svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

สื่อดังต่างชาติ โพสต์ภาพลับ "ธรรมนัส พรหมเผ่า" ดอดบินไปดูไบ

31 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไปทำไม? สื่อดังต่างชาติโพสต์ภาพ "ธรรมนัส พรหมเผ่า" ดอดบินไปดูไบ ท่ามกลางกระแสข่าวเตรียมกลับเข้าสังกัดพรรคเพื่อไทย แม้คนแดนไกลจะปฏิเสธดีลลับ

31 ตุลาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจทวิตเตอร์ของ แอนดรูว์ แม็กเกรเกอร์ มาร์แชลล์ ผู้สื่อข่าวที่ติดตามสถานการณ์การเมืองของไทย ได้โพสต์ภาพของ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า อดีตหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย พร้อมกับข้อความระบุว่า

 

เอ็กคลูซีฟ  ร.อ.ธรรมนัส พรหมผ่า อดีต รมช.เกษตรและสหกรณ์ ที่ถูก พล.อ.ประยุทธ์  จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ปลดพ้นตำแหน่ง โดยปัจจุบันเขาเป็น ส.ส.พรรคเศรษฐกิจไทย ได้เดินทางจากกรุงเทพ มาที่ดูไบวันนี้ โดยเที่ยวบิน เอมิเรสต์ EK 375 นี่คือรูปถ่ายของเขาในห้องรับรองของเอมิเรตส์ที่สุวรรณภูมิ ไม่ทราบสาเหตุของการเดินทางของเขา แต่เรารู้ว่าใครอยู่ในดูไบ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : “ทักษิณ” โต้ดีล“ธรรมนัส” กลับเพื่อไทย เปิดช่องศิษย์ไม่เป็นปฏิปักษ์กลับได้
"ธรรมนัส"ย้ำไม่เคยบอกไปเพื่อไทยชี้เป็นเพียงคาดเดาของสื่อ
ทักษิณ"ย้ำไร้ดีล"ผู้กองธรรมนัส"หวนซบเพื่อไทยยันไม่ใช่หน้าที่
เงื่อนไข"ธรรมนัส" เงื่อนไข"พรรคการเมืองใหญ่"ชั่งน้ำหนักรับผลที่จะตามมา


 

โพสต์ของ แอนดรูว์ แม็กเกรเกอร์ มาร์แชลล์

โดยก่อนหน้านี้ ร.อ.ธรรมนัส มีกระแสข่าว ดีลการกลับมาอยู่ในสังกัดพรรคเพื่อไทย หลังลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย โดย เมื่อวันที่ 25 ต.ค. ที่ผ่านมา นายทักษิณ ชินวัตร หรือ โทนี่ วู้ดซัม ได้เผยใน เฟซบุ๊ก CARE • แคร์ คิด เคลื่อน ไทย กล่าวถึงกระแสข่าว ดีลลับ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส. พรรคเศรษฐกิจไทยให้กลับมาร่วมงานกับพรรคเพื่อไทยว่า โดยปฏิเสธว่า “มีข่าวลือหนาหูว่า ธรรมนัสมาดีลกับดูไบอะไรทำนองนั้น ผมตอบได้เลยนะว่า ไม่มีเลย...ไม่มีดีลแน่นอน”
 

 

นายทักษิณ ชินวัตร หรือ โทนี่ วู้ดซัม

ซึ่งการเดินทางไปยัง ดูไบ ของ ร.อ.ธรรมนัส ครั้งนี้ ยิ่งชวนคอข่าวการเมือง จับตาที่ความเคลื่อนไหวทางการเมืองต้องติดตามต่อไปว่า มีอะไรในกอไผ่หรือไม่อย่างไร ??

 

สื่อดังต่างชาติ โพสต์ภาพลับ "ธรรมนัส พรหมเผ่า" ดอดบินไปดูไบ
 

logoline