svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"วัชระ"ซัด"วัชระ"ช่วยไปส่งผลงานรมต.ประชาธิปัตย์มีอะไรเป็นเนื้อหนังบ้าง

16 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"วัชระ กรรณิการ์"เห็นใจ 2 ส.ส.ประชาธิปัตย์ต้องมาโรงแก้ตัวแทน เพราะความจริงมันเจ็บปวก ย้ำ ปชป. อย่ากลัวสร้างอนาคตไทย แนะเอาเวลาไปทำนโยบาย เพื่อ ปชช. จะดีกว่า สวน "วัชระ เพชรทอง" ช่วยไปส่องหาผลงานรมต.ของพรรคมีอะไรบ้าง

16 กันยายน 2565 "นายวัชระ กรรณิการ์" รองเลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย เปิดเผยว่า การที่ "นายชัยชนะ เดชเดโช" ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ และ "นายวัชระ เพชรทอง" อดีต ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ ออกมาตอบโต้ประเด็นปาฐกถาพิเศษของ "ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์" ประธานพรรคสร้างอนาคตไทย ที่จ.ภูเก็ต วานนี้ (15ก.ย.) นั้น  ตนเข้าใจและเห็นใจทั้ง 2 คน ในฐานะลูกพรรคประชาธิปัตย์ ที่จำเป็นต้องออกมาปกป้องพรรคของตน แม้ว่าจะต้องฝืนความรู้สึก และความจริงก็ตาม เพราะนี่คือสไตล์ของคนพรรคนี้ที่ทำมาโดยตลอด

 

"วัชระ"ซัด"วัชระ"ช่วยไปส่งผลงานรมต.ประชาธิปัตย์มีอะไรเป็นเนื้อหนังบ้าง

"ผมเข้าใจและเห็นใจ ส.ส ชัยชนะ และ นายวัชระ เป็นอย่างมาก เพราะความเป็นจริงมันเจ็บปวดเสมอ มันก็มีแค่ 2 ทางเลือกเท่านั้น คือ ยอมรับความเป็นจริงแล้วแก้ไข หรือจะดันทุรังต่อไป ผมอยากจะบอกความจริงง่ายๆ แบบนี้ ถ้าคนของพรรคประชาธิปัตย์ดีจริง วันนี้ ส.ส.กรุงเทพ ของพรรคคงไม่สูญพันธุ์ และจำนวน ส.ส. ภาคใต้ คงไม่หายไปกว่าครึ่ง และอีกหนึ่งคำถามที่ผมอยากจะถามนายวัชระ ก็คือ เกือบ 4 ปี ที่ประชาธิปัตย์ร่วมรัฐบาลชุดนี้ นายวัชระช่วยไปส่องหาผลงานสำคัญของรัฐมนตรีในโควตาของพรรค ว่ามีอะไรที่เป็นเนื้อเป็นหนังบ้าง ซึ่งไม่น่าจะมีมากพอจนนายวัชระ ต้องไปอ้างผลงานของ นายชวน หลีกภัย ซึ่งไม่ใช่รัฐมนตรีเอามาหากิน ถ้ามีผมจะได้ช่วยพูดให้อีกทางหนึ่ง" นายวัชระกล่าว

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่นายวัชระ กล่าวหา ดร.สมคิด ว่าเป็นนักการตลาดลวงโลก และไปหาเสียงที่บ้านเพื่อนยังด่าเพื่อนนั้น ส่วนตัวคิดว่านายวัชระเข้าใจผิด พื้นที่ภาคใต้ไม่ใช่ของ ส.ส. คนใดคนหนึ่ง แต่เป็นของประชาชน อย่ามาอ้างว่าเป็นเขตของคนนั้นคนนี้

 

"วันนี้นายวัชระต้องไปถามประชาชนในพื้นที่จริงๆ ดูบ้าง อย่าถามแต่พรรคพวกหรือกองเชียร์ตัวเอง ว่าประชาชนภาคใต้รู้สึกอย่างไร น่าจะเป็นสิ่งที่ดีกว่า วันนี้ผมอยากจะบอกนายวัชระว่า อาจารย์สมคิดคือดาวฤกษ์ทางการเมืองดวงใหญ่ที่สุด และเป็นว่าที่แคนดิเดตนายกฯ ที่ตรงสเปคกับปัญหาของประเทศในขณะนี้มากที่สุด อย่ากลัวนายสมคิดและพรรคสร้างอนาคตไทย ควรมาเร่งคิดนโยบายดีๆ ที่ทำได้ให้ประชาชนดีกว่า" นายวัชระ กล่าว

logoline