svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ครูถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ เมื่อลูกศิษย์โผล่มาในงานไหว้ครู

28 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ครูถึงกับปล่อยโฮ ! เมื่อลูกศิษย์สวมชุดไรเดอร์ ถือดอกไม้เข้ามาไหว้ครูวัยใกล้เกษียณ ที่โรงเรียน เนื่องจากความซาฐซึ้ง และภาคภูมิใจที่ลูกศิษย์คนดังกล่าวสามารถใช้ชีวิตได้อย่างปกติ แม้จะบกพร่องทางการได้ยิน

ชาวโซเชียลแห่แชร์คลิปสุดซึ้ง หนุ่มไรเดอร์ บกพร่องทางการได้ยินโผล่เข้าไปงานพิธีไหว้ครู ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง เพื่อนำดอกไม้เข้าไปไหว้คุณครูวัยใกล้เกษียณท่านหนึ่ง ทำเอาคุณครูถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ ปล่อยโฮออกมาด้วยความภาคภูมิใจ

ครูถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ เมื่อลูกศิษย์โผล่มาในงานไหว้ครู

หลังผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่ง ชื่อ @thanawitp38 ได้เผยแพร่คลิปบรรยากาศสุดซึ้ง ในงานพิธีไหว้ครูวัยใกล้เกษียณท่านหนึ่ง ซึ่งภายในคลิปจะเห็นว่ามีลูกศิษย์คนหนึ่งสวมชุดไรเดอร์ กำลังเดินถือดอกไม้เข้าไปไหว้ครู พอครูได้เห็นถึงกับน้ำตาไหล ด้วยความภาคภูมิใจที่เห็นว่าลูกศิษย์คนดังกล่าวสามารถใช้ชีวิตได้อย่างปกติ มีงานทำ แม้จะเป็นผู้บกพร่องทางการได้ยินก็ตาม

ครูถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ เมื่อลูกศิษย์โผล่มาในงานไหว้ครู

หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ ชาวโซเชียลแห่แชร์คลิปด้วยความประทับใจ พร้อมกับคอมเมนต์ชื่นชมความกตัญญูของไรเดอร์ พร้อมแสดงความคิดเห็น ระบุว่า “ครูคือดูดีใจมากเลย ลูกที่จบออกไปกลับมาหา” , “ทำไมน้ำตาผมไหลตามคุณครูด้วยครับ” , “สังเกตลูกศิษย์เป็นใบ้แน่ๆ สื่อภาษามือกันด้วยน่ารักมากๆ เลยค่ะ คุณครูคงดีใจมากที่ได้เจอหน้าลูกศิษย์พิเศษคนนี้”

ครูถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ เมื่อลูกศิษย์โผล่มาในงานไหว้ครู     ครูถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ เมื่อลูกศิษย์โผล่มาในงานไหว้ครู

logoline