้ตาย ยืนยันว่าวันก่อเหตุไม่ได้มีอาการมึนเมา และไม่ได้มีเรื่องกดดันในการทำงานอะไร แค่มีการยียวนในเรื่องของขลังของดีเท่านั้น ส่วนอาวุธมีดไม่ได้มีการเตรียมการมาก่อเหตุ แต่แค่พกใช้งานในชีวิตประจำวันอยู่แล้ว

จับแล้ว! มือแทงคุมตลาดคลองเตย ยันไม่เมาแค่ลองของ

จับแล้ว! มือแทงคุมตลาดคลองเตย ยันไม่เมาแค่ลองของ ด้าน พ.ต.อ.ดนุภัทร ขวัญพสุมนต์  ผกก.สน.ท่าเรือ เปิดเผยว่า เบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซึ่งการสอบปากคำเบื้องต้นขณะคุมตัว ผู้ต้องหาให้การรับว่าเป็นคนลงมือแทงจริงเท่านั้น ส่วนรายละเอียดยังอยู่ระหว่างการสอบปากคำ ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสามารถจับกุมตัวในช่วงเช้าที่ผ่านมา ในพื้นที่ของ สภ.พานทอง จังหวัดชลบุรี จากบ้านของญาติผู้ต้องหา ส่วนคนในบ้านที่ผู้ต้องหาหลบหนีไป หลบซ่อนเบื้องต้นสอบปากคำยังให้การว่าไม่รู้ว่าผู้ต้องหาไปก่อเหตุฆ่าผู้อื่นมาก่อน จึงยังไม่มีการดำเนินการในฐานให้การช่วยเหลือผู้ต้องหาหลบหนี

ส่วนการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ คาดว่าต้องดำเนินการในวันพรุ่งนี้ เนื่องจากวันนี้คาดว่าจะไม่ทันเพราะต้องสอบปากคำในรายละเอียดทางคดี

จับแล้ว! มือแทงคุมตลาดคลองเตย ยันไม่เมาแค่ลองของ จับแล้ว! มือแทงคุมตลาดคลองเตย ยันไม่เมาแค่ลองของ

 

logoline